Dạo phố mặc gì là câu hỏi mà các chị em luôn băn khoăn để chọn cho mình, đầm dạo phố cần chọn sao cho không quá trang trọng, cứng nhắc như thời trang công sở, nhưng cũng không được quá sexy. Cùng MARC điểm danh những mẫu đầm dưới đây để chọn được cho mình những items phù hợp.

Đầm ren mini cổ yếm form rộng cột nơ sau

Đầm ren mini cổ yếm mềm mại, thoáng mát cùng điểm nhấn cổ yếm cho nàng tự tin dạo phố

Đầm ren mini cổ yếm form rộng cột nơ sau thu hút mãnh liệt khiến cô nàng nào cũng dễ dàng bị hạ gục và không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Kiểu váy này có thể phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể, giúp che khuyết điểm vòng hai và vòng ba. Hơn nữa, thiết kế đầm form rộng mặc rất thoải mái và tạo vẻ dịu dàng, nữ tính cho phái đẹp.

Đầm midi 2 dây bẹt vai đính nơ ngực

Với thiết kế phần trên ôm sát nhằm tôn lên đường nét nữ tính của cơ thể và để lộ bờ vai gợi cảm, kiểu đầm 2 dây bẹt vai đính nơ ngực này sẽ có hai màu cho nàng lựa chọn đó là màu đỏ và màu be, phù hợp với thời trang dạo phố hàng ngày.

Mẫu thiết kế giúp nàng khoe được đôi vai trần gợi cảm và xương quai xanh quyến rũ

Kiểu đầm mềm mại, nữ tính và bay bổng là cảm giác mà item này đem lại khi diện chúng. Đầm xòe dần xuống dưới với kiểu midi được yêu thích, bạn có thể trang bị thêm chiếc thắt lưng giúp làm nổi bật phần eo và vài phụ kiện ăn sẽ tạo nên outfit hoàn chỉnh.

Xem Thêm: Phong Cách Rococo Là Gì? Gợi Ý Mẫu Đầm Rococo Style Hiện Đại

Đầm gấm hoa tay phồng cổ vuông đính nơ ngực

Thiết kế được mệnh danh là tối giản nhưng tối đa chứa đựng tinh thần tự do, phóng khoáng theo từng chuyển động của nàng, item đầm gấm hoa tay phồng cổ vuông đính nơ ngực sẽ giúp nàng khẳng định gu thẩm mỹ đỉnh cao cùng phong cách riêng biệt trong mỗi buổi dạo phố cho nàng.

Thiết kế tôn lên được dáng hình thanh mảnh cùng khí chất của nàng

Mang tới nguồn năng lượng tươi mới cho những buổi dạo phố cùng bạn bè hay một nửa của mình, chiếc đầm từ chất liệu gấm hoa đã truyền tải được vẻ đẹp tự tin đầy cuốn hút của những người phụ nữ thời đại mới.

Đầm gấm mini form A cổ tim phối lá cổ đính nơ

Item đầm gấm mini form A cổ tim phối lá cổ đính nơ mang lại cảm giác quyến rũ, cho buổi cà phê, trà chiều, dạo phố

Đón chào diện mạo đầy mới mẻ, tinh khôi với item đầm gấm mini form A cổ tim phối lá cổ đính nơ, khoác lên mình thiết kế này, nàng sẽ cảm thấy tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc với chi tiết cổ lá đính nơ chất vải gấm mang lại cảm giác quyến rũ, cuốn hút cho đối phương

Đầm mini form A cổ vuông tay dài đính nơ ngực

Với item đầm mini form A cổ vuông tay dài đính nơ ngực nàng chẳng cần phụ kiện cầu kỳ, chỉ cần một đôi bông tai, một túi xách và đôi sandal hoặc đôi giày cao gót là đã đủ giúp nàng tỏa sáng

Đầm mini form A cổ vuông tay dài đính nơ ngực với thiết kế sang trọng, chạm tới cung bậc cảm xúc tinh tế và lắng đọng nhất, giúp nàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Điểm nhấn cổ vuông tay dài đính nơ ngực mang tới nét cuốn hút khó tả cho cô nàng hiện đại.

Xem Thêm: Bộ Sưu Tập Mẫu Đầm Tiểu Thư Sang Chảnh Ấn Tượng Nhất

Đầm tafta bẹt vai tùng xòe đính nơ ngực

Item đầm tafta bẹt vai tùng xòe đính nơ ngực với nét hài hòa cân đối không kém phần phóng khoáng hiện đại là mẫu thiết kế chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của nàng

Sử dụng chất liệu tafta với phối màu đen trắng, mẫu đầm bẹt vai tùng xòe đính nơ ngực tạo nên một bộ cánh nổi bật trong những dịp dạo phố. Chiếc đầm phối đen trắng điểm nhấn trễ vai khoe được xương quai xanh quyến rũ.

Đầm mini tay phồng lá cổ phối viền

Đầm mini tay phồng lá cổ phiến viền khoe trọn từng khoảnh khắc ngọt ngào khi xuống phố

Chắc hẳn cô gái nào cũng đều mong muốn bản thân sẽ thật xinh đẹp à hoàn hảo khi xuống phố. Thấu hiểu được điều đó, thiết kế đầm mini tay phồng lá cổ phối viền đã được MARC gửi gắm và sáng tạo. Cùng với sự sang trọng, quyến rũ nhưng không quá phô trương, item này sẽ chiếm trọn spotlight khiến đối phương không thể rời mắt.

Đầm midi cổ vuông tay cánh tiên

Để lại dấu ấn riêng của mình với mẫu đầm midi cổ vuông tay cánh tiên nhà MARC

Gây ấn tượng với thiết kế cổ vuông tay cánh tiên, item này không chỉ dừng lại để đi dạo phố mà nàng có thể diện đi tiệc, hay đi làm đều được. Mẫu đầm midi này xứng đáng để nàng dành riêng một góc tủ đồ, thiết kế với độ xòe vừa phải, giúp nàng tự tin bước đi giữa nơi đông người mà vẫn giữ trọn vẻ quý phái sang trọng.

Xem Thêm: Đầm Babydool Cứu Cánh Cho Nàng Tăng Cân Sau Tết

Đầm mini họa tiết cổ tròn tay phồng

Đầm mini họa tiết cổ tròn tay phồng luôn gắn liền với vẻ sang trọng và chỉn chu mỗi khi xuất hiện

Mỗi quý cô là một bản thể đẹp nhất của riêng mình và mẫu đầm mini họa tiết cổ tròn tay phồng này sẽ giúp nàng tỏa sáng trong bất kỳ nơi đâu. Sử dụng chất liệu cao cấp kết hợp cùng thiết kế tay phồng giúp nàng luôn nổi bật.

Trên đây, MARC đã giới thiệu tới bạn mẫu đầm dạo phố được yêu thích nhất hiện nay, hãy tham khảo và lựa chọn cho mình những items phù hợp nhé. Còn bây giờ hãy truy cập vào website Marc.com.vn để chọn được tư vấn và hưởng những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.