Quần ống côn là một trong những item đáng nhắc đến trong thế giới thời trang. Chúng được ưa chuộng khi mang lại vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch. Chỉ cần biết mix match một chút bạn sẽ có được một set đồ thời thượng, có thể diện đi làm, đi chơi thậm chí là đi dự tiệc. Khi chưa biết nên diện quần côn như thế nào thì hãy cùng xem những bí kíp mà MARC gửi đến ngay sau đây nhé.

Tìm hiểu về quần ống côn

Quần ống côn là kiểu quần có ống không quá rộng, độ ôm vừa phải từ hông đến mắt cá chân, tạo nên một dáng chân vừa thon vừa thẳng giống như một chiếc côn. Người ta ưa chuộng kiểu quần này vì nó rất tôn dáng, tôn chân, giúp thể hiện được rõ đường cong cơ thể. 

Trên thực tế, cả nam lẫn nữ đều có thể mặc được loại quần này, tuy nhiên thiết kế mỗi quần sẽ có sự khác biệt nhau. Thuật ngữ quần ống côn là chỉ đến kiểu dáng quần chứ không phải từ một chất liệu nhất định. Vì vậy, chiếc quần này có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ jean, kaki hay vải.

Quần ống côn tôn lên vóc dáng và đôi chân cho người diện

Nhiều người thường dễ nhầm lẫn quần ống côn và quần ống đứng. Tuy nhiên, bạn có thể dựa vào độ rộng và chiều quần của quần để phân biệt. Vì quần ống đứng phần mông, đùi và ống có chiều rộng xấp xỉ nhau, giúp nàng có thể hack dáng với ba vòng "chưa chuẩn". Riêng với thiết kế của quần ống côn, chúng sẽ giúp tôn lên được ưu điểm của đôi chân dài và đường cong vòng ba của bạn.

Lý do quần ống côn được phái đẹp yêu thích

  • Mang lại sự thoải mái: Quần ống côn thường được làm từ các loại vải có chất liệu co giãn tốt để dù bó vào chân thì nó vẫn mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi di chuyển, vận động. Cũng nhờ đó mà item này trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích lựa chọn.
  • Hiện đại và năng động: Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng quần ống côn luôn tạo ra vẻ ngoài hiện đại, năng động và rất thời trang. Nó giúp tôn lên những đường nét của cơ thể, giúp bạn trông gọn gàng, thanh lịch và rất thời thượng
  • Phối đồ đa dạng: Item này rất dễ phối đồ, bạn có thể thoải mái thể hiện phong cách, cá tính riêng của mình, từ đơn giản, nhẹ nhàng đến cool ngầu, mạnh mẽ. Đơn giản với việc phối với sơ mi, áo thun, hoodie cũng đủ để bạn tự tin xuống phố.

Hướng dẫn mix đồ thời thượng với quần ống côn

Là một trong những kiểu quần dáng ôm nhưng nó hoàn toàn phù hợp với nhiều vóc dáng nếu như bạn khéo léo trong việc mix & match. Item này giúp bạn có thể ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau kể cả trong văn phòng hay những buổi xuống phố hẹn hò.

Xem Thêm: Tổng Hợp Các Mẫu Áo Sơ Mi Cách Điệu Đẹp, Sang Chảnh Cho Nàng

Phối cùng với áo Blazer

Vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch của áo blazer giúp set đồ trong cuốn hút hơn

Đây được xem là một trong những bản phối cho các nàng yêu thích style công sở. Quần ống côn khi kết hợp với áo blazer mang lại một vẻ ngoài hiện đại, chỉnh chu, lịch sự và rất thanh lịch. Nó sẽ là set đồ lý tưởng giúp bạn tôn dáng, bởi nó làm cho vóc dáng người mặc trông cao ráo và thon gọn.

Phối cùng với áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi bánh bèo giúp nàng trông dịu dàng hơn

Nếu nàng muốn lựa chọn đầy năng lượng cho những ngày đi làm hay những buổi làm việc tại nhà thì chắc chắn không thể bỏ qua công thức mix đồ này. Một chiếc quần ống côn kết hợp áo sơ mi bồng bềnh nữ tính tạo nên sự hiện đại, thanh lịch cho các quý cô

Hoặc bạn muốn một chút trẻ trung, năng động mà vẫn giữ được nét thanh lịch, chuyên nghiệp của thời trang công sở thì có thể kết hợp với một chiếc áo sơ mi đơn giản có tone màu nổi bật. Đừng quên phối thêm một đôi giày cao gót cùng màu để trông thanh mảnh, cao ráo và sành điệu bạn nhé

Phối cùng với áo thun/áo phông

Đơn giản nhưng đầy sự hiện đại và trẻ trung với quần côn áo phông

Đơn giản nhưng đầy nổi bật dành cho các bạn yêu thích phong cách thoải mái, trẻ trung. Hãy kết hợp một chiếc áo phông với kiểu dáng trơn, màu sắc nhã nhặn cùng chiếc quần côn đen hay nâu, là bạn đã có ngay một diện mạo đẹp và chỉnh chu rồi đấy.

Phối với áo 2 dây

Kiểu mix đồ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn mọi ngày

Cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm cũng có thể tận dụng vẻ đẹp của chiếc quần côn một cách triệt để bằng cách mix cùng với chiếc áo hai dây. Outfit mang đến vẻ đẹp sexy nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Bạn nên chọn những chiếc áo hai dây ôm sát vào cơ thể để khoe trọn vòng eo gợi cảm của mình.

Xem Thêm: Lưu Ngay 10 Kiểu Tóc Đi Biển Cực "Slay" Cho Nàng

Phối cùng áo kiểu thun gân

High fashion hơn nhờ công thức mix quần ống côn và áo kiểu thun gân

Những bạn sở hữu vóc dáng chỉnh chinh có thể tận dụng kiểu mix đồ này, đơn giản nhưng giúp bạn ghi điểm bởi vẻ ngoài sành điệu, có gu thời trang hơn. Style này thích hợp để bạn đi học, đi làm hay đi chơi gặp mặt bạn bè. Đừng quên mang một đôi giày gót cao vừa phải để cân bằng vẻ đẹp và sự tinh tế của mình bạn nhé.

Tin rằng với những thông tin mà bài viết đề cập sẽ giúp bạn hiểu hơn về quần ống côn. Áp dụng ngay công thức phối đồ bên trên để làm đa dạng phong cách thời trang của mình nhé. Theo dõi MARC thường xuyên để có nhiều kiến thức về thời trang bạn nhé.