Chân váy là trang phục không còn xa lạ với các chị em, nhưng không phải ai cũng biết phối chân váy một cách hoàn hảo. Vì thế, bài viết dưới đây MARC sẽ giúp bạn biết mặc váy ngắn với áo gì để giúp bạn luôn tỏa sáng nhé.

Các cách phối đồ với chân váy ngắn vừa xinh vừa tôn dáng

Phối đồ với chân váy ngắn chữ A

Chân váy chữ A jean kết hợp cùng áo thun năng động

Với chân váy ngắn chữ A, bạn có thể tùy thuộc vào phong cách mình muốn hướng tới để mix đồ cho hợp lý. Chẳng hạn, nếu muốn trở nên năng động, hãy mặc cùng chiếc áo thun hoặc chiếc áo sơ mi họa tiết. Còn nếu muốn phá cách thì chân váy ngắn kết hợp với áo 2 dây và áo khoác jean là một ý tưởng không tồi đâu nhé.

Chân váy chữ A kết hợp áo sơ mi cho cô nàng công sở

Chân váy chữ A sẽ có form hơi xòe luôn mang tới cho các nàng sự trẻ trung, nữ tính mà không kém phần sang trọng. Loại chân váy này có thể kết hợp được với rất nhiều loại áo khác nhau. Giúp bạn biến hóa phong cách thời trang của mình một cách nhanh chóng.

Xem thêmChân váy chữ A kết hợp giày gì để đẹp mỗi ngày?

Hơn nữa, khi nàng diện chân váy chữ A ngắn sẽ lộ đôi chân, giúp vóc dáng của bạn trông cao hơn hẳn so với những trang phục bình thường khác

Dù bạn là người có chiều cao khiêm tốn hay vòng eo không chuẩn thì cũng không hề cảm thấy e ngại vì chân váy chữ A không kén người mặc. Chỉ cần tinh ý một chút phối với những chiếc áo sơ mi thì bạn đã có ngay một outfit cho nàng công sở thu hút mọi ánh nhìn xung quanh rồi đấy.

Chân váy chữ A trang trí thêm nút kết hợp áo thun T-shirt

Mặc chân váy ngắn chữ A với áo thun T-shirt có lẽ là sự lựa chọn hàng đầu mà các nàng không thể bỏ qua, chiếc áo thun T-shirt đơn giản nhưng vẫn tạo được nhiều phong cách khác nhau, với bộ trang phục này bạn hoàn toàn có thể diện đi chơi, đi làm hay đi du lịch đều phù hợp.

Xem thêmĐiểm danh các kiểu áo phối đồ với chân váy được ưa chuộng nhất

Chân váy chữ A kết hợp với oá thun và áo khoác ngoài

Đây là chân váy chữ A cơ bản bạn có thể kết hợp với áo thun, áo phông đa năng, dễ dàng kết hợp với tất cả các món đồ khác. Bạn có thể khoác thêm một chiếc áo thun bên ngoài như cô nàng trên, kết hợp với chân váy chữ A cơ bản là đã có ngay một vẻ năng động, thoải mái.

Outfit hoàn hảo cho cô nàng công sở

Một outfit hoàn hảo cho các nàng công sở khi kết hợp váy chữ A ngắn màu trắng và áo khoác cùng màu. Một chiếc áo khoác ấm áp sẽ giúp đối phương thấy chân nàng như dài ra đáng kể, đồng thời cũng mang lại nét nữ tính, cá tính không kém phần chất.

Chân váy ngắn xếp ly

Chân váy ngắn xếp ly kết hợp áo thun dài tay cách điệu

Chân váy ngắn dạng xếp ly là set đồ mang đậm phong cách Hàn Quốc nên được chị em yêu thích, và áp dụng thường xuyên. Set đồ này rất thích hợp cho nàng nào yêu thích phong cách thời trang năng động cá tính. Sư kết hợp hài hòa giữa áo thun dài tay cách điệu và chân váy xếp ly ngắn sẽ giúp người mặc váy ngắn luôn trẻ trung, khỏe khoắn.

Chân váy xếp ly kết hợp áo thun sát nách

Để có thể có được bộ trang phụ đẹp hơn, nàng nên lựa chọn những chiếc áo sát nách hay màu sắc một chút đã có ngay một bộ trang phục đẹp mắt với chân váy xếp ly ngắn. Đây chính là sự kết hợp vô cùng đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ nữ tính, thanh lịch.

Xem thêmCho nàng thêm xinh với 5 cách mix đồ với chân váy xếp ly dáng dài

Chân váy xếp ly kết hợp cùng oá Croptop

Một outfit khác nhiều nàng sẽ thích đó là chọn chân váy xếp ly ngắn với áo croptop sẽ là một sự lựa chọn thông minh. Set đồ này không chỉ thể hiện được cá tính mạnh mẽ của bạn mà còn nhẹ nhàng khoe vòng 2 đầy gợi cảm, quyến rũ.

Chân váy midi ngắn

Chân váy midi caro kết hợp với áo thun

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chân váy midi ngắn với áo thun bạn có thể thêm phụ kiện là chiếc túi xách để trang phục trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì hãy thử chân váy kem và chiếc áo màu đỏ thẫm đảm bảo vẫn cực kỳ bắt mắt. Chắc chắn trang phục của bạn sẽ thu hút được nhiều người xung quanh trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Chân váy midi ngắn đuôi cá kết hợp áo thun

Sự cách điệu của chân váy mini bằng cách đắp viền chéo sẽ là lựa chọn cho những ngày chớm hè nắng nóng, việc lựa chọn trang phục sao cho vừa đẹp, vừa mát mẻ là điều mà bất kỳ nàng nào cũng quan tâm. Trong trường hợp này, bạn hoàn toàn có thể mặc váy ngắn với chất liệu áo mỏng như áo thun, ren hay voan.

Xem thêmTổng hợp tips mix váy midi cho người thấp xinh miễn bàn

Chân váy midi kết hợp áo sơ mi họa tiết

Được ôm sát phần trên, bên dưới có bèo nhún đuôi cá, chiếc váy ngắn mang vẻ quyến rũ dáng hơi xòe sẽ giúp các nàng mang tới sự thoải mái, nhất là vào những ngày nắng nực. Bạn có thể phối cùng chiếc áo sơ mi với chi tiết hoa, cùng sandal cao gót để tăng chiều cao.

Chân váy midi kết hợp với áo thun đơn giản

Sự kết hợp của váy mini với áo phông dài tay được xem là cách mix đồ thông minh giúp bạn dễ dàng che đi khuyết điểm của cơ thể, đồng thời có thể ăn gian tuổi thật của mình. Nên mix chân váy ngắn với áo phông dài tay sáng màu để luôn được trẻ trung.

Mẹo mặc váy ngắn cực kỳ lịch sự

Những chiếc váy ngắn giúp bạn trông quyến rũ và trẻ trung hơn, tuy nhiên nếu không biết cách mặc váy ngắn thì vô tình bạn lại trở nên kém duyên và mất tự tin hơn. Vì thế, khi mang chân váy ngắn hay đầm ngắn bạn nên lưu ý những điều sau:
  • Sử dụng quần mang trong váy chuyên dụng
  • Chọn váy ngắn vừa vặn với cơ thể
  • Mang quần tất hoặc vớ da
  • Nên chọn mẫu váy skort (là loại váy có sẵn lớp lót quần bên trong)

Những lưu ý khi mang váy ngắn ra ngoài

Để chiếc váy ngắn trở nên xinh xẻo hơn và bạn cũng tự tin hơn khi mang váy ngắn. Chị em chúng mình cũng nên lưu ý những vấn đề quan trọng sau:
  • Khép chân lại khi ngồi
  • Đi lại, hoạt động từ tốn
  • Lưu ý đến thời tiết và địa điểm bạn đến
  • Hạn chế mang giày quá cao
  • Nên có khăn che nếu đi lại bằng xe máy

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Trên đây là cách mặc váy ngắn kết hợp với áo gì để sao cho có những item tỏa sáng, hãy tham khảo và bỏ túi để áp dụng nhé. Các kiểu chân váy ngắn của nhà MARC luôn biết cách làm các nàng hài lòng và yêu thích thân thể mình hơn để được diện thật đẹp với những bộ cánh bạn yêu thích. Sự thanh lịch chỉ đến từ những chi tiết nhỏ trong cách mặc váy ngắn  vì thế nàng hãy trao niềm tin vào MARC để có sự thay đổi hoàn hảo nhé.