Một item “thần thánh” giúp nàng khoe trọn đường cong cơ thể của các nàng, dù diện mùa thu hay hè đều dễ dàng thu hút, làm nàng nổi bật giữa đám đông. Với những mẫu đầm body mùa hè của nhà MARC dưới đây, bạn sẽ có những outfit cực chất cho những buổi đi làm hay đi chơi nhé!

Đầm body trễ vai

Cùng MARC tỏa sáng và lan tỏa vẻ đẹp của item này đến mọi người xung quanh bạn

Sẽ là một ngày đẹp trời để dạo bước xuống phổ và thưởng thức buổi trà chiều cùng hội chị em, khi nàng diện mẫu đầm body kết hợp bèo dịu dàng này của nhà MARC. Trông nàng như hóa thành một nhành hoa tươi sáng đang khoe sắc giữa tiết trời mùa hạ.

Đầm ôm mini 2 dây smocking phối lai bèo

Thiết kế đầm body smocking 2 dây không thể thiếu cho những ngày nắng vàng xinh tươi

Chiếc đầm ôm mini 2 dây smocking phối lai bèo được rất nhiều các cô nàng nhà MARC yêu thích, một chút nhẹ nhàng cùng nàng đón nắng hè với chiếc đầm hai dây độc đáo. Được thiết kế trên nền vải thun mềm mại, độ co giãn thoải mái, điểm nhấn cùng phom dáng ôm gợi lên vẻ dịu dàng, quyến rũ nhưng lại vô cùng điệu đà của nàng. Nàng có thể diện thiết kế này tới nơi công sở, hay đến những buổi cafe cùng bạn bè, cũng có thể mặc đi du lịch cùng nửa kia của mình để chụp những bức hình mang đầy kỷ niệm.

Xem thêmOutfit Gợi Cảm Với Áo Hở Lưng Mùa Hè Cho Các Tín Đồ Sành Điệu

Đầm mini thun ôm hở vai tay dài

Đầm mini thun ôm hở vai tay dài là thiết kế chân ái để nàng tự tin vừa mặc đẹp vừa khoe body nhưng không quá lố trong mùa hè này. Item này siêu dễ phối, lại còn có khả năng che bắp tay to cực kỳ ổn áp. Nàng chỉ cần diện váy cùng giày sandals hoặc sneaker, giày cao gót là có ngay outfit dạo phố sành điệu và thời thượng.

Hãy xuống phố với chiếc đầm mini thun ôm hở vai tay dài nhẹ nhàng và đa nhiệm

Ngoài ra, phối cùng các phụ kiện cũng là ý tưởng phối đồ độc đáo mà các nàng có thể áp dụng, hãy tự tin tỏa sáng với chiếc đầm thun ôm này của nhà MARC. Chất liệu thun giúp đầm có độ co giãn thoải mái thoáng mát, nhưng rất đỗi điệu đà, năng động.

Đầm mini 2 dây form ôm cổ tim phối viền bèo

Đầm mini 2 dây form ôm cổ tim phối viền bèo là kiểu dáng nên có mặt trong bộ sưu tập váy body mùa hè của mọi cô gái, bởi lẽ thiết kế này hoàn toàn dành cho bạn, nếu bạn có chút bụng béo thì chiếc váy này cũng có thể che giấu vì có phối viền bèo quanh thân.

 Đã đến lúc lấp đầy tủ quần áo của mình bằng thiết kế đầy phong cách và điệu đà này

Điểm đặc trưng của mẫu váy này là những viền bèo uyển chuyển, tạo hiệu ứng thiết tha nhẹ nhàng, đảm bảo hội chị em diện thiết kế này sẽ có cơ hội khoe dáng cực chất. Một item vừa nịnh dáng vừa có khả năng ăn gian tuổi tác, rất xứng đáng để các nàng của MARC chi tiền sở hữu.

Dịu dàng và tươi mới dưới ánh nắng của tiết trời mùa hè

Dù xuất hiện dưới ánh nắng rực rỡ ngày hè, hay ánh đèn vàng ấm áp trong không gian hẹn hò lãng mạn, thì chiếc đầm voan 2 dây này có thiết kế đầy quyến rũ của nàng sẽ khiến cho người đối diện bị xao nhãng bởi sức hút khó mà có thể từ chối.

Xem thêmTips Mix Đồ Với Chân Váy Mùa Hè Bạn Cần Phải Biết

Đầm sát nách cổ yếm form ôm phối bèo

Mùa hè là dịp để chị em chúng mình chưng diện những bộ cánh gợi cảm, khoe trọn đường nét cơ thể một cách tinh tế, thanh lịch. Vậy nên đầm sát nách cổ yếm form ôm phối bèo là item mà chị em nào cũng nên kết thân.

Mùa hè này hãy sở hữu ngay đầm sát nách cổ yếm form ôm phối bèo này trong các sự kiện sang trọng nhé

Thiết kế này MARC đã ưu ái dành cho bạn, với điểm nhấn cổ yếm, phối bèo nên nàng yên tâm item sẽ không tạo cảm giác nhàm chán và đơn điệu. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ khoe dáng đẹp, chiếc đầm này còn giúp chị em phụ nữ trở nên sành điệu và có gu hơn.

Đầm 2 dây ôm cổ tim phối bèo xéo đính hoa

Tỏa sáng trên biển dưới ánh nắng hè cùng đầm 2 dây ôm cổ tim phối bèo xéo đính hoa

Được thiết kế dựa trên ý tưởng sóng biển và loài sứa biển, sự kết hợp này đã tạo nên bản phối hoàn hảo cho bức tranh mùa hè, nâng tầm thần thái của nàng bên chiếc đầm 2 dây ôm cổ tim phối bèo xéo đính hoa lên một tầm cao mới vô cùng cuốn hút và quyến rũ.

Đầm ôm 2 dây bèo xéo nhiều tầng đính hoa

Với thiết kế đầm ôm 2 dây bèo xéo nhiều tầng đính hoa nàng sẽ khoe được đường cong S-line với kiểu dáng phá cách cùng những đường bèo xéo nhún để tạo điểm nhấn

Mẫu đầm dành cho mùa hè này là thiết kế đang được rất nhiều các sao Việt ưa chuộng, được lấy cảm hứng từ phong cách Y2K thịnh hành những năm 2000, kiểu trang phục này đang tạo cơn sốt chinh phục nhiều fashionista vì thế nàng đừng bỏ qua nhé.

Xem thêm: Top 5 Loại Vải Giải Nhiệt Cho Mùa Hè

Đầm mini sát nách form ôm

Thiết kế màu hồng là món đồ giúp nàng lưu trữ mọi tầng cảm xúc trong tình yêu của nàng. Độ bồng bềnh của sản phẩm tựa như cảm giác khi yêu, dịu dàng, điệu đà, nữ tính. Dù là đầm lông nhưng vẫn phù hợp với tiết trời mùa hè.

Nàng sẽ thật ấn tượng và có những cảm xúc chân thật nhất để diện đi hẹn hò trong mùa hè này

Diện đầm mini sát nách form ôm này sẽ khiến nàng duyên dáng với hình tượng tinh tế, nhẹ nhàng, xen chút tinh nghịch, đáng yêu. Dễ khiến một nửa kia của nàng lưu luyến, say mê, đầm phù hợp để đi làm, đi chơi, và đi hẹn hò trong mùa hè này nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Bạn thích đầm body nhưng chưa biết mẫu nào đang hot hit hiện nay? Hãy truy cập ngay Marc.com.vn để sở hữu những mẫu đầm body mùa hè trên nhé, bạn sẽ được tư vấn bởi các chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, cùng ưu đãi tốt nhất.