Cách mix đồ với chân váy mùa hè dưới đây được sự quan tâm của các cô nàng yêu thích phong cách thời trang đơn giản, năng động, cá tính. Chân váy là item mà nàng nào cũng nên có trong tủ đồ, cùng MARC mix đồ chân váy để giúp bạn tự tin hơn nhé.

Chân váy phối cùng áo thun

Đây là outfit quốc dân dành cho nàng khi mix đồ với chân váy mùa hè, với set đồ dưới đây của nhà MARC nổi bật với chân váy midi lai xéo đối xứng bồng bềnh, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế dành cho nàng.

Nàng sẽ khoác lên mình vẻ dịu dàng, thướt tha nhưng vô cùng năng động trong mắt người khác

MARC sẽ khiến các nàng say đắm khi sở hữu outfit này trong tủ đồ của mình. Váy với chất kaki mỏng, bề mặt có độ bóng nhẹ, mỏng mát kết hợp sắc đen tôn da cùng với điểm nhấn lai xéo khoe trọn kiểu dáng tinh tế.

Chân váy mix tone sur tone

Nếu nàng là một cô gái theo đuổi hình tượng nữ tính, thanh lịch thì MARC chắc chắn sẽ làm nàng xao xuyến với set đồ váy mini form A lưng cao túi xéo phối cùng áo khoác cổ tròn tay dài thắt nơ trước tone sur tone màu lục nhạt sang trọng.

Set đồ mang lại sự xinh đẹp, tự tin và tràn đầy năng lượng như những ánh dương của mùa hạ cho nàng

Với thiết kế chất liệu dày dặn đứng form cao cấp, kết hợp các chi tiết thắt nơ trước tinh tế, thêm kiểu dáng crop top, nút ẩn tôn dáng làm nên outfit hoàn hảo cho sự lựa chọn của nàng trong mọi hoàn cảnh. Set đồ này phù hợp với môi trường công sở, đặc biệt là khi bạn có cuộc họp quan trọng.

Tông màu hồng nhã nhặn nhưng vẫn giữ được phong cách thời trang thời thượng

Phong cách thanh lịch và hiện đại là “ngôn ngữ” độc đáo mà các quý cô của MARC muốn thông qua đó thể hiện gu thẩm mỹ và dấu ấn cá tính riêng của nàng.

Từng thiết kế không chỉ ấn tượng bởi kiểu dáng cá tính

Việc kết hợp tone sur tone tạo được phong cách thời trang thời thượng qua những chất liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng và sự chỉn chu tỉ mỉ trong từng đường may nét cắt tạo nên những bản phối thanh nhã, ghi trọn dấu ấn riêng trong mỗi chuyển động nhẹ nhàng.

{{https://marc.com.vn/collections/back-in-stock}}

Chân váy phối cùng croptop

Mùa hè đến thì nhất định không thể thiếu combo áo croptop và chân váy ngắn. Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng lại giúp tôn vòng 2 và vòng 3 cực đỉnh, đây là phong cách hàng đầu được các cô nàng cá tính lựa chọn.

Nổi bật với kiểu dáng năng động giúp nàng tự tin cho các cô nàng tô điểm thêm bức tranh mùa hè

Khi mix 2 items này với nhau sẽ tạo ra một outfit năng động, thoải mái và cực kỳ sành điệu, phù hợp cho nàng diện để đi cà phê, đi du lịch. Bạn có thể chọn những các gam màu tươi mát, trẻ trung để phù hợp với không khí mùa hè.

Chân váy ngắn phối cùng áo sơ mi

Phù hợp với môi trường công sở bởi vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng

Phù hợp với những cô nàng công sở khi kết hợp áo sơ mi cùng chân váy ngắn cho mùa hè này. Không quá cứng nhắc như khi mặc quần tây và áo sơ mi, cũng không quá trẻ như mix cùng áo phông, những chiếc áo sơ mi lại mang tới vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.

Xem thêmĐầm Sơ Mi Dài Hàn Quốc – Item Sang Chảnh Từ Nhà Tới Công Sở

Chân váy phối cùng áo yếm

Nhắc đến mùa hè thì sẽ không thể thiếu một set đồ kết hợp giữa áo yếm và chân váy, thiết kế của outfit này giúp nàng che đi khuyết điểm như hông to, bụng to, đùi to,… kết hợp cùng một chiếc áo yếm hở lưng năng động, quyến rũ sẽ mang tới cho chị em một vẻ ngoài dịu dàng, sang chảnh và cũng không kém phần cá tính, quyến rũ.

Áo yếm mix cùng chân váy là item giúp nàng khoe được xương quai xanh quyến rũ

Set đồ sẽ giúp che khuyết điểm eo bánh mì và giúp bạn ăn gian chiều cao, với outfit này bạn nên phối thêm một đôi giày cao gót để tôn thêm dáng, tạo cảm giác sang trọng, nữ tính.

Phối chân váy cùng áo hai dây

Cách phối đồ cùng chân váy tiếp theo mà MARC muốn các bạn thử sức là mix item này cùng chiếc áo hai dây, với những cô nàng chuẩn bị có kỳ nghỉ hè ở vùng biển thì đây có thể là outfit không thể nào thiếu. Vừa mát mẻ, thoải mái lại có thể khoe ra những đường cong trên cơ thể của mình.

Sành điệu và thon gọn là những gì mà set đồ này mang tới cho bạn

Nếu không quen hay ngại ngùng khi diện outfit này thì có thể khoác bên ngoài một chiếc áo sơ mi oversize mỏng hoặc chiếc áo cardigan nhẹ nhàng. Hãy kết hợp cùng một số phụ kiện khác như mũ, kính, sandal hay túi xách là nàng có thể biến thành cô nàng thật sành điệu.

Xem thêmMẹo Hay Với Những Cách Mặc Áo Hai Dây Không Lộ Áo Lót

Chân váy phối cùng áo trễ vai

Áo trễ vai vốn dĩ là item quen thuộc của mùa hè, kết hợp với chân váy sẽ đem đến hình ảnh trẻ trung và năng động. Set đồ này vừa giúp bạn trông sành điệu, vừa lại thoải mái, tự tin.

Phối cùng áo trễ vai sẽ rất hợp với những cô nàng có đôi vai trần quyến rũ

Sẽ điệu đà vô cùng khi nàng mix chân váy ngắn dáng ôm cùng chiếc áo trễ vai này, đặc biệt là những chiếc áo có thiết kế nhún bèo lại càng hợp với chiếc chân váy hơn nữa. Kết hợp cùng giày cao gót, sandal, hay đôi giày Mary Janes lại càng cuốn hút và xinh đẹp hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Chân váy luôn là item được các quý cô yêu thích trong những ngày thời tiết mùa hè để tôn lên vẻ quyến rũ và nữ tính. Hy vọng những gợi ý mix match trên đây của nhà MARC sẽ giúp chị em có thêm sự lựa chọn cho chính bản thân mình tạo ra phong cách riêng. Còn bây giờ, hãy truy cập ngay vào website Marc.com.vn để có được những items cực chất ở trên nhé, MARC có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bạn sở hữu được những sản phẩm có giá tốt nhất.