Đầm sơ mi dài Hàn Quốc là phiên bản kéo dài của áo sơ mi, chiếc đầm giữ được vẻ thanh lịch và linh hoạt, đồng thời tô điểm thêm nét mềm mại, duyên dáng nhờ phần tà váy. Dưới đây là những mẫu đầm sơ mi dáng dài mà MARC gợi ý cho bạn mà các tín đồ thời trang luôn ưu tiên khi lựa chọn.

Những mẫu đầm sơ mi dài Hàn Quốc được ưu ái lựa chọn

Đầm sơ mi dáng dài buộc nơ eo

Đầm sơ mi dáng dài buộc nơ eo được săn đón

Thiết kế đơn giản và tôn dáng là đầm sơ mi dài kèm thắt lưng, kiểu đầm này giúp nàng khoe héo đôi chân dài, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho mùa hè, nếu nàng cảm thấy e ngại về độ dài thì có thể đi cùng giày cao gót để tránh lọt thỏm giữa độ dài của đầm nhé.

Đầm sơ mi dáng dài xẻ tà

Đầm họa tiết hoa smocking lưng xẻ trước

Đầm sơ mi dáng dài xẻ tà cá tính và năng động thông qua một số tình tiết đơn giản

Đầm sơ mi dáng dài xẻ tà được làm từ chất liệu vải mềm mại như đũi, satin, lụa,… giúp nàng tỏa sáng trong những buổi hẹn hò, nàng có thể biến tấu kiểu dáng cơ bản thành đầm xẻ tà bằng cách cởi vài chiếc cúc cuối cùng theo chiều dài và độ hở mong muốn của bạn . Đa số thiết kế đầm này có phom dáng rộng rãi, do đó đừng quên kết hợp cùng thắt lưng để tạo điểm nhấn ở vòng hai, giúp vóc dáng trông cân đối và thanh mảnh hơn.

Đầm sơ mi dáng dài sát nách

Đầm babydoll 3 tầng sát nách đính nút

Sẽ không quá khó khăn để nàng tìm kiếm phụ kiện để kết hợp với chiếc đầm sơ mi sát nách dáng dài này

Những cô gái yêu thích sự nữ tính và theo đuổi phong cách Bohemian hẳn sẽ “xiêu lòng” trước thiết kế đầm sơ mi sát nách này. Kết hợp cùng những phụ kiện như túi cói hay mũ cói phù hợp với khuôn mặt, đầm trễ vai là một mảnh ghép không thể thiếu trong chiếc vali du lịch mùa Hè. Bên cạnh đó, đầm không tay cũng là lựa chọn phù hợp để giúp “giải nhiệt” cho outfit mùa nóng.

Đầm sơ mi tay phồng

Đầm midi cổ tim tay liền nhún thun

Bạn có thể kết hợp thêm đôi boot hoặc giày sneaker với đầm sơ mi tay phồng để tô điểm cho sự trẻ trung và năng động nhé

Xu hướng đầm tay phồng vẫn không có dấu hiệu “hạ nhiệt”, xuất hiện dày đặc từ sàn diễn thời trang cho đến đường phố. Đầm sơ mi dài tay phồng giúp cô gái có vóc dáng quả lê cân bằng thân trên với thân dưới, đồng thời giúp những cô gái gầy gò trông đầy đặn hơn. Nếu bạn sở hữu phần vai và ngực to hơn so với nửa thân dưới, hãy ưu tiên áo tay dài và rủ cùng phần váy xòe rộng.

Đầm sơ mi dáng dài họa tiết

Đầm họa tiết hoa smocking lưng xẻ trước

Mẫu đầm sơ mi này khá phù hợp cho các nàng có thân hình tròn trịa vì họa tiết sẽ che đi khuyết điểm

Phù hợp với mọi vóc dáng, biến tấu linh hoạt trong nhiều sự kiện, đầm dài in hoa nhí là thiết kế không thể vắng bóng trong tủ quần áo mùa Hè. Bạn nên chọn các gam màu tươi tắn để “trẻ hóa” vẻ ngoài, đồng thời tiết kiệm được thời gian chọn phụ kiện. Bạn có thể chọn đầm có chi tiết xẻ tà để tạo hiệu ứng chân trông thon dài hơn.

Đầm sơ mi dáng dài Hàn Quốc có thể phối cùng giày gì?

  • Giày thể thao: Bạn vẫn đang phân vân khi mặc đầm sơ mi dáng dài thì mang giày gì cho phù hợp? Một đôi giày thể thao là lựa chọn tuyệt vời, mang tới phong cách năng động cùng đôi giày sneaker năng động khiến phái đẹp vừa dịu dàng lại vừa cá tính.
  • Sandal: Đây chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo khi bạn đang phân vân mặc gì và đi giày gì? Đa dạng thiết kế, dễ dàng mix & match cùng nhiều item khác nhau, những đôi sandal sẽ giúp phái nữ có cảm giác thoải mái nhất khi diện cùng đầm sơ mi dài Hàn Quốc.
  • Giày sục: Một lựa chọn không thể bỏ qua khi nàng không biết đầm sơ mi dáng dài mang giày gì cho hợp, những đôi giày đạp gót vừa tạo cảm giác năng động như khi diện với giày thể thao nhưng lại không mất nhiều thời gian để mang vào chân. Sự kết hợp này sẽ cho bạn một outfit năng động và cá tính, cho những buổi hẹn hò mà nàng không có thời gian để chuẩn bị thì đây là sự kết hợp đủ để bạn trở nên thu hút.
  • Giày cao gót: Item quen thuộc với mọi cô nàng, hầu như đây là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khi phối đồ. Bởi những đôi giày cao gót không những giúp bạn trông cao hơn mà còn góp phần khiến cơ thể thêm thướt tha và quyến rũ hơn trong chiếc đầm sơ mi dáng dài nữ tính. Sự kết hợp này thường thích hợp cho chị em trong những cuộc gặp gỡ quan trọng, những buổi tiệc sang trọng,... Ngoài ra, bạn cũng có thể diện outfit này xuống phố cũng rất phù hợp, bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn theo nghĩa tích cực.
  • Giày búp bê: Loại giày này sẽ phù hợp với quý cô yêu thích sự dịu dàng, nữ tính nhưng sẽ thuận tiện di chuyển hơn nhiều so với những đôi cao gót. Tuy nhiên, những nàng “nấm lùn” nên cân nhắc, nếu muốn kết hợp chủng với đầm sơ mi hãy nhớ rằng đầm nên trên gối hoặc qua gối để không khiến bạn trông thấp hơn.

Shop bán đầm sơ mi công sở Hàn Quốc cao cấp

Với mức độ phổ biến trên, các nàng sẽ không quá khó khăn trong việc tìm kiếm cửa hàng cung cấp đầm sơ mi cao cấp chất lượng, giá tốt. Nếu nàng đang muốn sở hữu những mẫu đầm sơ mi suông bắt kịp mọi xu hướng thì có thể ghé chuỗi hệ thống cửa hàng của MARC nhé.

Đây là thương hiệu khá lâu đời, được nhiều chị em công sở tin tưởng và lựa chọn khi quyết định đi mua sắm. Ngoài không gian cửa hàng sang trọng, bố trí đẹp mắt giúp chị em thỏa sức sống ảo thì các mẫu đầm tại đây sẽ phải khiến chị em kinh ngạc vì chất liệu và màu sắc. Bởi MARC luôn chú trọng vào sự trải nghiệm của khách hàng nên sản phẩm trước khi lên kệ cung cấp ra thị trường đều đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng. 

Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của các quý cô. Hiện MARC đang chuỗi hệ thống cửa hàng trải dài trên phạm vi cả nước, bạn có thể thoải sức đến cửa hàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình mẫu đầm sơ mi trẻ trung và thanh lịch.

Trên đây là những mẫu đầm sơ mi dài Hàn Quốc mà MARC gợi ý cho bạn, hãy tham khảo để tìm ra cho mình item phù hợp nhất nhé. Còn bây giờ, ghé ngay hệ thống cửa hàng của MARC hoặc truy cập website Marc.com.vn để mua sản phẩm tốt nhất cho mình.