Chân váy jean là item được rất nhiều bạn nữ yêu thích bởi nó vừa năng động, trẻ trung, vừa chất lại dễ phối đồ. Hơn thế cũng không kén người mặc, nàng diện chân váy jean sẽ không bị già như một số loại chân váy khác,bạn có thể mặc đi chơi, đi làm hay đi học đều được. Tuy nhiên, điều bạn băn khoăn bây giờ là không biết chân váy jean phối với áo gì để phong cách luôn năng động, trẻ trung. Hãy cùng tìm hiểu phong cách phối dưới đây của nhà MARC nhé.

Những mẫu chân váy jean đang “làm mưa làm gió”

Chân váy jean chữ A

Chân váy jean chữ A dáng ngắn cho những cô nàng thích phong cách khỏe khắn, năng động

Chân váy jean dáng chữ A sành điệu phù hợp với mọi quý cô công sở, các nàng có thể thể hiện được phong cách thời trang của mình đẹp bởi sự trẻ trung năng động mà quyến rũ. Kiểu chân váy này còn giúp nàng tôn dáng chuẩn hơn nữa và dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau cho nàng thoải mái sáng tạo phong cách riêng.

Chân váy jean chữ A dáng dài

Những mẫu chân váy jean chữ A dáng dài sẽ giúp nàng thêm phần thời thượng và nổi bật, chúng mang đậm dấu ấn thời trang cổ điển nhưng cũng rất năng động sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng công sở lãng mạn, giúp nàng tự tin và tỏa sáng hơn khi đi làm.

Chân váy jean chữ A dáng dài có thể phối với rất nhiều item đa dạng

Loại chân váy này có thiết kế phần eo và xòe rộng xuống bên dưới, thiết kế vô cùng thông minh này sẽ giúp nàng che lấp vòng eo ngấn mỡ cùng bắp chân cột đình để đánh lừa thị giác cho đôi chân thon gọn, quyến rũ hơn.

Chân váy jean với hàng cúc dọc

Chân váy jean với điểm nhấn hàng cúc dọc bạn có thể chọn dáng váy ngắn qua đầu gối hoặc độ dài qua gối

Thông thường mẫu chân váy này là loại chân váy chữ A dáng ngắn hoặc dáng dài, được các nhà thiết kế điểm thêm một hàng cúc dọc ở giữa thân váy để tạo điểm nhấn, giúp chiếc váy của nàng nổi bật và bắt mắt hơn. Với những cô nàng khó tính yêu phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn phải có chút dịu dàng, nữ tính thì đây chính là item hoàn hảo có thể chiều lòng nàng.

Xem thêmTOP những mẫu chân váy dài công sở đơn giản và đẹp nhất

Chân váy jean dáng bút chì

Chân váy jean dáng bút chì rất được các nàng công sở yêu thích

Chân váy jean dáng bút chì là những chiếc chân váy công sở vô cùng độc đáo với kiểu dnasg bút chì nhưng chất liệu vải jean, sự kết hợp này mang đến một phong cách thời trang vô cùng mới lạ đặc biệt cho mùa thu 2022 sắp tới. Mẫu chân váy đẹp này sẽ giúp cho các nàng cá tính năng động tự tin thể hiện phong cách của mình. Đây là trang phục công sở vô cùng tuyệt vời mà các bạn nữ không thể bỏ qua khi đi làm.

Chân váy jean xẻ tà

Vừa trẻ trung, năng động lại gợi cảm, quyến rũ mà vẫn kín đáo và lịch sự, đây quả là một item đa năng mà bất cứ nàng nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Chân vá jean dài qua gối xẻ tà thường có thiết kế suông hoặc hơi ôm lấy body, cùng đường xẻ tà vô cùng tinh tế và bắt mắt sẽ khiến cho nàng hiện lên thật nổi bật ở bất cứ đâu.

Chân váy jean xẻ tà đang trở nên hot hit với các nàng công sở

Đây là mẫu chân váy đem lại hiệu ứng hoàn hảo cho một thân hình cân đối và hài hòa hơn nhờ việc “thu gọn” đôi chân cột đình hay kéo dài đôi chân ngắn của nàng thêm vài centimet. Item này cũng khá đa dạng về kiểu dáng cũng như kiểu xẻ tà, từ xẻ tà đằng trước, đằng sau hoặc bên hông, nàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình.

Xem thêmGợi ý cách phối đồ với chân váy ngắn xếp ly chuẩn Stylist

Gợi ý cách mix & match với chân váy jean cho nàng sành điệu

Phối chân váy jean với áo sơ mi

Set chân váy jean phối cùng áo sơ mi basic đảm bảo tính thẩm mỹ cho người diện

Bạn có thể phối chân váy jean chữ A dáng ngắn hay dáng dài với áo sơ mi sẽ vừa thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn có nét cá tính. Đây là sự kết hợp vô cùng ăn ý cho những nàng công sở muốn diện chân váy jean để thể hiện và làm nổi bật cá tính của mình.

Chân váy jean phối áo trễ vai

Dù xuống phố hay đi làm, đi học, sự kết hợp giữa áo trễ vai và chân váy đem tới sự tiện dụng

Áo trễ vai cùng chân váy jean là combo huyền thoại của những cô nàng theo đuổi phong cách điệu đà và nữ tính. Nhưng hãy thử thay thế chiếc chân váy dài qua gối bằng một chiếc chân váy jean dáng ngắn, đảm bảo là chính nàng cũng phải trầm trồ bởi bên cạnh vẻ yểu điệu thục nữ thường thấy, chân váy jean dáng ngắn còn điểm thêm cho nàng nét cá tính và trẻ trung không ngờ đấy nhé.

Chân váy jean kết hợp áo thun

Áo thun sẽ là lựa chọn hợp lý nhất cho mỗi set đồ jean

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng không biết chân váy jean phối với áo gì thoải mái lại không hề bị nhàm chán. Đây là combo thần thánh phù hợp với mọi dáng người, mọi hoàn cảnh mà không một cô dái nào có thể bỏ qua.

Chẳng cần chuẩn bị các món phụ kiện, chỉ với chiếc áo thun nào trong tủ mặc cùng váy jean cũng đủ sành điệu để bạn xuống phố

Ngoài ra, outfit này còn có công dụng hack tuổi cực đỉnh nên nếu như nàng đang muốn “hack tuổi” thì hãy nhanh tay ắm ngay về tủ đồ của mình nhé.

Chân váy jean phối cùng áo thun đảm bảo tính thẩm mỹ cho người đối diện

Hầu như bất kỳ dáng chân váy jean nào cũng có thể phối cùng áo thun, từ kiểu váy chữu A, váy ôm sát quyến rũ cho đến dạng váy dài sẻ tà, thật dễ dàng để bạn chọn một chiếc áo thun để phối cùng.

Xem thêm: 9 phong cách thời trang cực hot có thể bạn chưa biết

Chân váy jean phối cùng áo ống

Áo ống kết hợp cùng chân váy jean mang tới vẻ năng động vốn có

Áo ống khi phối cùng chân váy jean sẽ cho phong cách năng động, khỏe khoắn theo phong cách sporty cũng là cách phối đồ đang được nhiều cô gái ưa chuộng. Bạn chọn chân váy mix với áo ống và tất cổ cao chính là chân ái.

Chân váy jean phối cùng áo voan họa tiết

Áo voan họa tiết phối cùng chân váy jean sẽ phù hợp với môi trường làm việc

Không dành riêng cho bữa tiệc hay ngày dạo phố, chân váy jean còn được các quý cô ứng dụng cho thời trang văn phòng. Với chiếc áo voan họa tiết lịch thiệp, trang phục váy jean trở nên thanh lịch và đầy năng lượng giúp bạn tự tin đến nơi công sở.

Chân váy jean kết hợp áo ba lỗ

Áo ba lỗ và chân váy jean tạo nét đẹp riêng độc đáo

Áo ba lỗ đậm phong cách thời trang trẻ trung sẽ rất thích hợp với các cô nàng hiện đại khi được kết hợp cùng chân váy jean. Bạn cũng đừng nên bỏ qua  cách  mix đồ này để tạo sự khác biệt và độc đáo nhé.

Xem thêmHọc cách phối áo blazer đi dự tiệc thu hút mọi ánh nhìn

Chân váy jean phối cùng áo nhún cổ bèo eo

Outfit cho những nàng thích phong cách điệu đà

Áo nhún cổ bèo eo với chân váy jean với những gam màu đối lập khiến bạn trông dịu dàng, nữ tính nhưng  vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung. Item này cũng được dự đooán là xu hướng hot trong năm nay, nếu là người thích treo trend, hãy sắm ngay những items này nhé.

Chân váy jean kết hợp áo tay bồng

Set đồ chân váy jean với áo tay bồng chưa bao giờ bị coi là lỗi thời hay gây cảm giác nhàm chán

Áo tay bồng có thể sử dụng bất cứ thời điểm nào trong năm và cực kỳ dễ kết hợp, và set đồ chân váy jean và áo tay bồng chưa bao giờ bị coi là lỗi thời hay gây cảm giác nhàm chán, được rất nhiều nàng ưa chuộng đấy nhé.

Bạn đang xemChân váy jean phối với áo gì năng động và không lỗi mốt?

Chân váy jean phối cùng croptop

Áo croptop và chân váy jean giúp cơ thể khoe trọn những đường cong gợi cảm

Cách phối đồ với chân váy jean và áo croptop thực sự thích hợp cho những ai ưa chuộng phong cách sành điệu nhưng vẫn mang hơi hướng vintage. Set đồ này còn giúp các nàng khoe trọn vòng 2 thon gọn, đầy gợi cảm, song nếu khiêm tốn về chiều cao, lại không thực sự tự tin về số đo vòng 2, bạn nên chuyển qua cách phối đồ với chân váy jean nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Hy vọng với những thông tin trên mà MARC chia sẻ, các nàng sẽ bỏ túi thêm những mẫu chân váy jean dài qua gối cùng cách mix đồ cực xịn sò với item này để nâng tầm gu ăn mặc cũng như phong cách thời trang của mình. Đừng quên phối với các phụ kiện thời trang để phong cách của bạn trở nên độc đáo và phong cách hơn nhé.