Áo khoác blazer giờ đây không chỉ giới hạn trong văn phòng nữa, mà nay nó còn trở thành item không thể thiếu khi đi dự tiệc. Phong cách này đã được các sao Việt áp dụng và được học hỏi rất nhiều rồi đấy nhé. Dưới đây cùng nhà MARC nâng cấp cách mới khi mặc item thời trang này nhé, đó là cách phối áo blazer đi dự tiệc giúp thu hút mọi ánh nhìn về mình.

Những nguyên tắc chọn đồ khi đi dự tiệc

Nói không với những trang phục đời thường

Các bữa tiệc thường có sự đầu tư tỉ mỉ, chúng thường đem đến cho mọi người cảm giác sang trọng và hiện đại. Vì thế, nếu tham gia các bữa tiệc, bạn đừng chọn các trang phục hay sử dụng hàng ngày. Việc chọn trang phục này cũng chứng tỏ bạn tôn trọng chủ nhân của bữa tiệc, hãy đầu tư thêm các trang phục dự tiệc phù hợp cho tủ quần áo của mình nhé.

Trang phục đi dự tiệc cần lịch sự, và đúng mục đích bữa tiệc

Không chọn trang phục quá ngắn

Những bộ đầm quá ngắn hay quá hở hang đều không phù hợp với không khí tiệc cưới, thậm chí bạn có thể sẽ phải nhận về mình những ánh nhìn thiếu thiện cảm từ những khách mời tới dự. Những thiết kế dài quá gối sẽ giúp bạn được an toàn trong bữa tiệc, chúng không chỉ mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng mà còn che khéo những khuyết điểm không như ý của cơ thể.

Do vậy, nếu lựa chọn trang phục dự tiệc, bạn hãy cân nhắc những bộ đồ vừa vặn và giúp tôn lên những ưu điểm của cơ thể. Một bộ đồ quá rộng hay quá chật sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và còn trông không đẹp mắt chút nào. 

Không mặc đồ quá hở hang hoặc xuyên thấu

Những bộ trang phục có thiết kế cắt xẻ hay xuyên thấu một chút sẽ hấp dẫn nhưng đó sẽ là thảm họa nếu như xuyên thấu hay cắt xẻ quá đà, lộ liễu. Khi bạn mặc những trang phục như thế trong đám cưới sẽ thiếu tôn trọng với cô dâu, chú rể và khách mời.

Xem thêmMách bạn cách chọn áo blazer nữ cho mùa hè thêm màu sắc

Hướng dẫn phối áo blazer đi dự tiệc

Blazer là một trong những kiểu áo khoác cơ bản và được nhiều nhất trong mùa lạnh, nên sẽ không bao giờ là thừa, nếu bạn ghim cách phối áo blazer đi dự tiệc chuẩn dưới đây:

Blazer với chân váy

Blazer họa tiết là bảo chứng cho vẻ ngoài sang xịn, thượng lưu. Món đồ này vốn đã rất nổi bật, thậm chí có phần hào nhoáng nên để tạo sự cân bằng cho outfit, nàng có thể diện blazer họa tiết kẻ ca rô bên trong có thể phối cùng áo thun bên trong và chân váy xếp ly. Đảm bảo quý cô sẽ có vẻ ngoài ấn tượng.

Hãy chọn blazer màu sáng để trẻ trung hơn nhé

Đối với các nàng đi dự tiệc, có thể chọn những chiếc blazer màu sáng pastel thì sẽ giúp có vẻ ngoài trẻ trung. Đó chưa kể, vẻ thanh lịch, trang nhã của blazer sẽ giữ nguyên được, bạn có thể phối cùng chân váy dài hay chân váy chữ A đều được.

Chân váy dài tới mắt cá chân phối cùng blazer sẽ giúp bạn tỏa sáng

Bạn sẽ vô cùng nổi bật nếu phối chiếc blazer cùng chân váy dài tới mắt cá chân, bạn có thể phối cùng giày cao gót để toát lên sự sang trọng đầy tinh tế. Đừng quên sơ vin áo trong khi diện chân váy dài nhé, nếu không bạn sẽ bị dìm dáng đến thảm hại đấy.

Bộ trang phục chỉn chu nhưng hack tuổi kỳ diệu

Bạn cũng có thể chọn phối blazer cùng chân váy ngắn, nàng sẽ có được bộ trang phục hack tuổi diệu kỳ. Dẫu trẻ trung nhưng nhờ chiếc áo blazer nhã nhặn, cộng thêm việc sơ vin chỉn chu, outfit này sẽ không hề cưa sừng làm nghé đâu đấy.

Chân váy ngắn và blazer sẽ giúp bạn trở nên năng động được nhiều người chú ý hơn trong bữa tiệc

Bộ đồ gồm áo sơ mi trắng + chân váy ngắn và blazer kẻ này toát lên sự trẻ trung, phóng khoáng. Nếu chọn chân váy ngắn, chị em không cần sơ vin cũng chẳng sợ bị dìm dáng, trái lại tổng thể còn cao ráo thêm.

Xem thêmĐiểm danh những mẫu áo khoác blazer nữ Hàn Quốc hot trend

Phối áo blazer cùng đầm dáng ôm

Cho dù có sở hữu chiều cao lý tưởng hay không thì cách phối này vẫn đem lại hiệu ứng tốt cho mọi bữa tiệc, đầm len dáng ôm sẽ khoe những đường cong quyến rũ của cơ thể, khoác thêm chiếc blazer dáng croptop vừa vặn sẽ giúp nàng nổi bật.

Đầm ôm body 2 dây sexy nhưng khoác thêm blazer không bớt phần quyến rũ mà thêm phần sang trọng

Bạn không cần đóng khung phong cách của mình trong những mẫu đầm kín mít, hãy chọn mẫu đầm ôm 2 dây, sau đó khoác một chiếc blazer bên ngoài. Outfit này sẽ vô cùng thú vị, cách mix đồ này còn tạo nên bộ trang phục sang chảnh lắm đấy.

Đầm len và áo khoác blazer sẽ giúp bạn nhã nhặn và tinh tế

Một chiếc đầm ôm chất liệu len bên trong là sự lựa chọn hoàn hảo cho combo áo blazer phối cùng đầm body, tùy thuộc vào màu đầm mà bạn có thể lựa chọn màu áo blazer cho phù hợp. Set đồ này sẽ toát lên sự trẻ trung, tươi tắn, tinh tế và nhã nhặn.

Áo blazer phối cùng đầm maxi

Áo khoác blazer là ứng viên nặng ký khi mix cùng đầm maxi để đi dự tiệc mà bạn cần được biệt. Lựa chọn một chiếc blazer sang trọng, dáng dài bạn có thể biến hóa khi khoác bên ngoài sẽ tạo nên một bộ độ cực chất.

Set đồ không chỗ chê và vạn người mê

Một set đồ sang chảnh và là xu hướng thời trang năm 2022, một lưu ý nhỏ khi lựa chọn blazer để mix cùng đầm maxi cùng đầm đó chính là tránh việc lựa chọn những màu quá nổi, nên lựa chọn màu basic như đen, trắng hay hồng pastel nhẹ nhàng.

Các nàng có thể kết hợp  áo blazer  blazer da kết hợp với máy maxi họa tiết  cá tính

Hãy thử ngay blazer với chất liệu da để mix cùng váy maxi họa tiết. Đây là items được nhiều cô gái theo đuổi phong cách cá tính theo đuổi, Bạn hãy thử mix áo blazer da với đầm mixi, phía dưới kèm theo đôi booth nữ thì đây là outfit xuất sắc cho một buổi tiệc sinh nhật đấy nhé.

Xem thêmTOP 7 shop bán áo Blazer đẹp, nhiều mẫu mã ở Hồ Chí Minh 2022

Áo blazer phối cùng quần ống suông

Công thức quần ống suông áo blazer từ lâu đã được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích. Cách mix & match này thanh lịch mà vẫn đem đến cho các quý cô một vẻ ngoài nổi bật, bắt mắt. Khi muốn "đổi gió" cho phong cách ăn mặc của bản thân để đi dự tiệc, chị em có thể phối một chiếc áo blazer họa tiết kẻ hoặc trơn với quần uống suông nhé.

Chỉ một chiếc quần ống suông kết hợp với Blazer  thôi cũng đủ làm set đồ của các cô gái thêm sang xịn trong bữa tiệc

Tác dụng "kéo chân" siêu đỉnh của quần ống suông  là điều không còn phải bàn cãi nữa rồi. Item này còn là mảnh ghép quá hoàn hảo đối với những chiếc áo blazer. Sự kết hợp của cả hai món đồ này đem đến một outfit tôn dáng và thời thượng vô cùng khi bạn đi dự tiệc.

Khi mix với quần ống suông, chiếc áo blazer bớt cứng nhắc và đơn điệu đi vài phần

Khi không có nhiều thời gian phối đồ, các quý cô có thể cân nhắc tới việc diện quần ống suông có màu sắc ton-sur-ton với áo blazer. Giờ đây, quần ống loe cũng có rất nhiều mẫu mã khác nhau nên chị em hãy ưu tiên chọn những kiểu quần phù hợp với vóc dáng.

Bạn đang xem: Học cách phối áo blazer đi dự tiệc thu hút mọi ánh nhìn

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}}

Áo khoác blazer chưa bao giờ ngừng hot, bất kể không gian và sử dụng với mục đích gì, hãy để blazer bộc lộ tốt những chức năng của mình nếu nàng khéo léo kết hợp cùng trang phục và phụ kiện. Hãy tham khảo cách phối trên của nhà MARC để có được những outfit cho bữa tiệc sang trọng nhé.