Mùa hè với thời tiết ở Việt Nam có nhiệt độ nóng, thời gian nắng nhiều nên nếu diện blazer bạn cần chọn lựa kỹ để có thể phù hợp hơn với thời tiết này. Dưới đây là cách chọn áo blazer nữ cho mùa hè của MARC, hãy tham khảo để có những items vừa thanh lịch mà không bị “chết ngốt” trong cái nóng của mùa hè nhé.

Hướng dẫn cách chọn áo blazer nữ cho mùa hè

Chất liệu

Mùa hè có những ngày nóng đỉnh điểm nhiệt độ lên tới 40 độ C, mặc một chiếc áo sơ mi thôi đi làm cũng là vấn đề, huống chi là khoác thêm một chiếc Blazer bên ngoài. Vì thế nếu muốn mặc những chiếc blazer thì cần chọn kỹ chất liệu, không nên chọn chất liệu vải quá dày dặn, độ thấm mồ hôi kém vì sẽ gây khó chịu trong quá trình làm việc. Điều quan trọng đầu tiên đó chính là chất liệu của áo blazer, nàng nên chọn những chiếc áo có chất liệu mỏng và thoáng mát như kaki, tuyết thun để mặc:

Blazer với chất kaki dày dặn, đứng phom của nhà MARC

Chất kaki dày dặn, có độ cứng vừa phải nên giúp đứng form tốt, Kaki mang đặc tính vô cùng thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp cho cả thời tiết mùa đông hay mùa hè, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc, đây cũng chính là lý do mà loại vải này được rất nhiều nàng ưa chuộng.

Tuyết thun co giãn tốt, chất dày dặn được chọn làm chất Blazer cho mùa hè

Chất tuyết thun co giãn khá tốt, dày dặn, an toàn với làn da dù là da nhạy cảm, khi mặc lên sẽ không tạo nhiều vết nhăn, không bám lông, bám bụi và bền màu. Nàng sẽ thấy thoải mái và dễ chịu khi mặc, đặc biệt là cho dù sử dụng thời gian dài nhưng chất liệu này vẫn gần như mới, không bị sờn mốc hay xù lông như các loại vải khác.

Màu sắc và họa tiết

Nếu như mùa đông bạn nên chọn màu đen, trắng, màu sắc nổi bật rực rỡ để đánh bay cái lạnh của mùa đông thì đối với mùa hè bạn nên chọn màu sắc và họa tiết được tối giản triệt để, vừa làm dịu mắt người đối diện, vừa để chính bản thân người mặc cảm thấy mát mẻ, nhẹ nhàng hơn.

Mùa hè nên chọn họa tiết đơn giản với kẻ sọc hoặc màu trơn

Cụ thể bạn nên chọn tông màu mát lạnh và tông màu pastel chính là best choice trong trường hợp này, tính mát lạnh của tông màu pastel sẽ khiến giảm nhiệt khi đi dưới cái nóng mùa hè. Và cho tới bây giờ thì họa tiết kẻ sọc vẫn là xu hướng hot hit cho các nàng, ngoài kẻ sọc thì bạn nên chọn màu trơn nữa thôi nhé.

Sự thú vị của hồng đậm khiến gu thời trang của nàng cũng nâng lên ngưỡng cao

Màu hồng đậm cũng là màu được các cô nàng ưu ái trưng diện khắp nơi trong mùa hè này. Gam màu rất kén người mặc, nhưng lại tác động mạnh tới thị giác nên việc lựa chọn sắc độ phù hợp đặc biệt quan trọng. Đây là tông màu lý tưởng để bạn gây ấn tượng và trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn trong những buổi hẹn hò, cà phê, dự tiệc, hay đơn giản là tâm điểm trong không gian làm việc.

Blazer xanh lá cây đậm đảm bảo cho nàng sự tươi mới, độc đáo

Xanh lá cây đậm cũng là gam màu mới cho mùa hè này, những items blazer xanh đậm tượng trưng cho sự trang trọng, thông minh và mạnh mẽ. Nàng có thể kết hợp màu sắc này với những tông màu lạnh giúp bạn trở thành “nốt trầm” nổi bật. Hơn nữa, gam màu này cũng đại diện cho sự hòa hợp, đồng điệu và thấu hiểu có tác động tích cực đến người khác và có thể giúp họ phát huy khả năng của mình.
 

Xem thêm: TOP những mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc giá rẻ cho chị em

Phối đồ

Để có những outfit đẹp, nàng chỉ cần ghi nhớ, không nên phối màu sặc sỡ vào mùa hè và không nên mix quá 3 màu sắc trên tổng thể trang phục. Vì như vậy sẽ khiến set đồ trở nên lòe loẹt, rối mắt và thiếu thẩm mỹ trong mắt người đối diện nhé.

Việc phối đồ sẽ giúp bạn bớt “nóng nực” trong mắt người đối diện

Blazer họa tiết sẽ khiến nàng nổi bật tuyệt đối nơi công sở, không những thế nó mang tới sự rực rỡ và duyên dáng cho người mặc. Hãy kết hợp chúng với áo trơn màu để tránh sự rườm rà nếu có chọn blazer họa tiết nhé.

Những kiểu áo blazer nữ cho mùa hè

Áo blazer croptop xẻ cổ tay

Item áo blazer coptop xẻ cổ tay mang đến cho nàng một diện mạo hoàn toàn mới

Item tôn vẻ sang trọng, sành điệu và quyến rũ, gợi cảm, không chỉ làm nàng trở nên tươi tắn mà còn giúp nàng trở nên nổi bật hơn, tha hồ thu hút sự chú ý của mọi người. Nàng hãy thử mẫu blazer croptop xẻ cổ tay mới nhất của nhà MARC này để mang tới sự tươi mới, cá tính và trẻ trung cho mình nhé. Nàng có thể phối blazer croptop này với quần jean, bộ đôi này nhìn cực chất và độ hack tuổi thì tăng vọt.

Áo blazer tay lỡ

Với phom dáng rộng, áo không quá bó sát gây cảm giác khó chịu khi mặc cùng với đó là chất liệu vải đa dạng. Điểm nhấn nằm ở thiết kế tay lỡ được phối thêm chất liệu cũng như màu sắc khác tạo điểm nhấn tinh tế. Blazer tay lỡ không chỉ là kiểu áo phù hợp với mùa hè mà cả bốn mùa đều có thể mặc.

Blazer tay lỡ có thể phối được với rất nhiều items khác để tạo nên set đồ ăn ý vô cùng

Một chiếc áo khoác blazer tay lỡ cho mùa hè với kiểu dáng tay lửng, bạn có thể kết hợp với quần ống rộng, quần baggy, hay chân váy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè đấy nhé.

Áo blazer cộc tay

Áo blazer cộc tay mùa hè thanh lịch khiến các tín đồ thời trang “mê mẩn” khi mang trong mình sự trang nhã vốn có nhưng vẫn khiến người đối diện cảm thấy đây là thiết kế năng động, trẻ trung vô cùng. Hội chị em công sở có thể phối với chân váy, quần ống suông, quần short cũng đều đẹp hết.

Phối cùng phụ kiện như túi xách và khăn Turban,.. sẽ giúp có được outfit hoàn chỉnh khi bước ra ngoài các nàng nhé

Item này của nhà MARC luôn có sức hút với các cô gái ở mọi độ tuổi và phong cách, form suông rộng đơn giản, chất vải Kaki dày dặn, đứng form  tạo sự thoải mái và dễ mix đồ. 

Áo blazer form rộng

Vào mùa hè, thay vì các mẫu áo blazer thiết kế hai lớp tạo sự chỉn chu, các nàng nên chọn áo blazer form rộng một lớp để mix đồ

Những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn có thể tham khảo mẫu áo này để mặc vào mùa hè nhé, bạn có thể kết hợp áo blazer form rộng với quần shorts hoặc chân váy ngắn hay quần biker cũng rất phù hợp. Điểm nhấn thắt lưng chia tỉ lệ cơ thể cân đối, tạo cảm giác cao ráo và thanh mảnh hơn. Cuối cùng đừng quên đôi giày cao gót để có thể ăn gian chiều cao cho mình nhé.

Xem thêm: Điểm danh những mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc form rộng đẹp nhất

Blazer dáng croptop

Nếu thích táo bạo thì hãy chọn bra mặc bên trong, hoặc lựa chọn áo thun là item phù hợp nhất khi kết hợp

Một kiểu blazer nữa bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè, đó chính là áo blazer lửng. Với độ dài chỉ ngang thắt lưng, blazer lửng là lựa chọn thay thế cho những chiếc áo khoác to sụ với chất liệu dày chỉ thích hợp cho mùa lạnh. Bên cạnh đó, đây cũng là thiết kế phù hợp với đa dạng vóc dáng và chiều cao, bạn có thể mặc riêng áo và kết hợp với bra bên trong.

Những màu sắc blazer nữ cho mùa hè

Blazer xanh pastel

Từ form dáng chuẩn mực của những mẫu blazer xanh pastel, mang tới nhiều form áo tay ngắn hài hòa với không khí mùa hè

Những màu pastel luôn là lựa chọn phù hợp nhất cho mùa hè, mang lại cảm giác “mát mắt”, không như màu đen sẽ hấp thụ nhiệt và khiến người mặc nóng hơn. Màu xanh pastel sẽ giúp bạn yêu kiều hơn trong mắt người đối diện. Set đồ bạn diện sẽ trở nên tươi sáng, mát mẻ chứ không nóng tẹo nào.

Blazer màu trắng

Blazer màu trắng mang lại hình ảnh thanh lịch cho phái đẹp công sở

Còn có màu sắc nào thích hợp để diện vào mùa hè hơn màu trắng? Chỉ cần khéo léo chọn một chiếc blazer tay lỡ mỏng nhẹ màu trắng thôi là trông bạn đã “mát rượi” như một cơn gió mùa hè chẳng ngại tiết trời nóng bức.

Bạn đang xem: Mách bạn cách chọn áo blazer nữ cho mùa hè thêm màu sắc

Blazer màu hồng

Mẫu áo blazer màu hồng được yêu thích ngay trong mùa nắng

Chẳng gì ngọt ngào và thanh lịch hơn những chiếc blazer màu hồng, màu pastel. Tươi sáng, dịu dàng và vô cùng dễ mix đồ, bạn sẽ chẳng cần phải nghĩ nhiều khi lựa cho mình một chiếc blazer màu này bởi chỉ cần khoác chúng lên, bạn đã trở nên vô cùng ngọt ngào và duyên dáng rồi.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Trên đây, nhà MARC đã giúp bạn chọn áo Blazer nữ cho mùa hè, hy vọng các nàng sẽ tìm cho mình được sản phẩm ưng ý với phong cách cá nhân mình. Còn bây giờ hãy ghé ngay các cửa hàng của MARC để săn được các items blazer cực chất nhé.