Quần jean là item cực kỳ quen thuộc với mọi cô nàng. Và chắc chắn một điều, trong tủ quần áo của các cô nàng đều sẽ có ít nhất một chiếc quần jean cho mình. Trong số những mẫu quần jean thì quần jean lưng cao được nhiều cô nàng ưa thích nhất. Bởi lẽ item này không hề kén dáng mặc. MARC sẽ giới thiệu cho bạn những cách phối đồ với quần jean lưng cao trong bài viết dưới đây với những cách phối đồ cực chuẩn và sẽ không làm bạn thất vọng.

Quần jean lưng cao và những dáng người phù hợp

Quần jean lưng cao (hay còn gọi quần jean cạp cao) là loại quần jean được thiết kế sao cho cạp quần cao hơn quần jean bình thường (thường là cao trên rốn). Điều này giúp cho các nàng khi mặc vào sẽ khiến đôi chân thon gọn và nhìn cao hơn, tạo được sự cân đối về dáng người.

Loại quần jean này ngày càng được thịnh hành và được rất nhiều các chị em lựa chọn, đặc biệt là những chị có bụng, jean cạp cao sẽ giúp phần bụng gọn gàng hơn.Sau đây là một số dáng người khá phù hợp với quần jean cạp cao:

Dáng người đồng hồ cát

Điều đầu tiên bạn cần làm khi đang băng khoăn không biết phối đồ với quần jean lưng cao như thế nào là xem xét xem dáng người của mình. Chắc chắn rằng, nếu bạn đang sở hữu một dáng người đồng hồ cát thì hiệu quả từ chiếc quần jean lưng cao sẽ rất cao đấy. Chiếc quần jean lưng cao giúp tạo được cảm giác phần eo nhỏ nhắn tự nhiên, bạn có thể giấu đi được những ngấn mỡ thừa một cách dễ dàng. 

Dáng người mảnh khảnh

Các cô nàng có vóc người hơi gầy gò, mảnh mai thì khi phối đồ với quần jean lưng cao cần lưu ý ưu tiên chọn những quần có thiết kế dáng suông thây vì bó sát làm đôi chân khẳng khiu hơn thay vào đó sẽ tôn lên được phần chân và hông hơn, giúp phần thân dưới quyến rũ hơn nhiều.

Dáng người quả lê

Quần jean lưng cao sẽ phù hợp với những cô nàng sở hữu thân hình quả lê, giúp người mặc trở nên thon gọn, đồng thời tạo cảm giác cân đối và quyến rũ hơn đấy nhé. 

Dáng người quả táo

Đối với dáng người này thì quần jean lưng cao không phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, nhưng khi bạn biết khéo léo lựa chọn những item phù hợp phối với quần lưng cao này thì bạn cũng sẽ trở nên hấp dẫn và năng động hơn, giúp vòng hai nhỏ nhắn và thon gọn hẳn đi.

Xem thêm: Bí quyết chọn váy công sở cho người béo bụng

Cách phối đồ với quần jean lưng cao và áo thun

Áo thun kết hợp với quần jean lưng cao là một trong những cách phối đồ với quần jean lưng cao vừa hiệu quả vừa đơn giản.

Áo thun kết hợp với quần jean lưng cao là một trong những cách phối đồ với quần jean cạp cao vừa hiệu quả vừa đơn giản.

Quần jean lưng cao kết hợp với áo thun được xem là cặp đôi kinh điển. Sự kết hợp này tuy đã có lịch sử ra đời từ lâu tuy nhiên chưa bao giờ có dấu hiệu ngừng hot. Từ chiếc áo thun trơn đến áo thun in độc đáo. Hay những chiếc áo thun oversize đều phù hợp với các bạn nữ. Để có được bộ trang phục hoàn hảo nhất đừng quên thêm vào set đồ một đôi sneaker. Đây chính là cách mix đồ phù hợp cho những cô nàng cá tính, năng động.

Quần jean lưng cao kết hợp với áo croptop

Áo croptop ôm body kết hợp với quần jean lưng cao rách gối giúp hack dáng tối đa cho người mặc.

Áo croptop ôm body kết hợp với quần jean lưng cao rách gối giúp hack dáng tối đa cho người mặc.

Nếu chiếc quần bò cạp cao là vũ khí lợi hại để đôi chân bạn trông dài hơn thì áo croptop chính là vũ khí giúp bạn khoe eo thon thả. Sự kết hợp của hai item này đem lại một set đồ hack dáng cực hiệu quả. Tùy vào loại hay kiểu dáng áo croptop mà các nàng có thể biến đổi các phong cách khác nhau.

Ví dụ như áo croptop bèo nhún giúp những cô nàng trông dịu dàng, nữ tính. Áo croptop hai dây mang đến cho các nàng vẻ quyến rũ. Áo croptop dạng áo phông đơn giản thì hợp với những cô nàng năng động, không cầu kì.

Jean cạp cao kết hợp áo sơ mi croptop cầu vai giúp các nàng hack chân cực dài

Chính vì thế các nàng có thể thoải thích biến đổi phong cách chỉ với các kiểu dáng áo croptop. Đối với quần jean lưng cao thì nên chọn quần dáng đứng hoặc quần skinny. Và cũng đừng quên thêm vào set đồ một đôi sneaker hoặc giày cao gót để có một set đồ hoàn hảo nhất nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}}

Quần jean lưng cao kết hợp với áo sơ mi

Áo sơ trắng caro nhí vừa độc lạ vừa giúp các cô nàng có vẻ ngoài thật ấn tượng nằm trong bộ sưu tập thời trang của MARC.

Áo sơ trắng caro nhí vừa độc lạ vừa giúp các cô nàng có vẻ ngoài thật ấn tượng nằm trong bộ sưu tập thời trang của MARC.

Quần jean lưng cao kết hợp với áo sơ mi là một item được rất nhiều cô nàng công sở ưa thích. Sự kín đáo, thanh lịch của item này chắc chắn sẽ không làm cho các cô nàng công sở thất vọng. Cách phối đồ này lại không hề kén người mặc.

Mọi người ai cũng đều có thể mặc được một cách dễ dàng. Nên sơ vin để set đồ càng thêm lịch sự và trẻ trung hơn. Các cô nàng có rất nhiều lựa chọn nếu muốn có cách mặc phá cách hơn. Đó chính là cài và để lại khoảng 2 nút áo sau đó buộc hai tà, giúp khoe khéo được vòng eo thon gọn.

Xem thêm: Giải Đáp Câu Hỏi Thời Trang: Áo Babydoll Mặc Với Quần Gì?

Quần jean lưng cao kết hợp với áo trễ vai

Những cô nàng có xương quai xanh rõ và bờ vai nhỏ nhắn phù hợp với công thức mix đồ của áo trễ vai và quần lưng cao.

Những cô nàng có xương quai xanh rõ và bờ vai nhỏ nhắn phù hợp với công thức mix đồ của áo trễ vai và quần lưng cao.

Dạo gần đây, áo trễ vai đang là một item làm mưa làm gió trong thị trường thời trang. Với những cô nàng có bờ vai nhỏ nhắn cùng xương quai xanh quyến rũ thì item này là lựa chọn thông minh. Nó giúp cô nàng khoe ra vẻ đẹp hình thể của bản thân. Item này phù hợp cho những chuyến du lịch vào mùa hè nóng bức.

Khi kết hợp áo trễ vai với quần jean lưng cao thì cực kỳ hợp lý. Cách mix đồ này tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng. Sự dịu dàng của áo trễ vai kết hợp cùng một tí bụi bặm, cá tính của quần jean lưng cao. Hai item trung hòa lẫn nhau tạo nên một set đồ vừa nữ tính vừa năng động. Với set đồ này cả đôi chân dài lẫn bờ vai nhỏ nhắn của bạn đều được khoe ra.

Xem thêm: Bí Quyết Chinh Phục Thời Trang Với Các Cách Phối Màu Quần Áo Nữ

Quần jean lưng cao kết hợp áo blouse

Áo blouse với họa tiết hoa nhí giúp set đồ thêm phần nữ tính, dịu dàng.

Áo blouse với họa tiết hoa nhí giúp set đồ thêm phần nữ tính, dịu dàng.

Áo blouse là lựa chọn quen thuộc của các cô nàng theo phong cách nữ tính. Bên cạnh đó những cô nàng công sở cũng thường xuyên chọn item này để diện đi làm. Không những thế, áo blouse còn có thể được mặc bởi các bạn học sinh khi đến lớp học thêm.

Áo blouse phối voan cũng có thể tạo thành một set đồ đơn giản mà vẫn thu hút khi kết hợp với quần jean lưng cao.

Áo blouse phối voan cũng có thể tạo thành một set đồ đơn giản mà vẫn thu hút khi kết hợp với quần jean lưng cao.

Áo blouse có cả một bộ sưu tập rất nhiều mẫu áo blouse. Trong đó, có nhiều loại họa tiết trên áo hết sức xinh xắn. Ví dụ như họa tiết hoa nhí, họa tiết chấm bi, họa tiết caro nhí,...Những mẫu họa tiết này đều có điểm chung là đẹp và làm tôn dáng người mặc.

Quần jean lưng cao kết hợp với áo sweater

Áo sweater ấm áp cùng quần jean lưng cao ống bẻ tạo nên một set đồ ấn tượng, độc lạ.

Áo sweater ấm áp cùng quần jean lưng cao ống bẻ tạo nên một set đồ ấn tượng, độc lạ.

Đối với giới trẻ, sweater thường xuyên xuất hiện trong những set quần áo khi đi ra ngoài. Những chiếc sweater kết hợp với quần jean lưng cao sẽ tạo nên một set đồ bụi bặm, phóng khoáng. Cô nàng nên buộc tóc cao để lộ làn da trắng nõn để set đồ có hiệu quả tôn vẻ đẹp của người mặc tốt hơn.

Những ngày thời tiết không quá lạnh thì một chiếc sweater là lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên vào những ngày rét đậm thì nên mặc thêm áo ấm bên trong để giữ ấm cơ thể tốt hơn. Nên chọn tông màu áo sweater nổi bật nhất để bạn có thể thu hút ánh nhìn của người khác. Đừng quên xắn gấu quần và sơ vin để set đồ ngầu hơn nữa nhé!

Xem thêm: Mách Bạn Cách Phối Màu Quần Áo Theo Bảng Màu Nâng Tầm Thời Trang

Quần jean lưng cao kết hợp với áo hoodie

Áo hoodie kết hợp với quần jean lưng cao phù hợp cho những ngày có thời tiết se lạnh.

Áo hoodie kết hợp với quần jean lưng cao phù hợp cho những ngày có thời tiết se lạnh.

Khác với áo sweater, hoodie có thêm mũ phía sau và một túi áo ngang trước bụng. Rất nhiều bạn trẻ hiện đại có niềm yêu thích đặc biệt với item này. Vào những ngày lạnh, set đồ áo hoodie và quần jean lưng cao là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên nếu nhiệt độ thấp nên mặc thêm một lớp áo ấm bên trong áo hoodie. Nên chọn những chiếc áo hoodie oversize khi mix đồ nhé!

Xem thêm: Gợi Ý 10 Cách Phối Đồ Với Quần Culottes Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Quần jean lưng cao kết hợp với áo len

Những chiếc áo len cổ lọ màu sắc tươi sáng kết hợp với quần jean lưng cao giúp cô nàng hack dáng và hack tuổi hiệu quả.

Những chiếc áo len cổ lọ màu sắc tươi sáng kết hợp với quần jean lưng cao giúp cô nàng hack dáng và hack tuổi hiệu quả.

Áo len cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Nhiều bạn trẻ thường mix item này với quần jean lưng cao. Trông có vẻ không ăn nhập gì với nhau. Tuy nhiên khi diện lên lại hợp nhau cực kỳ. Nhờ thế mà rất nhiều người cũng đang thử cách kết hợp này. Nếu bạn là một cô nàng nữ tính và thích mặc quần áo thoải mái. Hãy kết hợp một chiếc áo len oversize kết hợp với quần jean lưng cao dáng đứng. Ngoài ra, gần đây mẫu áo len cổ lọ đang được rất nhiều cô nàng ưa chuộng. Hãy nhanh tay bổ sung cho tủ đồ của mình một em áo len cổ lọ nào!

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}}

Quần jean lưng cao kết hợp với áo hai dây

Áo hai dây có thể kết hợp với rất nhiều item khác nhau. Trong những item có thể kết hợp đó, quần jean lưng cao là một lựa chọn hợp lý nhất. Set đồ này giúp cô nàng vừa quyến rũ lại vừa kín đáo. Chẳng hề gây phản cảm hay rối mắt khi mặc set đồ này.

Áo croptop 2 dây smocking lưng kết hợp quần jean cạp cao dành cho những cô nàng cá tính, quyến rũ. Xem chi tiết!

Để set đồ thêm hoàn thiện, nên mang một đôi sandal chiến binh vừa cá tính lại vừa năng động. Nếu các nàng ngại khi chỉ mặc áo hai dây. Các nàng có thể khoác thêm một chiếc áo cardigan hoặc một chiếc blazer ở bên ngoài. Vừa kín đáo mà vẫn giữ tính thời trang. 

Áo hai dây kết hợp với quần jean lưng cao tuy đơn giản nhưng lại có sức hút bất ngờ.

Áo hai dây kết hợp với quần jean lưng cao tuy đơn giản nhưng lại có sức hút bất ngờ.

MARC đã giới thiệu cho các bạn cách phối đồ với quần jean lưng cao chuẩn như fashionista. Mong rằng những cách phối đồ này sẽ hữu ích đối với bạn. Đến với MARC để có được những tips phối đồ cực hay và những xu hướng thời trang mới nhé!