Mỗi người phụ nữ đều có quyền làm đẹp và được tỏa sáng theo cách riêng, Nhất là khi cơ thể không phải lúc nào cũng hoàn hảo với các số đo ấn tượng. Các mẹo mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này là chọn quần áo nói chung cũng như cách phối đồ cho người chân to. Bạn có thể thử sức với các thiết kế ưa thích trong khi khéo léo che đi khuyết điểm đôi chân to cực kỳ dễ dàng.

Cách lựa chọn quần và quần jean để phối đồ cho người chân to

Kiểu quần thông minh, có form dáng thẳng và boot-cut là lựa chọn tốt nhất của bạn, vì chúng che giấu hoàn toàn mọi khuyết điểm và sẽ làm cho bắp đùi trông thon thả hơn.

Các cô nàng nên lựa chọn các thiết kế quần dài thay vì những thiết kế quần short hay lừng, tốt nhất là eo cao, để làm thon gọn mọi thứ và làm cho đôi chân của bạn  trông dài hơn.

Các thiết kế quần kẻ dọc cũng là một item hoàn hảo cho các cô nàng chân to

Nếu bạn là một fan hâm mộ của các hoạ tiết kẻ sọc, thì bạn nên tránh những thiết kế quần sọc ngang. Lựa chọn các sọc dọc, vì chúng tập trung mọi sự ý đến chiều dài thay vì chiều rộng của hông và đùi của bạn. Hơn hết các thiết kế này cũng rất phù hợp để phối đồ đẹp mắt cho các cô nàng chân to.

Quần ống loe cũng là một lựa chọn tuyệt vời mà các cô nàng nên tham khảo thêm. Chúng không chỉ giúp bạn che đi khuyết điểm mà các thiết kế ống loe cũng rất thời trang và tạo thêm điểm nhấn phong cách. Mẫu quần này cũng rất dễ phối đồ và sẽ làm cho bạn trông sang trọng và tinh tế hơn.

Xem thêm: Bật Mí 5+ Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Nữ Cổ Trụ Nàng Nên Biết

Lựa chọn các thiết kế váy cho các cô nàng có bắp đùi to

Váy luôn là một trong những phong cách thời trang rất được ưa chuộng. Và chúng có đủ hình dạng và hoa văn. Với rất nhiều lựa chọn có sẵn, thật đáng tiếc khi những cô nàng có bắp đùi to hơn có xu hướng tránh mặc chúng.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Kiểu dáng váy phù hợp sẽ khiến bạn trông thật lộng lẫy và hơn hết bạn có thể ra linh động trang phục hơn trong những ngày hè. Bạn không nhất thiết phải mặc quần mọi lúc mọi nơi mới che đi được khuyết điểm của bản thân.

Các thiết kế váy chữ A là một trong những món đồ cực kỳ hữu ích nếu bạn có một đôi chân to

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc váy sẽ thu hút mọi sự chú ý khỏi bắp đùi to, trong khi tập trung vào vòng eo nhỏ, thì váy chữ A là lựa chọn phù hợp. Chúng có nhiều họa tiết, có nhiều kiểu dáng, độ dài, màu sắc và là một trong những item  bắt buộc phải có trong bất kỳ tủ quần áo nữ nào.

Thậm chí với những ai đang tìm kiếm cách phối đồ cho người chân to thì cũng không nên bỏ qua các thiết kế váy chữ A. Các thiết kế này rất được ưu ái vì chúng có xu hướng làm cho mọi thứ trông rất cân xứng.

Nhưng, nếu bạn yêu thích những đường cong của cơ thể và luôn cố gắng vận động chăm chỉ tại phòng tập thể dục để làm cho đôi chân trở nên tuyệt vời hơn, thì hãy lựa chọn các mẫu váy Pencil. Tốt nhất là các thiết kế có độ đàn hồi cao, vì chúng sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và sẽ thu hút sự chú ý ở tất cả các vị trí thích hợp.

Xem thêm: Mách Bạn Cách Phối Màu Quần Áo Theo Bảng Màu Nâng Tầm Thời Trang

Các mẫu chân váy dễ dàng che đi khuyết điểm đôi chân to

Giống như váy, chân váy là một lựa chọn tuyệt vời và rất thời trang, đặc biệt là trong mùa hè. Cho dù cơ thể bạn có những khuyết điểm như là một đôi chân to thì bạn vẫn có thể tự tin diện các mẫu chân váy sành điệu. Chỉ cần lựa chọn form sáng và màu sắc cân đối là sẽ có ngay một set đồ ưng ý.

Chân váy chữ A phù hợp nhất với những cô nàng có cặp đùi to. Chúng có phần thiết kế thắt chặt ở thắt lưng, sau đó có xu hướng rộng dần xuống, che giấu tất cả các khuyết điểm trên đôi chân của bạn.

Váy maxi cũng là một lựa chọn khác trong cách phối đồ cho người chân to. Chúng rộng, dài và trông rất nữ tính, chưa kể là thiết kế này siêu thoải mái. Thêm một vành đai mỏng ở thắt lưng là bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước phù hợp với eo.

Lựa chọn các thiết kế chân váy dài qua gối hoặc dài hơn thế  nữa

Đối với chiều dài, hãy cân nhắc lựa chọn chiều dài chân váy qua đầu gối hoặc dài hơn. Những chiếc váy ngắn có thể làm lộ rõ khuyết điểm trên đôi chân của bạn. Và đôi khi khiến bạn cảm thấy không thực sự tự tin. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua những thiết kế chân váy quá ngắn.

Xem thêm: Bỏ Túi 5 Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Khoác Ngoài Cho Nàng Thêm Năng Động

Làm thế nào để lựa chọn các thiết kế áo cho các cô nàng có đôi chân to?

Hãy tránh xa những thiết kế croptop quá ngắn. Chúng rút ngắn phần thân trên và sẽ gây chú ý đến chiều rộng của hông. Đặc biệt là nếu phần hông của bạn không phải là ưu điểm mà bạn muốn mọi người chú ý đến.

Thay vào đó, hãy chọn các thiết kế áo với chiều dài qua hông, vì đây là chiều dài phù hợp để bạn không làm lộ rõ đôi chân to. Cùng với đó, hãy lựa chọn các thiết kế áo với gam màu sáng để gây sự chú ý cho phần trên của cơ thể, đặc biệt là khi bạn cũng đang mặc các thiết kế quần sáng màu.

Các thiết kế áo tay diềm hoặc cổ chữ V sâu

Các thiết kế áo tay diềm hoặc cổ chữ V sâu, sẽ thu hút sự chú ý của mọi người. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng những món đồ trang sức với thiết kế bắt mắt, chẳng hạn như dây chuyền và cả bông tai. Nhờ đó, có thể tập trung sự chú ý của mọi người ra khỏi những khuyết điểm trên đôi chân.

Xem thêm: Những Lưu Ý Trong Cách Phối Đồ Đi Biển Mùa Hè Dành Cho Các Cô Nàng

Màu sắc trang phục cho những cô nàng chân to.

Chọn màu sắc phù hợp để mặc là một điều quan trọng khác khi mua quần áo. Mặc dù cuối cùng, bạn có thể dành nhiều sự ưu tiên cho các thiết kế. Tuy nhiên, có một số mẹo bạn cần biết trong cách phối đồ cho người chân to

Đối với quần, váy và chân váy, hãy chọn các thiết kế có gam màu tối hơn, như Đen, Navy, Maroon, Brown, Olive hoặc Xám đậm. Đây là những màu sắc phổ biến, vì chúng tạo ra ảo giác cặp đùi thon, đồng thời cũng rất phong cách và dễ kết hợp với các loại áo khác nhau

Gợi ý màu sắc trang phục cho phụ nữ có bắp đùi to

Nếu bạn thích màu nhạt hơn, hãy tìm kiếm các thiết kế với gam màu pastels và các hoạ tiết in mềm mại, để không thu hút quá nhiều sự chú ý và để giúp giảm thiểu sai sót khi phối đố.

Tránh màu sáng và đậm khi chọn quần, bởi vì chúng làm rõ nét đôi chân to và đường cong của cơ thể. Đối với quần jean, tìm kiếm các thiết kế đơn sắc. Bởi vì những mảng màu highlight sẽ gây chú ý đến chiều rộng của đùi và làm cho mọi thứ trông thậm chí còn lớn hơn so với thực tế.

{{https://marc.com.vn/collections/quan?page=2}}

Bạn nên chọn các thiết kế giày như thế nào để giúp đôi chân to trở nên thon gọn hơn.

Và cuối cùng, giày cũng có thể hoàn thiện hoặc phá vỡ một bộ trang phục. Có thể nói đây là một món đồ không thể thiếu và vô cùng quan trọng.

Bạn nên chọn các thiết kế giày cao gót đế xuồng. Chúng sẽ làm cho cơ trở nên cân đối hơn và giảm thiểu chiều rộng của hông và đùi. Tránh xa những thiết kế giày với phần dây đeo ở mắt cá chân hoặc những đôi boots cao cổ màu tương phản vì chúng làm cho đôi chân trông ngắn hơn nhiều.

Các thiết kế giày cao gót màu nude phù hợp với màu da của bạn sẽ giúp đôi chân trông dài hơn.

Linh động hơn trong cách phối đồ cho người chân to

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, bạn đã có thêm được những ý tưởng mới để chọn lựa các trang phục cũng như cách phối đồ cho người chân to. Không chỉ giúp che đi khuyết điểm hiệu quả, mà hơn hết còn giúp bạn tự tin hơn mỗi khi xuất hiện. Đừng quên cập nhập thông tin trên trang web của MARC để có được những chia sẻ hay và các tips hữu ích liên quan đến thời trang.