Làm thế nào để lựa chọn phong cách phối đồ đi biển phù hợp nhưng không gây nhàm chán. Đặc biệt là đối với những cô nàng luôn tìm kiếm sự thoải mái cũng như sự dịu dàng khi dạo chơi trên những bãi biển ngập tràn nắng vàng. Dưới đây, MARC đã tập hợp một bộ sưu tập trang phục đi biển với nhiều kiểu dáng để mang theo trong kỳ nghỉ hè của bạn.

Lựa chọn trang phục và phong cách phối đồ đi biển

Dịu dàng hơn với các thiết kế váy hai dây khi dạo biển

 

Dịu dàng hơn với các thiết kế váy hai dây khi dạo biển

Các mẫu váy hai dây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để điểm tô cho vẻ ngoài của bạn. Những chuyến đi biển luôn cần đến những trang phục thoải mái và hơn hết là giúp bạn có được những phút giây thư giãn tuyệt đối.

Phần cắt may hoàn hảo, khéo léo làm nổi bật những đường cong của cơ thể. Đặc biệt các hoạ tiết hoa luôn là một trong những yếu tố giúp cho bạn trở nên tự tin hơn. Bạn có thể chọn cho mình những đôi giày cao gót hoặc những đôi sandal thoải mái để có thể tận hưởng được hết những hương sắc tuyệt vời của thiên nhiên mùa hè.

Xem thêm: Điệu Đà Cùng Cách Phối Tank Top Chuẩn Style

Các thiết kế giúp bạn có được một ngoài cổ điển khi dạo chơi trên biển

 

Các thiết kế giúp bạn có được một ngoài cổ điển khi dạo chơi trên biển

Đừng ngần ngại thử sức mình với các thiết kế cổ điển. Đặc biệt là những hoa văn tinh tế và bắt mắt trên trang phục. Bạn không nhất thiết phải bó buộc bản thân trong những bộ trang phục rập khuôn. Các thiết kế với hoa văn độc đáo sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-day/}}

Với những đường cắt may thoáng đãng, thiết kế trên đây sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi dạo chơi trên biển. Hơn hết chúng trông cũng rất là nữ tính và đánh bóng vẻ ngoài với một sự rung cảm tinh tế. Chiếc váy khoe đôi chân dài khỏe khoắn trong khi giày cao gót mang lại một chút điệu đà cần thiết. Đây là một cách đơn giản để lựa chọn mà không cần nỗ lực nhiều.

Bạn có thể dễ dàng tháo bỏ những đôi giày cao gót và bước đi trên cát với đôi chân trần. Cảm nhận được những tia nắng và gió biển rì rầm bên tai. Đừng quên chọn cho mình một chiếc mũ vành rộng nếu thời tiết trở nên oi bức.

Các thiết kế trẻ trung với áo hai dây là quần short

 

Các thiết kế trẻ trung với áo hai dây là quần short

Các mẫu quần short luôn là một trong những ưu tiên khi lựa chọn trang phục đi biển. Chúng cực kì hợp rơ với không khí tại các bãi biển và mang lại cho bạn một vẻ ngoài khỏe khoắn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các thiết kế quần short thay vì những mẫu quần dài gò bó và gây khó chịu.

Chẳng hạn với mẫu short ngắn cách điệu trên đây của MARC. Bạn có thể tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Đừng quên diện chung với các thiết kế áo hai dây điệu đà.

Với phong cách này, MARC gợi ý đến cho bạn mẫu áo hai dây caro hồng nhẹ nhàng. Cực kỳ phù hợp với những ngày hè oi bức. Nhất là với những cô nàng luôn tìm kiếm những thiết kế bắt mắt. Thì phần bèo được thiết kế trên áo sẽ giúp bạn tạo thêm được điểm nhấn cho trang phục. Set đồ này cũng chính là chìa khóa, giúp bạn dễ dàng thoát khỏi những thiết kế nhàm chán thường ngày.

Xem thêm: Bật Mí 5+ Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Nữ Cổ Trụ Nàng Nên Biết

Các thiết kế váy với những gam màu tươi sáng

 

Các thiết kế váy với những gam màu tươi sáng

Mùa hè sẽ trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với những gam màu tươi sáng. Trong cách phối đồ đi biển của mình, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những trang phục với các gam màu như vàng. Nhất là với những cô nàng điệu đà. Những tông màu nổi bật sẽ giúp bạn chiếm được spotlight tuyệt đối trên bãi biển.

Chẳng hạn như với thiết kế váy trên đây của chúng tôi. Các đường cắt may tinh tế giúp bạn khoe trọn đôi vai gợi cảm. Cùng với đó, điểm nhấn trên eo giúp cho các cô nàng khoe dáng hoàn hảo. Đặc biệt là phần thân váy phía dưới với những đường gấp rộng giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi bước đi.

Sau khi kết thúc những chuyến dạo biển vào buổi chiều, bạn hoàn toàn có thể tận dụng bộ trang phục này để ghé thăm những quán ăn vào bữa tối. Chỉ cần phối cùng  một đôi boots đen cá tính là bạn đã có ngay một set đồ cực kỳ bắt mắt cho bữa ăn tối nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Xem thêm: Cách Phối Đồ Với Giày Thể Thao Cho Nữ Sành Điệu, Bắt Kịp Hot Trend

Những món đồ bạn không nên mang theo khi dạo chơi trên biển

Hạn chế các món đồ màu đen

Chọn màu sắc của bạn một cách khôn ngoan. Những gam màu trắng và những gam màu trung tính nhẹ thường sẽ phản xạ ánh sáng ra khỏi cơ thể bạn, nhưng những chiếc áo choàng hoặc trang phục màu đen lại hấp thụ nhiệt và ánh sáng. Chúng có thể biến những ngày hè nóng bức trở nên thiêu đốt hơn bao giờ hết. Mặc dù bạn vẫn có thể diện những bộ bikini màu đen. Nhưng tốt hơn hết, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các màu nhạt hơn.

Xem thêm: Cách Phối Đồ Nữ Dễ Thương Chỉ Với Những Chiếc Áo Phông Đơn Giản

Giày da lộn

Giày lười da lộn có thể là một thiết kế hoàn hảo cho mùa hè, nhưng chúng không phải là sự lựa chọn phù hợp cho các bãi biển. Loại vải tinh xảo như da lộn rất dễ thấm nước. Cho dù là những va chạm nhẹ nhất cũng sẽ dễ dàng thấy được và chúng sẽ thấm sâu vào vải. Vì vậy, chúng sẽ trông không được thẩm mỹ và có thể gây ra khó chịu cho đôi chân. Thêm vào đó, da lộn là một loại vải đắt tiền. Bạn sẽ không muốn làm hỏng kết cấu mịn màng khi dạo chơi trên biển.

Xem thêm: Bật Mí Cho Nàng 5+ Cách Phối Áo Với Chân Váy Ôm Xinh Nhất 2020

Kính râm không phân cực

Mọi người thường sẽ nghĩ rằng các loại kính râm thường sẽ giống nhau. Nhưng không hẳn là vậy. Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp kính có thể chịu được những tia nắng gay gắt nhất, hãy nhớ mang theo một cặp kính râm phân cực. Không giống như các thiết kế kính râm khác, loại kính này này bao gồm một bộ lọc đặc biệt để chặn ánh sáng chói từ mặt trời. Chúng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thoải mái nhất trên bãi biển đầy nắng và gió.


 Tránh lựa chọn các mẫu trang phục gò bó như quần jean, thay vào đó các thiết kế váy hai dây có thể là một lựa chọn phù hợp cho bạn

Quần jean

Đây là một trong những item khá phổ biến nhưng chúng không nên xuất hiện trong chuyến đi biển của bạn. Nếu bị dính nước, các thiết kế này có thể khiến cơ thể bạn cảm thấy khó chịu. Đặc biệt là các mẫu quần jean bó sát. Nên diện quần áo thoải mái hoặc những thiết kế váy như vải voan.

Đồ trang sức bằng vàng và bạc sáng bóng

Các món đồ trang sức mắc tiền có thể khiến bạn có được một vẻ ngoài bắt mắt và thu hút. Tuy nhiên, chúng không phải là những món phụ kiện phù hợp trong những chuyến đi biển. Nhất là khi bạn muốn đắm mình trong làn nước xanh mát. Bên cạnh đó, nếu không cẩn thận bạn cũng có thể đánh rơi hoặc sẽ bị nước biển cuốn trôi đi những món đồ quý giá. Tốt nhất là nên cất đồ trang sức như vàng hay bạc ở nhà và dành cho những dịp khác..

{{https://marc.com.vn/collections/dam-day/?page=2}}

Giày thể thao

Cát nếu đọng lại trong giày có thể sẽ gây ra những cảm giác cực kỳ khó chịu. Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để loại bỏ chúng nếu bạn lựa chọn những đôi sneaker để đi dạo biển. Hơn hết, chân bạn rất dễ bị lún sâu xuống dưới những lớp cát vàng. Và đó cũng chính là lúc cát bắt đầu xâm chiếm lấy đôi chân của bạn. Nếu muốn tận hưởng những phút giây thoải mái nhất thì nên bỏ những đôi sneaker lại và lựa chọn các thiết kế thoải mái hơn như các mẫu giày sandal.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn phù hợp và có được cách phối đồ đi biển cực kỳ bắt mắt. Đừng quên theo dõi trang web của MARC và cập nhập thêm những item thời trang chính hiệu dành cho các cô nàng.