Thời trang công sở thường ngày có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Liên tục là những chuỗi ngày chỉ diện áo sơ mi và chân váy ôm. Vậy thì đã đến lúc bạn nên tìm cách biến đổi những phong cách truyền thống đó để có được một vẻ ngoài thu hút hơn. Đặc biệt với các cô nàng đang tìm kiếm cách phối đồ nữ dễ thương thì không thể bỏ qua những chia sẻ sau đây cùng với MARC. Chỉ với những chiếc áo phông đơn giản, bạn có thể mix & match với các thiết kế trang phục khác nhau cực kỳ đơn giản

Các thiết kế chân váy đuôi cá kết hợp cùng áo phông cho các cô nàng dễ thương

Các thiết kế chân váy đuôi cá kết hợp cùng áo phông cho các cô nàng dễ thương

Chân váy đuôi cá luôn là một một trong những món đồ giúp các cô nàng trở nên điệu đà hơn bao giờ hết. Không chỉ là một item linh động thường xuyên được tận dụng trong những dịp dạo phố. Mà hơn hết, mẫu váy này còn là một trong những item mà các cô nàng công sở luôn ưa chuộng.

Thiết kế này giúp bạn khéo léo khoe dáng những vẫn trông cực kỳ thanh lịch và hợp thời trang. Cách phối đồ nữ dễ thương với chân váy đuôi cá đó chính là kết hợp cùng với áo phông. Những chiếc áo phông tuy đơn giản, nhưng khi kết hợp cùng với các thiết kế váy cách điệu sẽ trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Không cần lựa chọn các gam màu cầu kỳ. Bạn chỉ cần kết hợp hai tông màu đen trắng như gợi ý trên đây của chúng tôi là đã có ngay một set đồ cực kỳ dễ thương. Các mẫu váy trắng cũng rất dễ phối đồ, vậy nên bạn có thể lựa chọn những mẫu áo thun với các gam màu nổi như cam, đỏ hay vàng và ngay cả những thiết kế với hoạ tiết táo bạo. Khi kết hợp chung lại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng và đa dạng phong cách hơn.

Xem thêm: Cách Ăn Mặc Đơn Giản Mà Đẹp Cho Nữ Những Ngày “Không Có Gì Để Mặc”

Áo phông kết hợp cùng với các thiết kế quần kẻ sọc

Áo phông kết hợp cùng với các thiết kế quần kẻ sọc

Thêm một cách phối đồ nữ dễ thương mà các cô nàng không thể bỏ qua đó là sử dụng các thiết kế quần kẻ sọc. Mặc dù không nằm trong top những thiết kế làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang năm nay. Tuy nhiên, các mẫu trang phục với các đường kẻ sọc vẫn luôn dành được sự quan tâm và yêu thích của không ít cô nàng công sở.

Nếu biết cách phối đồ, những thiết kế này có thể tôn dáng rất hiệu quả. Đặc biệt là có thể kéo dài đôi chân hoàn hảo của bạn.  Mẫu quần này cũng dễ dàng kết hợp chung với các loại áo phông có sẵn trong tủ đồ của bạn.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}}

Với những ai đang tìm kiếm các thiết kế quần đẹp mắt thì có thể lựa chọn các thiết kế đến từ MARC. Chẳng hạn như với thiết kế quần kẻ sọc với các đường cắt may tinh tế trên đây. Thiết kế giúp tôn lên vòng eo thon gọn. Đặc biệt là trông bạn sẽ vô cùng dễ thương khi kết hợp chung với một chiếc áo thun cùng tông màu.

Ngoài ra, bạn sẽ không phải mất hàng tá thời gian để tìm kiếm các set đồ đi làm mỗi sáng. Hơn hết, có thể thoát khỏi sự nhàm chán thường ngày khi chỉ diện các thiết kế như áo sơ mi hay chân váy công sở. Hãy thử bắt đầu với những item đơn giản nhưng có thể khiến bạn trông tự tin và thoải mái hơn khi đi làm.

Kết hợp các thiết kế áo phông với chân váy xòe để giữ cho vẻ ngoài của bạn luôn dễ thương

Kết hợp các thiết kế áo phông với chân váy xòe để giữ cho vẻ ngoài của bạn luôn dễ thương

Nếu bạn muốn trở nên thời trang, điều đó không có nghĩa là bạn phải từ bỏ tất cả áo phông trong tủ quần áo của mình. Trên thực tế, có rất nhiều cách để mặc một chiếc áo phông và biến chúng trở nên hợp thời trang. Ví dụ, một cách tuyệt vời để biến một chiếc áo phông trông dễ thương hơn là kết hợp chúng cùng với những thiết kế chân váy xoè dài. Chẳng hạn như các mẫu váy dài đến gối với những đường gấp điệu đà trên đây của MARC.

Tất nhiên, chúng sẽ giúp bạn có được một vẻ ngoài tự tin mà không lộ bất cứ khuyết điểm nào trên cơ thể. Đặc biệt một đôi sneaker màu trắng sẽ là một phần không thể thiếu trong set đồ này. Còn nếu bạn đang tìm kiếm một chút nữ tính và dịu dàng thì có thể lựa chọn các đôi giày cao gót mũi nhọn. Item này cũng được đánh giá là phù hợp nếu bạn đang có dự định đến đến những cuộc gặp mặt có phần trang trọng hơn.

Thêm một tips dành cho những cô nàng đó là có thể lựa chọn một chiếc kính gọng tròn thời trang. Cùng với đó, các phụ kiện như dây chuyền và nhẫn cũng có thể kết hợp ăn ý với set đồ này. Chỉ cần lưu ý là chọn các thiết kế phụ kiện đơn giản và không quá cầu kỳ.

Xem thêm: Cách phối đồ với quần tây rộng lưng cao cho cô nàng công sở

Phối chân váy ngắn và áo thun đơn giản giúp các cô nàng có được vẻ ngoài năng động và dễ thương

Phối chân váy ngắn và áo thun đơn giản giúp các cô nàng có được vẻ ngoài năng động và dễ thương

Cách phối đồ nữ dễ thương dành cho các cô nàng đó là tận dụng triệt để các mẫu váy ngắn. Không chỉ giúp bạn có được một vẻ ngoài năng động mà hơn hết các thiết kế váy này còn rất dễ dàng phối cùng các mẫu đồ khác nhau. Chỉ cần một chiếc áo thun đơn giản là đủ để bạn hoàn thiện set đồ đi làm hàng ngày. Đặc biệt là khi thời tiết trở lạnh, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác đơn giản là đủ.

Với set đồ này bạn chỉ kết kết hợp cùng với một đôi giày cao gót đơn giản là có thể diện ngay đến chỗ làm. Tổng thể set đồ này có thể sẽ làm thay đổi vẻ ngoài có phần trang trọng thường ngày của bạn. Thay vào đó, chúng sẽ giúp bạn trông trẻ trung và dễ thương hơn.

Ngoài ra, khi bạn muốn phát triển phong cách của riêng mình, hãy thử thêm các mảnh phụ kiện độc đáo. Chẳng hạn như kính mắt, kẹp tóc và cả những thiết kế dây chuyền đẹp và ấn tượng. Nhưng cần biết tiết chế và lựa chọn những phụ kiện phù hợp với concept mà bạn đang hướng đến, không nên quá lạm dụng chúng và khiến vẻ ngoài trở nên quá rườm rà.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu?page=2}}

Quần hộp cá tình kết hợp cùng với áo phông cho một set đồ dễ thương

Quần hộp cá tình kết hợp cùng với áo phông cho một set đồ dễ thương, có thể kèm theo bốt đen hoặc giày cao gót

Bạn đang băn khoăn không biết những chiếc quần hộp đã nằm lâu trong tủ đồ mà chưa có dịp mang lại. Đừng quá lo lắng, vì bạn có thể biến tấu thiết kế quần đầy cá tính này trở nên dễ thương hơn khi kết hợp cùng với các thiết kế áo phông đơn giản. Thay vì những form áo ôm thì form áo rộng sẽ phù hợp hơn hết.

Đối với set đồ này thì một đôi boots đen sẽ là một giải pháp an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích những đôi giày cao gót thì hãy thoải mái diện chúng. Lưu ý là bạn nên lựa chọn những đôi cao gót màu đen hoặc cùng tông màu với quần. Nhờ đó có thể khiến cho tổng thể được cân đối hơn. Tránh những gam màu quá nổi hoặc thiết kế quá cầu kỳ.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, các cô nàng đã có thêm cho mình những sự lựa chọn mới trong cách phối đồ nữ dễ thương. Nhất là linh động hơn trong việc lựa chọn trang phục đi làm cũng như dạo chơi cùng bạn bè. Cùng với đó, MARC mong rằng bạn sẽ luôn tự tin hơn mỗi khi xuất hiện và có được những định hình phong cách cá nhân mang đậm dấu ấn của bản thân.