Mỗi ngày các bạn nữ luôn phải đau đầu vì không biết hôm nay nên diện outfit gì đây ta, không biết nên chọn chiếc đầm nào dự tiệc đây ta. Trong bài viết hôm nay, MARC sẽ bật mí cách ăn mặc đơn giản mà đẹp cho nữ để các bạn dễ dàng chọn cho mình một outfit phù hợp trong mọi trường hợp nhé. 

Gợi ý cách ăn mặc đơn giản mà đẹp có thể áp dụng trong mọi tình huống

Style công sở thanh lịch

Áo sơ mi

Nói đến thời trang công sở thì chúng mình lại nghĩ ngay đến chiếc áo sơ mi vừa kín đáo, gọn gàng lại còn thể hiện vẻ chuyên nghiệp đúng không? Chiếc áo sơ mi chưa bao giờ ngừng hot, vì thế các nàng nên sở hữu cho mình ít nhất 3 kiểu áo sơ mi khác nhau. Cách mix-match với áo sơ mi cũng rất đơn giản, chỉ cần một chút khéo léo cô nàng sẽ hô biến mình thành quý cô sang chảnh.

Kiểu sơ mi tay dài đơn giản, thanh lịch, không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng công sở

Kiểu mix-match áo sơ mi tay dài có thiết kế đơn giản với một chiếc quần tây ống rộng như thế đang được các quý cô công sở vô cùng yêu thích. Set trang phục mang đến sự thoải mái cho người mặc, cùng với chất liệu vô cùng thông thoáng, đặc biệt quần ống suông lại tạo ảo giác chiều cao, người mặc trông cao hơn, thanh mảnh hơn. Để set đồ tăng thêm sự chuyên nghiệp, hãy chọn một chiếc áo blazer khoác ngoài nữa nhé.

Sơ mi trắng cách tân mang đến sự phóng khoáng

Thiết kế cổ chữ V hiện đại, phóng khoáng được lấy cảm hứng từ chiếc sơ mi trắng đơn giản trước đây. Đặc biệt, điểm nhấn ở vị trí cổ áo tôn lên nét quyến rũ, những cô nàng mảnh mai thì nên sở hữu ngay item này. Thêm một thao tác sơ vin nhẹ là bạn đã có ngay cách ăn mặc đơn giản mà đẹp cho nữ. Nếu không thích sự cứng nhắc của sự kết hợp sơ mi trắng với quần tây đen thì nàng có thể mix cùng với một chiếc chân váy để tăng thêm nét dịu dàng, uyển chuyển.

Xem thêm: Bỏ Túi 5 Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Khoác Ngoài Cho Nàng Thêm Năng Động

Đầm công sở quý phái

Đầm công sở dáng chữ A màu sắc trang nhã

Phần tay được cách tân chính là xu hướng năm nay. Như các nàng thấy đấy, những chiếc đầm có màu sắc đơn giản hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở. Nếu lựa chọn những màu sắc trầm ấm như thế lại càng tôn dáng cho các nàng hơn nữa. Điểm thu hút thứ hai ở kiểu đầm này chính là chiếc belt bản to, giúp cho vòng hai lại càng trở nên gọn gàng hơn. Các nàng có thể phối thêm một chiếc vòng tay hoặc đôi khuyên tai là điểm nhấn giữa một tổng thể quá đơn điệu.

Đầm trắng công sở nhưng không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng bánh bèo

Lại là một item mà MARC muốn gợi ý về cách ăn mặc đơn giản mà đẹp cho nữ, đặc biệt là những cô nàng thích những phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Sở hữu thiết kế dáng xòe giúp cho các nàng làm việc thoải mái hơn. Nếu phần tay áo quá đơn giản thì chính chi tiết cổ chữ V mới lạ tăng thêm sự hiện đại, trẻ trung. Họa tiết chiết eo tạo nên hiệu ứng tôn vóc dáng, che đi những khuyết điểm ở vòng hai.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Váy midi dáng dài

Váy midi dáng dài không kém phần quý phái

Chiếc váy midi không quá xa lạ với những cô nàng bánh bèo rồi đúng không. Đây cũng là một item vô cùng đơn giản, thích hợp diện nơi công sở nhờ thiết kế kín đáo của nó. Không thể phủ nhận sự lợi hại của một chiếc áo sơ mi trắng, giờ đây các nàng lại có thêm một set công sở mới chỉ cần thay đổi khi mix với chân váy midi.

Chân váy bút chì tôn dáng lại dễ phối đồ

Thêm một cách ăn mặc đơn giản mà đẹp cho nữ mà MARC mà các nàng đừng bỏ qua chính là chân váy bút chì này đây. Ưu điểm của kiểu chân váy này là không quá ôm body, nhưng vẫn có một độ ôm nhất định để các nàng khéo léo khoe những đường cong của mình. Kết hợp cùng chân váy bút chì đơn giản là kiểu áo sơ mi họa tiết caro nổi bật.

Xem thêm: Cách Phối Đồ Nữ Dễ Thương Chỉ Với Những Chiếc Áo Phông Đơn Giản

Mix đồ đơn giản nhưng sang trọng tự tin xuống phố

Dịu dàng, nữ tính với những chiếc đầm

Đầm dây dài qua gối họa tiết hiện đại

Bạn đã nhàm chán với những họa tiết hoa “bánh bèo” hay họa tiết chấm bi, caro truyền thống thì hãy thử với chiếc đầm dây có họa tiết hiện đại, nổi bật này. Thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc đầm đuôi cá và các nhà thiết kế của MARC đã cách điệu lại. Một ngày hè oi ả, nàng có thể thoải mái diện chiếc đầm này xuống phố cùng bạn bè hoặc shopping với người yêu.

Xem thêm: Cách Ăn Mặc Đơn Giản Mà Đẹp Cho Nữ Những Ngày “Không Có Gì Để Mặc”

Đầm xòe cổ xẻ sâu

Quyến rũ trong chiếc đầm cổ xẻ

Bạn là một cô nàng yêu thích sự phóng khoáng thì đừng bỏ lỡ kiểu đầm chữ V có phần cổ xẻ sâu như thế này. Điểm nhấn thời thượng tiếp theo là phần tay phồng cũng đang “khuấy đảo” xu hướng thời trang mùa hè năm nay. Thiết kế tay phồng lấy cảm hứng từ những chiếc đầm của những nàng công chúa Anh xưa kia, chắc chắn những cô nàng cò hương sẽ lại trông đầy đặn hơn nhờ chi tiết cách tân nảy.

Kiểu đầm ngắn đắp chéo ngực ấn tượng

Thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng này giúp các nàng thoải mái sải bước xuống phố cùng bạn bè vào những dịp cuối tuần. Với phần ngực đắp chéo tạo cảm giác đầy đặn hơn, những cô nàng có vòng một khiêm tốn có thể yên tâm như diện outfit này rồi nhé. Đặc biệt hơn là phần chiết eo cao tạo cảm giác đôi chân của bạn như dài hơn. Chỉ cần phối thêm một chút phụ kiện là nàng đã có thể ghi điểm ấn tượng trong mắt crush rồi đấy.

Xem thêm: Hướng Dẫn Bạn Gái Chọn Trang Phục Đi Đám Cưới Đơn Giản Mà Thanh Lịch

Tự tin cafe cùng quần short năng động

Quần short mix áo sơ mi phong cách hiện đại

Set trang phục này toát lên nét khỏe khoắn, hiện đại nhưng cũng vô cùng đơn giản chỉ với 2 gam màu đen và trắng cơ bản. Thế nhưng nàng vô cùng quyến rũ một cách khéo léo với chiếc áo sơ mi với chất liệu mỏng manh, xuyên thấu như thế này. Họa tiết caro một lần nữa được MARC tận dụng trên một thiết kế sang trọng. Chỉ cần mix thêm đôi sneaker là có ngay một cách ăn mặc đơn giản mà đẹp cho nữ rồi nè.

Set quần short mix áo peplum sang trọng

Được biến tấu trên chiếc quần short đơn giản thông thường, chiếc quần giả váy này giúp cho các nàng thoải mái hơn trong các hoạt động nhưng cũng không mất đi vẻ dịu dàng, duyên dáng. Khi kết hợp quần giả váy với áo hai dây là chúng mình đã có ngay một outfit xuống phố ngày hè cực kỳ đơn giản rồi, thế nhưng điểm nhấn của set trang phục này là ở phần thân áo. Thân áo được thiết kế từ chiếc áo peplum sang trọng, cùng với chất vải sọc caro lại càng sang trọng hơn nữa.

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi}}

Đơn giản, tự tin cùng jumpsuit

Jumpsuit hoa nhí vừa đơn giản là một outfit dành riêng cho những cô gái năng động

Các cô gái luôn yêu thích sự năng động của MARC ơi, đừng bỏ sót một bộ jumpsuit trong tủ đồ của mình nhé. Jumpsuit sẽ là một đề xuất hoàn hảo cho những ngày “không biết mặc gì” của các nàng đấy. Hơn nữa, thiết kế của jumpsuit lại vô cùng kín đáo, các nàng có thể thỏa thích bung xõa luôn. Họa tiết hoa trên gam màu xanh mint nổi bật vô cùng tôn lên màu da của các nàng nữa.

Chỉ cần có cách ăn mặc đơn giản mà đẹp cho nữ của MARC là các nàng không phải mất quá nhiều thời gian chỉ để đắn đo suy nghĩ mỗi khi lựa chọn trang phục xuống phố rồi. Không những thế, hãy update tủ đồ của mình nhé, vì tất cả những item gợi ý đều không thể “vắng mặt” trong tủ đồ của mình đâu các cô gái ơi.