Chất liệu linen đã và đang chiếm được sự ưu ái của các cô nàng trong việc lựa chọn trang phục trong những ngày hè 2023 bởi chất liệu này sở hữu những ưu điểm nổi bật bên cạnh đó còn có khả năng thấm hút cao, nhả nước nhanh chóng, thân thiện với làn da. Dưới đây, các nàng cùng MARC tạo trend trong bộ sưu tập đầm linen mới dưới đây nhé.

Bộ sưu tập đầm Linen siêu phẩm của MARC

Đầm linen sát nách cổ tim rã chân ngực đính nơ eo

Thuộc bộ sưu tập mới bằng chất Linen của nhà MARC lấy cảm hứng từ những giá trị tìm về với thiên nhiên, chất liệu cho thiết kế này từ vải linen, với kiểu sát nách, cổ V mang vẻ phóng khoáng nhấn nhá bằng nơ trước eo. Nàng sẽ tỏa ra nét đẹp tự nhiên, dung hòa sự tinh tế và hiện đại cho mỗi quý cô.

Nàng có hai sự lựa chọn về màu sắc đó là hồng và trắng:

Gợi ý của nhà MARC với chiếc váy tông hồng pastel để chị em có thêm nhiều lựa chọn cho chính mình

Với tông hồng nhẹ nhàng và nữ tính, nàng có thể mặc trong nhiều sự kiện khác nhau. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng hướng tới hình tượng duyên dáng và sang trọng. Với thiết kế bắt mắt chiếc đầm giúp quý cô trở thành tâm điểm.

Chất liệu Linen và màu trắng sẽ tạo nên một sự khác biệt, cá tính, hấp dẫn

Màu trắng mang tới cho nàng sự tinh khôi, đây chính là lợi thế cho những cô nàng có làn da trắng, gam trắng thường dễ tôn da, vì thế nên chọn mẫu váy linen này để chưng diện cho mọi dịp nàng nhé.

Xem thêm: Xu Hướng Thời Trang Linen Cao Cấp Thanh Lịch Lên Ngôi 2023

Đầm linen 2 dây form suông hở lưng thắt nơ

Vải linen mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa thanh lịch và quyến rũ, đây là lựa chọn hợp lý cho những nàng nào muốn nổi bật. Với thiết kế form suông hở lưng cực tôn dáng, phần thắt nơ lưng làm nổi bật chiếc váy, không gây cảm giác đơn điệu.

Mẫu váy này có 3 phiên bản màu sắc cho các nàng lựa chọn là xanh lá – hồng- trắng:

Diện item này, nàng có sự cá tính, nhẹ nhàng lại có sự phóng khoáng

Màu xanh lá cho nàng sự nổi bật, quyến rũ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em, sự đặc biệt của vải linen tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu cho người mặc. Nàng có thể diện đi chơi, dạo phố, đi tiệc đều phù hợp. Dù hở lưng nhưng thiết kế này không bao giờ tạo cảm giác quá lố mà rất dịu dàng, thanh lịch.

Một vẻ đẹp hiện đại, điệu đà sẽ dành cho nàng khi diện màu hồng kết hợp chất liệu Linen và thiết kế đầm

Màu hồng mới lạ cần có trong tủ đồ hè của nàng, sự trẻ trung phù hợp cho nàng phong cách ngọt ngào nhưng vẫn năng động. Nếu là một dân chơi “Linen” chắc hẳn không thể bỏ qua màu hồng phấn này, kiểu dáng và màu sắc là lý do mà item này được các nàng lựa chọn nhiều nhất.

Màu trắng không nổi bật, nhưng lại có vẻ đẹp cá tính trong kiểu cách rất đơn giản

Chất liệu linen mát mẻ và màu trắng tinh khiết rất thích hợp cho những ngày thời tiết quá nóng. Bạn có thể chọn item này với màu trắng để diện tới bất cứ đâu từ văn phòng công ty tới những buổi đi chơi cuối tuần hay hẹn hò. Tuy nhiên, nếu diện tới công ty, bạn hãy khoác thêm một chiếc áo blazer hoặc cardigan nhé.

Xem thêmVải Linen Là Gì? Bí Kíp Chăm Sóc Vải Linen Đơn Giản Cho Mọi Cô Gái

Đầm mini linen ôm eo nhún ngực tùng xếp ly

Nhẹ nhàng, thanh lịch với mẫu đầm ôm eo nhún ngực tùng xếp ly chất liệu Linen

Thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính, có thể mix cùng nhiều phụ kiện như giày cao gót, sandal, giày thể thao trẻ trung thanh lịch cho nàng công sở. Đặc biệt chất liệu Linen sẽ giúp nàng trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Có nhiều màu sắc cho nàng lựa chọn 

Đầm tay liền mini, cổ tròn kín, xếp li bung hai bên eo. Chất liệu linen mềm mịn, có độ xốp, nhẹ, thoáng mát và có độ rũ tương đối. Phù hợp mặc vào tất cả các dịp. 

Đầm linen midi 2 dây xẻ V

Nàng có thể diện item này để mang lại sự trẻ trung và năng động

Nếu muốn thêm cá tính, nàng có thể chọn chiếc đầm midi 2 dây này, có thể kết hợp thêm trang sức để thêm điểm nhấn cho outfit của mình. Mẫu đầm linen thiết kế cực cool kết hợp cùng chất liệu linen giúp cho nàng có sự cuốn hút mà những kiểu đầm khác không thể có.

Xem thêmSuggest Các Nàng Tone Màu Mùa Hè Trở Thành Xu Hướng Hot

Nhờ sự đơn giản mà chiếc đầm linen này dễ mix&match với các phụ kiện khác sẽ không hề khó khăn cho bạn

Cũng là đầm linen midi 2 dây xẻ V nhưng là màu kem trẻ trung cũng nằm trong trong bộ sưu tập mới bằng chất Linen này của nhà MARC là một chiếc đầm suông hai dây, sản phẩm từ chất liệu Linen bột hiện đang có mặt trên toàn hệ thống của MARC. Mẫu váy có được vẻ gợi cảm chừng mực được yêu thích giúp các nàng tỏa ra nét đẹp tự nhiên dung hòa sự tinh tế và hiện đại.

{{https://marc.com.vn/collections/bst-sea-lavie/}}

Bộ sưu tập đầm Linen của MARC với phong cách tối giản, chất liệu tự nhiên, phom dáng thoải mái, cùng chất liệu linen và màu sắc phù hợp cho mọi lứa tuổi khiến chị em khi diện vào vừa trẻ trung, xinh đẹp lại luôn bắt mứt, thu hút mọi ánh nhìn. Hãy ghé hệ thống cửa hàng của MARC hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để mua sắm và cùng tạo trend với bộ sưu tập mới của MARC trong tháng 5 này nhé.