Những mẫu áo basic thường nhấn mạnh vào sự đơn giản, tinh tế để tạo nên vẻ ngoài lịch sự và thanh lịch nhưng vẫn thời trang cho người mặc. Cùng MARC tham khảo những mẫu áo basic cho cô nàng chốn công sở vừa an toàn nhưng cũng không mờ nhạt trong mắt người khác.

Áo sơ mi trắng

Đây là item đầu tiên mà mỗi nàng đều sở hữu trong tủ đồ của mình, sơ mi trắng tựa như vũ khí tối thượng của nàng bởi vừa dễ mặc vừa dễ kết hợp với trang phục khác như quần jeans, quần tây, hay chân váy.

Item áo sơ mi trắng với kiểu basic tối giản về phom dáng, bên cạnh đó với chất liệu cao cấp, MARC đã mang tới cho nàng một thiết kế thật trang nhã

Bên cạnh đó, sơ mi trắng cũng giúp set trang phục thêm phần tươi mới, từ đó có thể hack tuổi hiệu quả, nàng có thể kết hợp áo sơ mi trắng với mọi kiểu quần dài hay chân váy trong tủ đồ. Nhưng có thể ghi điểm phong cách, các công thức như áo sơ mi trắng với quần jean, hay với chân váy suông vừa chuẩn mốt lại sang xịn mịn.

Áo sơ mi tay ngắn form rộng

Áo sơ mi tay ngắn cũng là kiểu áo cơ bản trong tủ đồ công sở , gần như chị em nào cũng có. Mang tới vẻ thanh lịch và chuyên nghiệp, đây là món thời trang mang tới sự thanh lịch, chỉn chu cho người mặc.

Hack tuổi với mẫu áo sơ mi tay ngắn form rộng cơ bản

Khi bạn kết hợp cùng quần tây mang lại outfit chỉnh tề, xứng đáng nhưng không có nghĩa là các nàng trông già hơn. Thậm chí nếu khéo mix đồ, các nàng còn có được vẻ ngoài trẻ trung. Thay vì chọn toàn tone màu tối, nàng có thể chọn những màu sáng để vẻ ngoài được hack tuổi nhé.

Xem Thêm: Những Mẫu Áo Khoác Ngoài Cực Xinh Cho Mùa Đông Năm Nay

Áo thun polo basic

Mẫu áo polo basic mang đến cho chị em chúng mình những outfit mới mẻ và cập nhật thêm các màu sắc để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé:

Màu trắng

Áo thun polo basic màu trắng trang nhã và tinh tế

Một màu cơ bản mà chắc chắn nàng nào cũng hợp, mang lại sự trẻ trung và trên hết là nữ tính. Màu trắng có khả năng làm trẻ hóa phong cách một cách hiệu quả, tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục. Ngoài vẻ năng động, áo polo trắng còn mang tính trang nhã và tinh tế.

Màu đen

Áo thun polo basic màu đen có thể che dấu được khuyết điểm cho các nàng

Màu đen cũng là màu các chị em yêu thích, đặc biệt là những cô nàng có hơi mũm mĩm, với màu này các nàng không cần phải phối đồ quá phức tạp, áo thun đen có thể kết hợp với quần jeans hay quần âu, chân váy đều dễ dàng tạo điểm nhấn sang trọng và vẫn giữ được vẻ sang trọng.

Màu hồng

Màu hồng thanh lịch, trẻ trung và vô cùng năng động

Màu hồng độc đáo và cá tính và làm nổi bật cho bộ trang phục, áo thun polo màu phồng mang lại vẻ trẻ trung và năng động. Với thiết kế cổ tinh tế các chị em luôn có được sự thanh lịch trong từng phong cách phối đồ.

Xem Thêm: Thời Trang Công Sở Ấn Tượng Cho Năm Mới

Màu vàng

Sự chỉn chu là những gì nàng có được khi diện áo thun polo màu vàng của MARC

Cổ bẻ mang lại sự chỉn chu cho toàn bộ outfit, đồng thời màu vàng nếu biết phối sẽ mang lại hiệu quả thu gọn vóc dáng. Chất thun cotton cao cấp, cùng màu vàng mộng mơ, mang tới sự thanh lịch trong từng đường kim mũi chỉ, tôn lên vẻ đẹp của người con gái công sở.

Màu xanh

Outfit dễ thương khi diện áo thun polo cổ bẻ màu xanh

Nói về độ trẻ trung, hiện đại thì không thể không nhắc tới chiếc áo thun polo với màu xanh này của nhà MARC. Từng đường kim, mũi chỉ trên từng chiếc áo thun như phảng phất tinh thần vừa phóng khoáng vừa nổi bật lại cá tính, dễ thương cho cô nàng thích sự mới lạ, độc đáo.

Màu đỏ

Màu đỏ đại diện cho sự tươi mới vì thế hãy vui vẻ hàng ngày khi diện item này nhé

Dành riêng cho những cô nàng thích màu đỏ của MARC, nàng sẽ biến hóa cùng mẫu áo thun polo màu đỏ đặc biệt trong dịp noel sắp tới này, nhìn thấy màu đỏ là bạn đã thấy được Noel đang về. Đừng quên thêm item này vào outfit hàng ngày để thêm đa dạng sự lựa chọn nhé.

Màu nâu

Áo thun polo basic màu nâu đem tới cho nàng năng lượng tích cực

Một màu tràn đầy năng lượng, và tỏa sáng trong từng khoảnh khắc, bên cạnh thiết kế polo cổ bẻ cơ bản, điệu đà, item này diện đi làm cũng rất thanh lịch và lịch sự. Nàng có thể kết hợp với nhiều items khác nhau như quần jean, chân váy, quần ống rộng,… mang tới cho nàng năng lượng tích cực, thoải mái.

Xem Thêm: “Đi Trước Thời Đại” Với Xu Hướng Thời Trang 2024 Nổi Bật Nhất

Áo thun 4 chiều form basic tay ngắn

Mẫu áo thun 4 chiều form basic tay ngắn có thể khiến tất cả các set đồ trong tủ của nàng trở nên thời thượng, vậy nên đừng bỏ qua mẫu áo này mới nhất, trendy nhất nhé. Chất thun 4 chiều hơi đanh và có độ nhẹ, thoáng mát vẫn đứng form sang trọng.

Mẫu áo thun 4 chiều form basic tay ngắn mang lại outfit xinh đẹp cho nàng

Nàng sẽ có rất nhiều sự chọn lựa về màu sắc như: Hồng, xanh lá, cam, trắng, nâu, da, hồng nhạt, hồng đậm, đen, xanh lá nhạt. Đây là bảng màu phong phú để bạn có thêm những outfit xinh xắn và ngọt ngào dành cho nàng hàng ngày diện áo thun.

{{https://marc.com.vn/collections/chao-2024/}} 

Nếu nàng là người thích phong cách basic thì đừng bỏ qua những items trên nhé, truy cập ngay website Marc.com.vn để được tư vấn và đặt mua những items áo basic cho cô nàng công sở với giá ưu đãi nhất.