Đối với những cô nàng sành điệu, việc cập nhật thường xuyên xu hướng thời trang dường như đã trở thành thói quen không thể thiếu. Một thập niên mới vừa đến, bạn đã “bắt nhịp” với thời trang toàn cầu chưa? Hãy để MARC giới thiệu đến bạn những xu hướng thời trang 2024 cho giới trẻ hứa hẹn sẽ “gây bão” trong năm nay nhé!

Kiểu dáng trang phục xu hướng thời trang 2024 cho giới trẻ

Năm đầu tiên của thập kỷ mới, một số xu hướng thời trang 2024 cho giới trẻ về kiểu dáng trang phục hiện nay là các kiểu áo, váy tay phồng, quần ống rộng, váy xếp ly… Đây đều là những item không phải mới nhưng dường như đang có độ “phủ sóng” rất cao trong phong cách thời trang của giới trẻ hiện nay.

Xem thêm: Đầm Tay Phồng Thời Thượng Giúp Nàng Thăng Hạng Phong Cách

Áo, váy tay phồng

Những kiểu áo váy tay phồng là một nét đặc trưng trong văn hóa thời trang của những thập niên 80. Những năm gần đây, phong cách này đã quay trở lại và được đánh giá là tiếp tục thịnh hành trong năm 2024. Với chi tiết tay phồng, bộ cánh giúp người mặc trở nên đầy thiếu nữ và độc đáo. Đây cũng là một kiểu trang phục rất thích hợp dành cho các cô nàng có khuyết điểm về phần vai và bắp tay của mình.

Cách điệu với váy tay phồng.

Bên cạnh đó, với chi tiết tay phồng cách điệu thêm nhún bèo, thắt nơ hay là ruy băng cũng là một sự lựa chọn đầy phá cách mà bạn có thể thử. Chỉ với kiểu váy tay phồng, dù bộ trang phục mà bạn chọn chỉ đơn giản là đầm suông cũng đã có sự thu hút khá lớn đối với người đối diện rồi. Bạn hãy thử xu hướng thời trang 2024 cho giới trẻ này để bắt trend ngay nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/ao-tay-beo}}

Váy tay phồng bèo nhún đầy sành điệu.

Quần ống rộng

Đã qua rồi những kiểu quần skinny hay quần legging, xu hướng thời trang 2024 cho giới trẻ đã giành trọn một vị trí đặc biệt dành cho item quần ống rộng. Với kiểu dáng thoải mái nhưng có hiệu quả tôn dáng cao, item này đã “gây bão” thời trang giới trẻ trong những năm trở lại đây. Phối trang phục với quần ống rộng đơn giản, bạn đã trông thật thanh lịch nhưng vẫn thời trang vô cùng.

Xu hướng thời trang 2024 cho giới trẻ.

Quần ống rộng là một item rất dễ phối đồ và khá đa dạng về kiểu dáng lẫn chất liệu. Bạn hoàn toàn tự tin xuống phố với set trang phục quần ống rộng phối cùng áo croptop. Đối với những cô nàng công sở, item này cũng rất “ăn rơ” khi kết hợp cùng các kiểu dáng áo sơ mi đơn giản.

Xem thêm: Cẩm Nang Mặc Đẹp: Bỏ Túi Ngay Xu Hướng Thời Trang 2024 Cho Giới Trẻ

Áo blazer

Áo blazer hiện nay đang là item hot nhất năm, với những thiết kế đa dạng, kiểu dáng trending phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều phong cách khác nhau. Những chiếc áo blazer giúp nâng cấp trang phục của bạn, khiến bạn trở nên phong cách và nổi bật hơn.

Trở nên đầy nữ tính cùng váy xếp ly.

Bạn có thể kết hợp một chiếc áo blazer với áo phông, áo crop hay thậm chí là những chiếc đầm. Nó sẽ giúp outfit bạn đang mặc trở nên đặc biệt, không bị nhàm chán. Ngoài ra, bạn có thể diện để đi học, đi làm hay đi dự tiệc đều được.

Xem thêm: Gợi Ý Áo Kiểu Form Dài Mặc Quần Ôm Nhìn Là Mê

 

Váy xòe

Những kiểu váy xòe luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với phái nữ. Đây là item phù hợp từ đi làm cho đến đi chơi, và đáp ứng hoàn hảo các loại kiểu dáng, phong cách mà mỗi chị em phụ nữ theo đuổi. Với một set trang phục gồm váy xòe ngắn kết hợp cùng giày boot cổ thấp, bạn đã trông thật cá tính và độc đáo đầy hấp dẫn.

Váy xòe ngắn cá tính.

Nếu bạn theo đuổi phong cách thanh lịch, một chiếc váy xòe chấm đầu gối liền thân họa tiết đơn giản đã hoàn toàn giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Bạn có thể hoàn thiện set đồ của mình cùng các phụ kiện đi kèm như túi xách, thắt lưng… để bộ đồ đem lại hiệu quả cao hơn.

.

Xu hướng thời trang 2024 cho giới trẻ.

Không chỉ thế, cách điệu kiểu váy xòe với phần tay vai vải xuyên thấu đem lại hiệu quả gợi cảm và quyến rũ vô cùng đến người mặc. Diện một chiếc váy này với tông màu trắng tinh khôi, điểm xuyết thêm đôi bông tai bản to và đôi giày cao gót cách điệu, bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Bộ trang phục này rất thích hợp để bạn diện trong các buổi tiệc trang trọng đấy.

Xem thêm: Bộ Sưu Tập Đầm Hoa Xòe Dễ Thương Dành Cho Phái Đẹp

 

Thu hút mọi ánh nhìn với váy xòe cách điệu.

Xu hướng thời trang 2024 cho giới trẻ về họa tiết trang phục

Bên cạnh những kiểu dáng trang phục thì việc lựa chọn chất liệu, họa tiết của set đồ cũng đóng vai trò quan trọng đối với phong cách thời trang của bạn. Cùng MARC tìm hiểu xem những loại trang phục có họa tiết và chất liệu nào đang là xu hướng thời trang 2024 cho giới trẻ nhé!

Họa tiết chấm bi

Những bộ trang phục với họa tiết chấm bi dường như đã quá quen thuộc với mỗi chị em phụ nữ. Với năm 2024, kiểu họa tiết này đã quay trở lại và đánh dấu vị trí của mình trong các xu hướng thời trang 2024 cho giới trẻ. Một họa tiết kinh điển trong làng thời trang chính là những bộ trang phục chấm bi màu đen trắng. Tuy nhiên, sự trở lại của họa tiết này dường như đã được “nâng cấp” lên với đa dạng chi tiết và màu sắc. Có thể đó là sự “góp mặt” váy chấm bi trong set đồ, hoặc là những họa tiết với gam màu trung tính đầy thời trang và độc đáo.

Váy họa tiết chấm bi thời trang.

Có thể nói, trang phục chấm bi không bao giờ lỗi thời mà vẫn luôn được vẻ thời trang rất riêng. Những set đồ ôm người chấm bi sẽ giúp bạn trông thật thời thượng, hoặc một chiếc váy chấm bi được cách điệu tinh tế thì lại giúp bạn khoác lên một nét độc đáo và nữ tính vô cùng.

Xem thêm: Làm Mới Tủ Đồ Với Trang Phục Hoạ Tiết Chấm Bi Tươi Trẻ

Họa tiết caro

Trang phục họa tiết caro từng là một item “làm mưa làm gió” trong nhiều năm trước, và đến 2024 sau khi trải qua nhiều bước cải tiến và cách điệu, trang phục caro vẫn luôn giữ được vị thế của mình. Chỉ với họa tiết caro, bộ trang phục của bạn đã tăng thêm tính thời trang lên nhiều bậc, hoàn hảo giúp người diện hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Thời trang cho phái đẹp.

Không chỉ thế, các nàng hoàn toàn có thể phối kiểu áo sơ mi họa tiết caro cùng một chiếc quần đùi đơn giản. Đây là một set đồ đơn giản nhưng vẫn đầy thời thượng mà các nàng có thể thử đấy.

Set đồ đơn giản và năng động.

Các kiểu trang phục tối giản

Xu hướng thời trang 2024 cho giới trẻ chính là ưu tiên sự tối giản và tinh tế. Do đó, thay vì những bộ trang phục với họa tiết màu mè chói mắt, những set đồ có gam màu trung tính dường như luôn là sự lựa chọn số một dành cho phái đẹp. Một set đồ họa tiết đơn giản vẫn đảm bảo sự thời thượng trong phong cách của bạn.

Diện lên mình bộ trang phục trơn tối giản, bạn sẽ toát lên vẻ sang trọng và đầy quý phái. Bạn có thể lựa chọn một chiếc váy liền đơn giản gam màu trung tính phối kèm những phụ kiện cùng tông màu là hoàn toàn có thể “tự tin khoe cá tính” rồi.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}}

Thời trang cùng váy tối giản.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những loại áo và quần trơn có tông màu nhạt. Dẫu đây chỉ là một bộ trang phục không có màu sắc bắt mắt, rực rỡ nhưng lại giúp đem đến sự thời thượng vô cùng đến người mặc đấy. Một gợi ý hay ho về cách phối màu bạn có thể tham khảo đó là phối màu trắng kèm các tông màu trầm. Đây luôn là tips đem lại hiệu quả thời trang cho set đồ của bạn.

Tips phối màu hiệu quả.

Họa tiết hoa nhỏ nhẹ nhàng

Nhắc đến những họa tiết nổi bật của năm 2024, không thể không nhắc đến họa tiết hoa nhỏ nhắn, lãng mạn được các nhà thiết kế ưu ái nhất năm và được các nàng vô cùng yêu thích. Những bộ váy dài, những chiếc áo somi, áo phông với họa tiết này, sẽ làm cho bộ trang phục của bạn nhẹ nhàng, thanh lịch và đầy nữ tính.

Mẫu đầm voan họa tiết hoa thanh lịch và kiêu sa.

Như vậy, MARC đã giới thiệu đến bạn một số xu hướng thời trang 2024 cho giới trẻ qua bài viết trên rồi đấy. Nếu như bạn vẫn còn đắn đo không biết sắm sửa cho bản thân những bộ trang phục sành điệu và hợp thời trang ở đâu, hãy ghé ngay thời trang MARC để trải nghiệm nhé! Mong rằng với bài viết trên, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích, giúp phong cách thời trang của bạn ngày càng thời thượng và độc đáo hơn nhé!

Có thể bạn quan tâm: