Nếu yêu thích các item mang phong cách điệu đà, các nàng không thể bỏ qua mốt áo tay phồng, một item vừa mang nét cổ điển, vừa thanh lịch và tất nhiên là cũng đầy vẻ nữ tính. Về tính ứng dụng trong phong cách thời trang hằng ngày, nàng có thể diện item áo này cùng với chân váy, quần skinny, quần jeans ống rộng, quần tây hay đầm dây đều được. Với những cô nàng có đôi vai nhỏ nhắn thậm chí là hơi gầy, áo tay phồng cũng sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm của mình và làm cho đôi vai trông đầy đặn hơn đáng kể. Cùng MARC điểm danh 6 cách phối dưới đây để có được những set đồ cực chất nhé.

Dưới đây là 6 cách phối đồ đầy điệu đà cùng mốt áo tay phồng các nàng cùng tham khảo nhé.

Áo tay phồng phối quần jean

Áo tay phồng mix cùng quần jeans ống rộng

Vốn dĩ những mẫu áo tay phồng đã “rườm rà” với những chi tiết bèo nhún, xếp li. Vì vậy, đối với những cô nàng cá tính, không quá yểu điệu nhưng vẫn muốn thử sức với mẫu áo này thì quần jeans ống rộng chính là sự kết hợp hoàn hảo.

Xem thêm: Hoàn Thiện Tủ Đồ Với Áo Cổ Polo Hot Trend

Áo tay phồng mix cùng quần skinny jeans

 

Nàng có thể lựa chọn quần jeans ống ôm hoặc ống loe phối cùng một đôi giày cao gót nữ tính cách mix này cực kỳ thích hợp cho cô nàng “nấm lùn”. Hoặc với những cô nàng có đôi chân thon dài, có thể kết hợp với một đôi giày thể thao và mũ lưỡi trai khỏe khoắn.

Quần jeans cạp cao mặc cùng áo tay phồng croptop không chỉ giúp nàng khoe vòng 3 đầy đặn mà còn có thể che đi khuyết điểm vòng 2 ngấn mỡ đấy nhé.

Áo tay phồng mix cùng quần tây

Đối với kiểu phối đồ này, nàng thật sự phải là một người có gu thẩm mỹ tinh tế và một chút sáng tạo để set đồ không trở thành một thảm họa nhé.

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì nàng có thể phá cách hơn với quần caro lưng cao cùng áo croptop tay phồng nhé, cách mix này sẽ giúp nàng kéo dài đôi chân lên trông thấy.

Xem thêm: Quần Đũi Ống Rộng Mặc Với Áo Gì Có Thể Hack Dáng

Áo tay phồng mix với chân váy bút chì

Chân váy bút chì hẳn không còn quá xa lạ với những cô gái hiện đại. Đây là một item giúp nàng khoe khéo được 2 vòng, đồng thời che được khuyết điểm phần đùi to của mình. Chân váy bút chì còn giúp nàng nhìn săn chắc và gợi cảm hơn. Đồng thời, khi kết hợp với áo cổ rộng tay phồng sẽ tôn lên tất cả các điểm mạnh của cơ thể. 

Nếu đi làm, nàng nên chọn các chân váy trơn một màu như đen, nâu, đỏ,… và có thể thêm các chi tiết như dây đan, thắt lưng có khoen tròn để tạo điểm nhấn cho set đồ này nhé.

Những lúc đi chơi, nàng có thể chọn chân váy sặc sỡ và cách điệu. Một số kiểu nàng có thể tham khảo như chân váy caro, chân váy có màu đối xứng, chân váy có phần bèo nhẹ,…

Áo tay phồng mix cùng chân váy chữ A

Chân váy chữ A không còn xa lạ với chị em sành điệu. Đây là item năng động và dễ mặc nhất. Cách phối áo tay phồng cổ vuông với chân váy này sẽ giúp nàng tự tin và nhìn thu hút hơn khi dạo phố. 

Hiện nay có rất nhiều mẫu chân váy chữ A. Nàng có thể tham khảo cho mình các kiểu như váy có phần viền đuôi cá, có túi phía trước,…. Chân váy này có nhiều độ dài, giúp nàng sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Khi đi làm, một chiếc áo tay phồng cổ vuông với phần cổ không quá sâu kết hợp với chân váy dài qua đầu gối rất phù hợp. Cách phối này sẽ khiến nàng nhìn nghiêm túc và thanh lịch hơn.

Nếu không thích váy dài, nàng có thể chọn phần váy trên đầu gối với điểm nhấn bằng một hàng nút. Cách này giúp nàng tránh hở hang, nhưng vẫn đảm bảo tươi xinh năng động cả ngày nhé.  

Khi đi chơi, nàng có thể chọn chân váy có phần viền đuôi cá để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình. Áo mặc cùng có thể là áo croptop tay phồng hoặc áo sơ mi tay phồng nhé. Tổng thể này giúp bạn tươi trẻ và thu hút ánh nhìn rất tốt. 

Áo tay phồng mix cùng đầm dây hoặc đầm cúp ngực

Đừng xem thường những kiểu áo tay phồng này bởi nàng còn có thể mix chúng với đầm dây hoặc đầm cúp ngực giống như chiếc áo yếm đấy nhé, item này giúp nàng toát lên mình diện mạo tiểu thư sang chảnh và sành mốt.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-sat-nach}}

Trên đây là một số gợi ý cho nàng cách phối đồ với áo tay phồng mà MARC gợi ý. Nàng hoàn toàn có thể tận dụng những items có sẵn trong tủ đồ của mình và biến tấu thêm để có những set đồ phù hợp nhất nhé.