Trẻ trung, năng động là những ưu điểm tuyệt vời mà chân váy tennis mang lại cho nàng, nhưng để khai thác triệt để vẻ đẹp của item này thì bạn cần biết kết hợp trang phục một cách phù hợp. Hãy cùng MARC điểm danh cách phối chân váy tennis cực kỳ thu hút và thời thượng nhất nhé.

Tìm hiểu về chân váy tennis

Chân váy tennis ban đầu là trang phục được thiết kế dành riêng cho phái nữ khi chơi bộ môn tennis với những đặc điểm như: Form váy ngắn, có độ xòe tự nhiên bởi các đường xếp ly cực kỳ cẩn thận, chất liệu vải co giãn thoải mái,… phù hợp với hoạt động mạnh khi chơi môn thể thao này.

Loại trang phục này đã và đang chứng minh được sức hút khi ngày càng được các chị em yêu thích, các mẫu váy tennis hiện nay đa dạng về màu sắc, chất liệu để phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của khách, cũng như dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào để tạo nên phong cách đặc biệt.

Váy tennis có khả năng hack tuổi đáng bất ngờ, khi giúp bạn có thể ăn gian hàng chục tuổi nếu biết kết hợp chúng một cách hợp lý. Thông thường, chân váy tennis phù hợp với lứa tuổi các bạn trẻ, từ học sinh, sinh viên đến các nàng đi làm.

Hướng dẫn cách phối chân váy tennis tôn dáng

Chân váy tennis phối cùng blazer croptop

Phá cách trong trang phục với chân váy tennis, nàng có thể lựa chọn set blazer croptop và chân váy tennis cùng màu trên đây. Outfit vừa thanh lịch, nữ tính, mềm mại, thì blazer croptop mang đậm vẻ cá tính là vũ khí thu hút mọi ánh nhìn khi bạn lướt qua.

Phá cách trong trang phục với chân váy tennis và blazer croptop bạn có thể lựa chọn để phối cùng

Một chiếc chân váy tennis kết hợp cùng chiếc blazer crop sẽ giúp nàng thanh lịch hơn rất nhiều, nàng có thể lựa chọn thêm chiếc áo thun croptop hay áo hai dây croptop để phối bên trong cho set đồ cá tính mà vẫn năng động và thời trang.

Xem thêmChân Váy Jean phối Với Áo Gì Năng Động Và Không Lỗi Mốt?

Chân váy tennis phối cùng áo ba lỗ

Áo ba lỗ là item được phái nữ ưa chuộng khi phối đồ với váy tennis, mix cùng những phụ kiện như túi xách tay đơn giản, giày thể thao, bạn sẽ có ngay set đồ xinh xắn để diện xuống phố, gặp gỡ bạn bè trong những ngày hè nắng nóng.

Diện chân váy tennis và áo ba lỗ hẳn là lựa chọn outfit cực kỳ lý tưởng cho ngày hè

Ngoài ra, nếu cần tới nơi lịch sự bạn có thể lựa chọn mặc thêm áo khoác jean hoặc bomber bên ngoài, các nàng cũng cần tuân thủ theo bánh xe màu sắc và các quy chuẩn để cho riêng mình những outfit thời trang đẹp nhất.

Chân váy tennis phối áo hai dây

Nhẹ nhàng và không kém phần cá tính, điệu đà cách phối váy tennis cùng áo hai dây sẽ giúp nàng thêm phần nữ tính và ấn tượng. Outfit này cũng rất dễ để bạn phối phụ kiện, giày thể thao hay sandal túi xách, túi đeo chéo sẽ là những phụ kiện giúp set đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Váy tennis và áo hai dây chắc chắn là “cặp bài trùng” cực ăn ý

Khi lựa chọn áo hai dây, bạn nên lựa chọn mẫu áo bó sát người hoặc áo dáng croptop, khi đó bạn sẽ khoe được vòng eo con kiến của bạn. Đồng thời sẽ cho bạn sự điệu đà và cá tính trong phong cách đấy, nàng nên chọn các mẫu màu sắc tươi tắn, dịu nhẹ cho cách phối này nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}} 

Chân váy tennis phối áo blazer ngắn tay

Không thể phủ nhận vẻ sang trọng và quyền lực mà những chiếc blazer mang lại, cân bằng hoàn hảo với vẻ ngoài mang đậm tính trẻ trung và năng động của chân váy tennis, giờ đây nàng hoàn toàn có thể mang outfit này đến chỗ làm hoặc trường học. Vừa sành điệu, vừa thoải mái, trẻ trung.

Không thể phủ nhận vẻ sang trọng và quyền lực mà những chiếc áo blazer mang lại khi kết hợp cùng chân váy tennis

Chân váy tennis và áo blazer là phong cách phối đồ thường thấy vào những ngày thời tiết se lạnh, bạn sẽ vô cùng dễ thương và đáng yêu với phong cách phối đồ này.

Chân váy tennis phối cùng áo sơ mi

Nếu nàng đang cần tìm một set đồ vừa trẻ trung, vừa lịch sự thì có thể thử ngay outfit áo sơ mi và chân váy tennis nhé. Để có thể gia tăng thêm sự thanh lịch sang trọng, bạn có thể kết hợp cùng với chiếc blazer hoặc chuyển sang một phong cách ngọt ngào với áo sơ mi kiểu cách điệu.

Lịch sự và hiện đại khi kết hợp áo sơ mi với chân váy tennis

Style bánh bèo luôn có sức hấp dẫn to lớn đối với phái đẹp, và váy tennis cùng với item cách điệu, sẽ gia tăng nhiều lần độ nữ tính cho set đồ. Hơn nữa, những nàng có vóc dáng nhỏ nhắn sẽ hợp hơn cả với cách phối đồ này khi làm nổi bật được nét đẹp trên cơ thể cũng như thể hiện sự nữ tính dịu dàng.

Xem thêmTop Những Mẫu Váy Trẻ Trung, Năng Động Và “Đa-Zi-Năng”

Váy tennis phối cùng áo phông polo

Sự kết hợp giữa váy tennis cùng áo polo trẻ trung, hiện đại

Bất kỳ một chiếc váy tennis nào dù đơn sắc, hay họa tiết đều có thể dễ dàng kết hợp với các loại áo phông, đặc biệt là áo polo để tạo set đồ năng động, trẻ trung. Đối với các nàng đang trong lứa tuổi sinh viên, có thể chọn kết hợp với chân váy đơn sắc và chiếc áo phông polo màu sặc sỡ. Bên cạnh đó, các nàng công sở nếu muốn mình có diện mạo trưởng thành hơn, có thể lựa chọn chân váy tennis đơn sắc có tone trầm kết hợp với áo polo form vừa.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Trên đây là cách phối đồ với váy tennis mà bạn có thể tham khảo khi chưa biết cách kết hợp chân váy tennis cùng với các items thời trang khác. Hy vọng bài gợi ý này sẽ giúp nàng học các tips phối đồ, còn bây giờ hãy truy cập ngay vào website Marc.com.vn để lựa chọn và hưởng những chương trình hấp dẫn nhất của MARC nhé.