Trong vô vàn những mẫu trang phục, thì mẫu váy đa-zi-năng dưới đây giúp nàng có thể diện được chúng quanh năm, vào bất cứ mùa nào, dù nắng hay mưa, dù hè hay đông. Dưới đây, MARC sẽ giới thiệu bạn các mẫu váy đẹp trẻ trung, năng động và đa-zi-năng để bạn tham khảo nhé.

Những item thời trang trẻ trung và đa-zi-năng

Chân váy dài

Những mẫu chân váy dáng dài sẽ giúp các nàng thêm phần nổi bật và thời thượng, chúng mang đậm dấu ấn thời trang cổ điển nhưng cũng rất năng động và sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng công sở lãng mạn, giúp bạn tự tin tỏa sáng khi đi làm hơn.

Chân váy dài dáng midi sẽ là item thích hợp cho cả mùa thu lẫn mùa hè

Chân váy dài còn gọi là chân váy midi, với một chiếc chân váy với kiểu dáng đơn giản, các nàng có thể tự tin diện tới nơi làm việc, đi học hay đi chơi, hẹn hò đều rất phù hợp.

Không chỉ có thể mặc đi làm mà nàng còn có thể diện tới nơi công sở

Diện một chân váy dài giúp nàng toát lên được trọn vẹn vẻ đẹp của sự thanh lịch, nhẹ nhàng và phảng phất một chút gì có nét cổ điển. Sử dụng chân váy dài sẽ hợp cho cả mùa hè hay mùa thu khi thời tiết se lạnh. Item này đang trở thành xu hướng hot nhất hiện nay của nhiều bạn trẻ.

Xem thêmTOP Mẫu Quần Giả Váy Đẹp Phù Hợp Với Mọi Phong Cách Thời Trang

Váy mini form A nhiều tầng điệu đà nữ tính

Mẫu váy mini nhiều tầng điệu đà, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng, khi nhắc tới item này có thể giúp nàng thoải mái, tự tin diện đến các buổi tiệc hay nếu đi biển thì không thể không kể đến mẫu thiết kế váy mini đang làm dậy sóng thị trường thời trang hiện nay.

Chân váy  form A nhiều tầng với sự trẻ trung của mình nàng có thể diện đi biển cùng bạn bè

Item này được xem là vị cứu tinh của các cô nàng, hay nói cách khác bộ trang phục tuyệt vời giúp cứu cánh được các nàng có thân hình nhỏ bé, cũng như những cô nàng có vòng eo thon gọn. Giúp nàng có thể tự tin tỏa sáng để đi cafe hay đi dự tiệc.

Diện đi đâu nàng cũng sẽ nổi bật trong mắt mọi người nhé

Đặc biệt, kiểu váy này thích hợp cho các chị em có thể dễ dàng diện vào mùa hè tạo được sự năng động, trẻ trung, mang tới phong cách mới mẻ cho người mặc.

Xem thêm“Bỏng Mắt” Với 7 Mẫu Đầm Chữ A Cao Cấp Viral Nhất Năm 2023

Váy xếp ly cơ bản

Mẫu váy xếp ly rất phù hợp với cô nàng muốn vẻ ngoài tự tin năng động

Đây là loại váy tennis có thể dài tới ngang đùi khoe đôi chân thon dài. Mẫu váy này không nhất thiết chỉ được may từ một mảnh vải, mà có thể may ghép nối, nhưng tổng thể chiếc váy xòe trông năng động giúp nàng tự tin ở bất cứ nơi đâu.

Váy mini xòe lưng liền

Mẫu váy “quốc dân” được sử dụng cho nhiều mục đích

Bạn đang tìm kiếm những mẫu váy trẻ trung và đa-zi-năng? Váy xòe lưng liền là một item lý tưởng dành cho bạn, thiết kế dáng xòe đơn giản, phổ thông nhưng không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn là một cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc váy dáng xòe.

Xem thêmXu Hướng Thời Trang Mùa Hè Siêu Hot Năm 2023

Váy tweed mini form A

Vừa quyến rũ nhưng cũng sử dụng được trong mọi hoàn cảnh

Đây là sự lựa chọn thông minh cho những cô nàng có cơ thể cân đối và hoàn hảo, nếu có vòng 3 đẹp thì tội gì không sắm cho mình những chiếc chân váy form A khoe eo thon cơ chứ. Những chiếc váy này có một vị trí vững chãi trong bảng xếp hạng những kiểu váy đa-zi-năng hot nhất 2023. Vừa năng động, trẻ trung lại có thể mặc trong những hoàn cảnh đặc biệt như dự tiệc, đi đám cưới hay tham dự party, đi cafe cùng bạn bè, và tới nơi công sở.

Váy ren 3D

Nàng bánh bèo chắc chắn không thể nào bỏ qua những chiếc váy ren 3D phải không nào, các bạn có thể chọn những mẫu Chất liệu ren hoa 3D lạ mắt, mềm mịn, thoáng mát và thoải mái nếu muốn khoe vòng 2 thon gọn. Chất liệu ren hoa 3D lạ mắt, mềm mịn, thoáng mát và thoải mái.

Khoe xương quai xanh khi đi biển hay đi cafe cùng bạn bè với chân váy ren kết hợp áo trễ vai nhé

Set đồ trễ vai đem đến cho bạn gái sự gợi cảm, quyến rũ, nhưng bên cạnh đó vẫn rất dễ thương và cuốn hút, bạn có thể mặc outfir này đi chơi, đi dạo phố hay đi hẹn hò đều phù hợp đấy nhé. Nếu mặc vào mùa đông bạn có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác lông hoặc một chiếc áo cardigan để ấm hơn mà vẫn thời trang và cá tính.

Váy họa tiết

Váy họa tiết hoa nhí luôn là nguồn cảm hứng thiết kế cho các thương hiệu

Nàng cũng có thể nhận ra rằng hoa nhí đang trở thành nguồn cảm hứng thiết kế cho nhiều thương hiệu, những bông hoa nhỏ không quá rực rỡ sẽ che được khuyết điểm của cơ thể. Thêm vào đó là những gam màu đa dạng từ thiên nhiên sẽ giúp cho mẫu váy xòe đẹp này trở nên thời trang hơn, tất nhiên đây là trang phục không thể bỏ qua cả mùa hè lẫn mùa thu đấy nhé.

Xem thêmTrả Lời Câu Hỏi Chân Váy Hoa Nhí Phối Giày Gì Đẹp

Chân váy jean

Nàng hiện đại hãy thử thay đổi phong cách với chiếc chân váy jean này nhé

Thiết kế chân váy jean thời trang, năng động, nhưng cũng sẽ giúp nàng trông nữ tính hơn, đây là một item an toàn, phù hợp với môi trường công sở vì nó thanh lịch, nhưng cũng có thể để đi dự tiệc đặc biệt những bữa tiệc sang trọng vì nó trông lịch sự.

Chân váy xòe xếp ly liền lưng

Đây là item hoàn toàn xứng đáng để có mặt trong tủ đồ của các cô nàng mọi thời tiết

Chân váy xòe xếp ly nhưng được nhấn nhá bằng chi tiết liền lưng dù là nàng sở hữu thân hình cò hương hay hơi mũm mĩm thì cũng thích hợp với mọi hoạt động, nàng có thể diện chúng tới văn phòng hàng ngày. Kín đáo, thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ, mẫu váy này có thể giúp bạn tôn lên đôi chân thon dài mà vẫn mang tới vẻ đẹp chỉn chu nhưng không quá cứng nhắc.

Quần váy

Set đồ này không chỉ sử dụng trong thời trang Thu Đông mà còn mặc được cả trong tiết trời Xuân Hè

Phải làm thế nào nếu bạn muốn có một set đồ vừa thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo yếu tố đẹp, năng động? Vậy thì chiếc quần váy trên đây là lựa chọn thích hợp nhất với bạn. Chân dài, eo thon hay năng động đều được thể hiện qua set đồ vô cùng cá tính.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Xu hướng các mẫu váy đa-zi-năng trẻ trung, năng động chắc chắn khiến nhiều cô nàng phát cuồng, nếu sở hữu tất cả những item trên chắc chắn bạn sẽ trở thành cô nàng thời thượng nhất. Vì thế, hãy ghé đến chuỗi cửa hàng của MARC trên toàn quốc hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để mua sắm nhé. Chắc hẳn bạn sẽ phải siêu lòng bởi những thiết kế cao cấp mà MARC đem lại giúp định hình và nâng tầm phong cách cá nhân của bạn.