Váy chữ A hiện đang là một item cực hot đối với các tín đồ thời trang và được rất nhiều nàng săn lùng, tuy nhiên vòng eo lại là yếu tố quyết định việc nàng mặc có đẹp hay không. Các nàng sở hữu một thân hình chưa cân đối và lo lắng rằng việc diện đồ không khéo sẽ làm lộ các khuyết điểm của cơ thể? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để biết được một số tips chọn váy suông chữ A cho người béo nhé.

Tips chọn váy suông chữ A cho người béo

Váy suông chữ A dành cho người béo, tại sao không?

Đầm, váy chữ A là tên gọi của những loại váy liền có phần eo hơi thắt, phần chân váy hơi xòe ra bên dưới. Phần thắt ở eo là một yếu tố quan trọng giúp cho thân hình của các nàng trông thon thả hơn và “ăn gian” chiều cao rất hiệu quả.

Chính vì thế, nếu biết chọn váy chữ A một cách khéo léo và tinh tế trong việc mix&match phụ kiện đi kèm thì những cô nàng sở hữu vòng 2 thô cũng sẽ cực phù hợp với loại váy này luôn đấy nhé. Vậy người béo nên chọn váy suông chữ A như thế nào?

Xem thêm: Bí Kíp Chọn Váy Công Sở Cho Người Béo Bụng "Hack" Vòng 2 Hiệu Quả

Váy suông chữ A tối màu

Các màu sắc tối và trầm có công dụng tuyệt vời trong việc che lấp các khuyết điểm về cân nặng của cơ thể nàng. Vì vậy, chọn các màu tối là một tip mặc váy suông chữ A cho người béo khá hay ho, giúp các nàng trông gọn gàng và thon thả hơn rất nhiều. Nếu nàng nào sở hữu thân hình chưa thon thả, hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ này nhé.

Váy suông chữ A tối màu giúp vóc dáng nàng béo trở nên thon thả hơn

Váy suông chữ A phối ren

Ren vốn là một loại chất liệu rất đẹp và sang trọng mà các nàng nên cân nhắc khi lựa chọn váy suông chữ A cho người béo. Một chiếc váy được phối ren ở những chi tiết quan trọng như cổ váy, tay hoặc chân váy sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho những nàng thừa cân.

Váy suông chữ A cùng với những chi tiết được nhấn nhá bằng ren sẽ khiến cho nàng mũm mĩm trở nên thanh lịch và quý phái. Ngoài ra, các nàng cũng có thể lựa chọn những mẫu váy ren khác nhau để phù hợp với độ tuổi và phong cách của mình.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-ve-tay}}

Váy suông chữ A phối ren là một sự lựa chọn tinh tế dành cho nàng

Váy suông chữ A đuôi cá

Váy chữ A với thiết kế đuôi cá ở phần chân váy sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng béo. Các mẫu váy, đầm được nhấn đuôi cá từ lâu đã là một phong cách thời trang vô cùng được ưa chuộng. Đối với những cô gái có vòng eo thô thì phần thiết kế đặc biệt này sẽ dễ dàng khiến người đối diện tập trung sự chú ý nhiều hơn vào chân váy và bỏ qua những khuyết điểm ở phần eo.

Ngoài ra, váy suông chữ A đuôi cá cũng giúp các nàng trông trẻ trung hơn và tăng thêm phần năng động, cá tính. Vừa “hack” dáng lại vừa “hack” tuổi, các nàng còn ngại gì mà không diện ngay item cực hot này đi nào?

Xem thêm: Người Béo Nên Mặc Gì Vào Mùa Hè Để Thon Gọn Và Thoải Mái?

Váy suông chữ A họa tiết hoa

Đầu năm 2021, họa tiết rất được các cô gái sành điệu ưa chuộng. Một chiếc váy suông chữ A với họa tiết hoa lá là một gợi ý hoàn hảo dành cho các nàng béo. Diện các thiết kế váy này sẽ giúp các nàng trông vô cùng tinh tế và lịch sự. Ngoài ra, các chi tiết hoa trên váy sẽ biến các cô gái thành những “nàng thơ” trong một nốt nhạc. Vì vậy, cách nàng đừng bỏ quên mẫu váy suông chữ A cho người béo này nha.

Họa tiết hoa giúp tăng thêm nét sang trọng cho nàng

Váy suông chữ A cho người béo hạ eo rộng

Váy hạ eo có những ưu điểm như thân trên rộng, phần chân váy xòe nhẹ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những nàng thừa cân. Thiết kế váy độc đáo giúp nàng che đi những phần thô trên cơ thể và phô trọn nét trẻ trung, năng động của nàng. Xinh đẹp, trẻ trung lại còn “hack” dáng cực xịn, các nàng đã thử áp dụng chưa?

Váy hạ eo chuẩn rất thích hợp với cô nàng mũm mĩm

Váy chữ A với điểm nhấn ở tay

Các mẫu váy với phần tay được nhấn nhá đặc biệt cần được các nàng cân nhắc khi lựa chọn váy suông chữ A cho người béo. Phần tay xòe rộng hoặc được điểm xuyến với những họa tiết độc đáo trên chiếc váy sẽ giúp các nàng trông thời thượng hơn và che lấp mỡ thừa ở vùng cánh tay. Diện ngay chiếc váy này xuống phố thôi nào, chắc hẳn mọi người sẽ trầm trồ vì bạn đó.

Thiết kế tay đặc biệt giúp che đi khuyết điểm ở cánh tay

Váy suông chữ A cổ tim

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đổi với những nàng béo đang tìm kiếm những mẫu váy suông “hack” dáng và chiều cao. Diện những chiếc váy với thiết kế cổ tim sẽ giúp nàng trông thon thả hơn, đặc biệt là ở vùng cổ và cánh tay, bên cạnh đó sẽ khiến nàng trông cao hơn trong mắt người đối diện. Các cô gái hãy nhanh tay bỏ túi ngay bí quyết chọn đồ thần thánh này đi nào.

Xem thêm: Quần Ống Rộng Giả Váy Maxi: Item Đốn Tim Bạn Gái Hè 2020

Những cách mix&match với một chiếc váy suông chữ A

Phụ kiện đi kèm

Phụ kiện cũng có tác dụng rất quan trọng trong việc che đi những khuyết điểm trên cơ thể của các nàng. Đối với những nàng thừa cân, điều quan trọng nhất khi chọn phụ kiện chính là sự đơn giản. Những món phụ kiện như bông tai, dây chuyền và nhẫn,... được thiết kế nhỏ, gọn và tinh tế sẽ rất thích hợp dành cho các nàng.

Ngoài ra, các cô gái cũng cần phải chú ý khi lựa chọn túi xách đi kèm. Trong trường hợp này, những chiếc túi cầm tay bản to đơn sắc là gợi ý tuyệt vời cho các nàng trước khi xuống phố.

Nên lựa chọn giày như thế nào?

Bật mí với các nàng, giày cao gót chính là bí quyết hàng đầu của các nàng béo. Những nàng thừa cân dễ dàng tạo cho người đối diện cảm giác thiếu hụt về chiều cao. Vì vậy,, các nàng nên đi giày cao gót cùng với chiếc váy suông chữ A để khắc phục khuyết điểm này nhé.

Giày cao gót giúp nàng hack chiều cao hiệu quả

Ngoài giày cao gót ra, vào những dịp dã ngoại hay tụ tập nấu nướng ngoài trời, các nàng nên ưu tiên chọn cho mình những đôi giày thể thao trắng độn đế để không phải bị thiệt thòi về chiều cao và “hack” dáng hiệu quả nhé.

Những phụ kiện đơn giản lại dễ tìm mua, sao nàng còn chưa thử tips mix match này để set đồ của nàng càng thêm hoàn thiện đi nào?

{{https://marc.com.vn/collections/ao-co-tim}}

Tìm mua váy suông chữ A cho người béo ở đâu?

Váy suông chữ A vốn rất được ưa chuộng, tuy nhiên thương hiệu nào có bán những chiếc váy “hack” dáng dành cho người béo? Mách nhỏ với các nàng, MARC là một brand được mệnh danh là thiên đường của những mẫu váy. Tại đây, những thiết kế váy, đầm, đặc biệt là váy suông chữ A rất đa dạng và rất được lòng những tín đồ thời trang.

Đến với MARC, các nàng có thể thỏa thích chọn cho mình những mẫu váy phù hợp dù là váy tối màu đơn giản hay những chiếc váy có họa tiết rườm rà, chất liệu vải thoải mái và lên form cực đẹp, che lấp hoàn toàn những khuyết điểm về cân nặng của các nàng. Hãy đến MARC sắm những chiếc váy sịn sò cho tủ đồ của mình thôi nào.

Mua váy suông big size chữ A ở Marc

Mua váy suông big size chữ A ở Marc

Sở hữu một thân hình chưa cân đối và có nhiều khuyết điểm ở eo, cánh tay, các cô gái hiện đại đang ngày càng đau đầu trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng của mình. Hy vọng rằng một vài tips mặc váy suông chữ A cho người béo mà chúng mình chia sẻ sẽ giúp các nàng tự tin hơn mỗi khi diện item cực hot này. Các nàng đừng chần chờ nữa mà hãy áp dụng ngay những cách trên và gọi điện rủ rê hội bạn thân xuống phố đi nào.