Tuổi mão hợp màu gì hay chính xác hơn màu trang phục hợp cho người tuổi mão 2024 là màu gì? Những băn khoăn này sẽ được MARC gửi tới các nàng lời giải đáp chính xác nhất. Hãy cùng MARC tìm hiểu để vận dụng màu sắc trong phong thủy vào cuộc sống hàng ngày giúp chiêu tài, kích lộc, tăng vận may mắn nhé.

Tìm hiểu về người tuổi Mão

Tuổi Mão là con giáp thứ 4 trong 12 con giáp, người tuổi Mão thích cuộc sống tự do, bình yên, họ điềm đạm và rất ít khi nổi nóng. Vì thế, họ khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi lỗi lầm của người khác, những người này thích hưởng thụ cuộc sống, không muốn đặt mình vào vòng nguy hiểm, luôn mong muốn chung sống hòa thuận với người xung quanh, nhưng đôi khi họ cũng trở nên cứng đầu, không nghe lời khuyên của bất cứ ai nên cũng rất dễ gây ác cảm với người khác.

Trong công việc, những nàng tuổi Mão là người phụ nữ thông minh, nhanh nhẹn, một khi đã tập trung vào công việc sẽ luôn làm việc không ngừng nghỉ để mang lại hiệu suất công việc cao nhất, thậm chí năng suất có thể gấp nhiều lần người khác. Tuy nhiên, nếu gặp một môi trường quá nhiều áp lực, không thuộc đam mê, sở trường của mình họ có thể không ngần ngại mà từ bỏ.

Dưới đây là bảng tổng hợp những người tuổi Mão thuộc can và mệnh để bạn tham khảo:

Năm sinh

Can chi

Mệnh

1999

Kỷ Mão

Thổ

1987

Đinh Mão

Hỏa

1975

Ất Mão

Thủy

1963

Quý Mão

Kim

1951-2011

Tân Mão

Mộc

Màu trang phục hợp cho người tuổi mão 2024

Từ việc biết những người tuổi Mão thuộc mệnh gì, bạn sẽ suy ra được phong thủy người đó hợp với màu gì, cùng MARC tìm hiểu nhé:

Tuổi Mão mệnh Kim

Những nàng tuổi Mão mệnh Kim sinh năm 1963 – Quý Mão, hợp với màu vàng, cam, nâu đất, đây là màu bản mệnh của người mệnh Thổ, cũng là màu tương sinh của tuổi này. Theo quan niệm phong thủy, nếu nàng chọn đúng màu sắc mang tính tương sinh sẽ giúp gia chủ gặp nhiều điều lành, may mắn, và tài vận kéo tới liên tục.

Bạn đang xemTuổi Thìn Hợp Màu Gì? Màu Trang Phục Hợp Cho Người Tuổi Thìn 2023

Váy mini lưng liền rã nhún sườn phom A màu vàng may mắn

Đầm babydoll nhún eo cổ tim tay phồng màu cam phù hợp mặc đi làm cho cô nàng tuổi Mão mệnh Kim

Váy mini form A đắp tầng tùng nhún xòe form chữ A màu nâu đất

Ngoài ra, tuổi Mão mệnh Kim cũng hợp với màu bạc, trắng, xám, ghi đây là màu bản mệnh của người mệnh Kim, cũng là màu tương hợp của người tuổi Quý Mão, xét theo phong thủy thì màu tương hợp sẽ hạn chế những điều không may mắn đến với bạn.

Các cô nàng mệnh Kim có thể thỏa sức chọn những item mang sắc trắng để làm dịu đi không khí căng thẳng của nơi công sở

Đừng quên mang theo sắc xám trong bộ trang phục hàng ngày của mình, màu xám không chỉ đem cho các nàng mệnh Kim tuổi Mão may mắn mà còn mang cả nét sang trọng nữa đấy

Tuổi Mão mệnh Mộc

Tuổi Mão mệnh Mộc sinh năm 2011 và 1951 tuổi Tân Mão để lựa chọn đúng màu tương sinh với ý nghĩa phát triển vươn xa thì những nàng tuổi Tân Mão nên lựa chọn các gam màu đen, xanh đen và xanh lam. Ngoài ra, xanh lá cây cũng là màu đặc trưng cho mệnh mộc, và mang tính tương hợp với người tuổi này. Nếu nàng mong cầu bình an, may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp hay buổi họp quan trọng nào đó thì nên lựa chọn gam màu này nhé.

Xem thêmTuổi Thân Hợp Màu Gì? Hướng Dẫn Chọn Quần Áo Cho Người Tuổi Thân

Xanh đen hô biến vẻ ngoài của người mặc thêm lịch sự, phong cách và tràn đầy tự tin

Nếu lo chuyện diện độc gam màu đen khiến vẻ ngoài của bạn trông hơi ủ dột, u ám bạn có thể chọn mix thêm phụ kiện hoặc phối màu khác đi kèm cũng rất ổn Xanh lam

Tuổi Mão mệnh Thủy

Nàng tuổi mão mệnh Thủy sinh 1975, năm Ất Mão hợp với những màu trắng, bạc, xám và ghi, đây là những gam màu nên được ưu tiên lựa chọn đối với những người Ất Mão, các màu sắc này thuộc mệnh Kim mà theo quy luật ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Ngoài ra, nàng cũng có thể chọn màu đen, xanh đen hay xanh lam vì đây là màu sắc đặc trưng của người mệnh Thủy, do đó lựa chọn trang phục màu này sẽ giúp nàng gặp nhiều may mắn.

Xem thêm: Tuổi Hợi Hợp Màu Gì? Mặc Đẹp Cùng Quý Cô Tuổi Hợi

Trang phục trắng cũng luôn gây ấn tượng ở vẻ lịch sự, thời thượng và cũng rất tinh tế nếu bạn mix đồ khéo léo một chút

Trong thời trang thì trang phục màu ghi tương đối dễ mặc, tôn da và dễ dàng đem đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng cho các chị em 

Trong trường hợp bạn sợ "dơ" khi diện gam màu xanh đen thì hãy ưu tiên những sắc độ nhạt  nhé

Chắc chắn, khi diện những gam màu xanh lam sẽ giúp bạn gặp may mắn, suôn sẻ 

Tuổi Mão mệnh Hỏa

Tuổi Mão mệnh Hỏa sinh năm 1987, tuổi Đinh Mão, màu hợp với tuổi này là màu xanh lá cây – đây là màu sắc đặc trưng với người mệnh Mộc. Trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa, sinh ra những may mắn, bình an và tài lộc. Ngoài ra, đỏ, hồng, tím là những gam màu mang tính tương hợp và được nhiều tuổi Đinh Mão “ Ưu ái” lựa chọn sau màu tương sinh.

Xem thêmTuổi Dần Hợp Màu Gì?Màu Trang Phục Hợp Cho Người Tuổi Dần 2023

Xanh lá là gam màu cực kì ấn tượng, vì thế hãy biết cách tiết chế chúng một cách khéo léo

Màu hồng sẽ mang đến sự kết hợp cực ngọt cho bộ trang phục ấn tượng và đầy cá tính

Nếu bạn cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn set đồ dạo phố cuối tuần thì gợi ý màu tím chính là câu trả lời

Tuổi Mão mệnh Thổ

Những người tuổi này sinh năm 1999 – Kỷ Mão hợp với màu đỏ, hồng, tím đây là những màu tương sinh, giúp nàng luôn gặp may mắn, tài lộc khi diện đồ. Ngoài ra, màu vàng, cam, nâu đất cũng được khuyến khích lựa chọn bởi đây là các màu tương hợp với những người tuổi Mão mệnh Thổ, những màu này sẽ giúp nàng hạn chế va chạm trong công việc với các đồng nghiệp.

Bạn đang xemTuổi Mão Hợp Màu Gì? Màu Trang Phục Hợp Cho Người Tuổi Mão 2023

Thu đông là thời điểm lý tưởng nhất để cô nàng diện màu đỏ, màu trang phục chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt từ năm này qua năm khác

Thay vì những gam màu an toàn và cũ rích như đen, xám, đừng ngại ngần thử nghiệm với những màu sắc ấn tượng hơn như màu hồng

Màu tím sẽ đốt cháy một góc phố với tinh thần năng động và đầy sức sống mà nó mang lại

Đừng ngại ngần thử nghiệm những gam màu mới mẻ như vàng, chúng sẽ biến bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý trong bữa tiệc

Những chiếc áo hoặc đầm ấm áp mang sắc cam ấn tượng này sẽ mang không khí giáng sinh gần hơn bao giờ hết

 

Các nàng khi lựa chọn màu sắc nâu đất này nên ưu tiên sắc độ đậm để không làm mất đi vẻ sang trọng vốn có mà vẫn cực kì ấn tượng

Trên đây, Marc đã giúp nàng trả lời câu hỏi tuổi mão hợp màu gì và gợi ý các màu trang phục hợp cho người tuổi mão 2024 rồi nhé, còn bây giờ hãy truy cập vào Website Marc.com.vn để chọn được những item đẹp nhất và hợp phong thủy nhất cho các nàng tuổi mão nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}}