Chiều cao luôn là trở ngại lớn nhất khi lựa chọn trang phục nếu nàng không nắm rõ các quy tắc phối đồ, đặc biệt là với những cô nàng “nấm lùn”. Noel sắp tới, nàng đã chuẩn bị gì cho Giáng Sinh này? Cùng MARC chuẩn bị những items trong thời trang nấm lùn để đi chơi Noel cho nàng cực chất nhé.

Gợi ý những items đi chơi Noel cực chất cho nàng nấm lùn

Áo Sweater

Lựa chọn áo sweater tại MARC nàng có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc phù hợp với sở thích và cá tính của mình

Những chiếc áo sweater vừa giúp nàng giữ ấm khi thời tiết se lạnh của cuối năm đã tới, vừa là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào. Sweater không kén người mặc và cũng cực kỳ dễ phối đồ, nàng có thể phối cùng quần short, quần dài hay chân váy đều được. 

Xem Thêm: Gợi Ý Outfit Đi Chơi Tết Sành Điệu, Siêu Cá Tính Cho Nàng Cực Xinh

Chân váy xòe

Đồng hành cùng những quý cô của MARC, chân váy xòe dành cho những cô nàng thích phong cách năng động, cá tính, hơn nữa item này sẽ giúp nàng hack chân dài cực đỉnh. Item thời trang thanh lịch, tinh tế và sang trọng là những gì mà MARC mang tới cho các quý cô của mình khi chọn chân váy xòe.

Lựa chọn màu sắc phù hợp khi sử dụng chân váy xòe của nhà MARC là bạn đã có outfit đi chơi Noel cực chất lượng rồi nhé

Chân váy ngắn chính xác là item cực kỳ cần thiết với những nàng thấp bé, độ dài chỉ trên đầu gối, nhưng item này sẽ tạo cảm giác thoáng chân, nhìn tổng thể vóc dáng sẽ rất cao ráo và thanh thoát. Chân váy ngắn không chỉ có tác dụng tôn dáng mà còn mang tới vẻ ngọt ngào và tươi trẻ cho các nàng. Sắm ngay item này cho Giáng Sinh sắp tới nhé.

Quần cạp cao

Hãy kết hợp quần suông cạp cao với blazer sẽ tạo nên một outfit Noel ấn tượng cho nàng “nấm lùn”

Quần cạp cao là kiểu quần dễ mặc cho mọi dáng người, ngoài kiểu dáng basic thông dụng, thì chi tiết cạp cao còn giúp tôn dáng tuyệt đối, nhất là với những cô nàng “nấm lùn”. Không chỉ thế, item này còn che được khuyết điểm đùi to cho những nàng nào e ngại điều này.

Quần ông loe

Nói về độ hack chiều cao hiệu quả thì có lẽ không item nào có thể qua được quần ống loe cạp cao. Item này giúp kéo dài chân, tạo cảm giác thon gọn và khiến vóc dáng trở nên thanh thoát, cao hơn.

Nếu biết phối đồ cùng item quần ống loe bạn sẽ có một outfit cực hack dáng đi chơi Noel đó nhé

Các nàng chỉ cần sơ vin gọn gàng hoặc mặc những loại áo dáng ngắn, đi giày cao gót và diện quần ống loe, đảm bảo vóc dáng “nấm lùn” có thể trở nên cao ráo và thanh thoát ngay lập tức. Chưa hết, quần ống loe còn là minh chứng cho vẻ ngoài sang chảnh, nàng không cần phối cầu kỳ, chỉ cần kết hợp với các items đơn giản là đã thời thượng, sành điệu rồi.

Áo khoác dạ tweed

Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn thì áo khoác dạ tweed dáng ngắn là món thời trang bạn không thể bỏ qua. Kiểu áo này giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung mà không kém phần nổi bật, bên cạnh đó nhờ độ dài ngang hông, item này sẽ tạo hiệu ứng chân dài hơn, từ đó tổng thể sẽ trông hack dáng hơn bao giờ hết.

Đây là outfit yêu thích của các nàng khi Giáng Sinh về

Khoác lên mình set đồ thời thượng với chất liệu vải tweed vạn người mê, dòng chất liệu lý tưởng cho tiết trời mùa đông. Thiết kế hoàn hảo từ phom dáng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch, sang trọng cho nàng. Đây chắc chắn là set đồ hứa hẹn mang lại cho nàng dáng vẻ tuyệt vời, xinh đẹp và hoàn hảo mỗi khi xuống phố hay kể cả là lúc đi làm nơi công sở.

Xem Thêm: Gợi Ý Shop Bán Đồ Tết Đẹp Đa Dạng Phong Cách

Đầm midi cổ vuông

Diện item này giúp nàng tạo cảm giác vòng 2 thon gọn cùng với đó là sự phóng khoáng và năng động

Thiết kế trẻ trung, dịu dàng cho tiết trời trở lạnh nhưng vẫn thật thời trang của cô nàng. Mẫu váy midi mang vẻ thanh lịch cùng nét cổ điển, phối cùng phụ kiện đã tạo nên outfit tuyệt vời cho mùa Noel sắp tới. Tinh giản nhưng đầy ấn tượng là điều mà nàng sẽ sở hữu khi diện outfit này.

Màu sắc phù hợp với không khí Noel

Nhắc đến Giáng Sinh chắc chắn trong tủ đồ và phụ kiện của nàng không thể không có những món đồ mang màu sắc dưới đây:

Màu đỏ

Luôn nằm trong danh sách những gam màu của Noel, màu đỏ là màu sắc khá nổi bật, đôi lúc mọi người cho rằng chỉ cần nhìn thấy màu đỏ kết hợp với một số màu khác như xanh hay trắng là cũng có thể biết là Noel đã gần kề.

Màu xanh

Đồng hành cùng màu đỏ chính là màu xanh, màu đặc trưng của lá cây, của cây thông Noel, sắc xanh không quá sặc sỡ hay nổi bật nhưng vẫn đậm chất Giáng Sinh, nếu bạn muốn tìm tone màu đẹp để diện dịp Noel thì màu xanh cũng là gợi ý hoàn hảo đó nhé.

Màu trắng

Trắng là màu biểu tượng của những bông tuyết, điều đặc biệt xuất hiện vào mùa đông của nhiều nước, đặc biệt là phương Tây. Chính vì thế màu trắng kết hợp cùng đỏ và xanh sẽ tạo nên ba màu chủ đạo của dịp Giáng Sinh.

{{https://marc.com.vn/collections/chao-2024/}} 

Noel sắp tới, bạn đã biết mình nên mặc gì trong mùa Giáng Sinh này? Nếu là người tôn sùng sự tinh tế, tối giản thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những gợi ý đồ mang noel cho nàng nấm lùn kể trên. Các set đồ này dù diện đi chơi Noel hay đi tới công sở cũng đều đẹp và tôn dáng người mặc.