Bạn đã bao giờ nghe tới màu Taupe bao giờ chưa? Màu sắc này nghe có vẻ lạ lẫm nhưng thực chất lại được sử dụng rất nhiều trong thời trang. Vậy màu Taupe là màu gì? Dưới đây MARC sẽ giúp bạn giải đáp đồng thời sẽ mách bạn phối đồ thật sành điệu với gam màu này nhé.

Màu Taupe là màu gì?

Taupe là màu nâu be, màu này là sự kết hợp hài hòa giữa hai màu nâu và xám tạo nên một màu sắc trung tính vô cùng dễ chịu. Taupe là từ tiếng Pháp, có ý nghĩa là nốt ruồi. Trước đó cái tên này chỉ để chỉ màu đúng nhất của nốt ruồi nhưng sau này, màu taupe đã sử dụng với nhiều sắc thái hơn, màu taupe có rải màu từ nâu đậm đến màu xám hoặc xám nâu.

Bởi vì gam màu nhạt và trung tính nên màu Taupe mang đến sự nhẹ nhàng, dễ chịu cho những người nhìn và sử dụng. Đây cũng là gam màu rất lịch sự, sang trọng, hợp với những nơi cần sự đứng đắn, những cô nàng công sở cũng rất thích tone màu này.

Tone màu Taupe hợp với những cô nàng có nền da ngăm, đen đến vàng và trắng, vì thế những cô nàng da ngăm đừng ngại thử sức với outfit mix & match thì các trang phục màu taupe đảm bảo bạn sẽ mang lên mình outfit cuốn hút và phong cách.

Hướng dẫn cách phối màu cực sang với màu Taupe

Những items nào sẽ được phối cùng màu taupe? Cùng MARC tìm hiểu cách phối đồ dưới đây nhé:

Đầm midi linen 2 dây thắt nơ vai

Quyến rũ cùng đầm midi linen 2 dây thắt nơ vai

Mẫu đầm nhẹ nhàng thanh lịch, cực kì phù hợp cho độ outfit đầm midi linen 2 dây thắt nơ vai đậm chất quyến rũ. Nàng hãy thử kết hợp cùng phụ kiện như giày cao gót, sandal cao gót hay túi xách cũng là ý tưởng không tồi đẻ set đồ thêm phần sang chảnh và bí ẩn hơn khi phối với chiếc đầm màu nâu be.

Xem Thêm: Màu Tím Hợp Màu Gì Nhất? Cách Phối Đồ Với Màu Tím Không Phải Ai Cũng Biết

Màu Taupe phối cùng trắng

Nàng có thể mặc set đồ này để đi hẹn hò hoặc dạo phố cực kỳ cá tính và hợp với xu hướng thời trang

Mẫu Váy mini form A xếp li phối túi giả màu be nâu phối cùng áo thun dài tay trắng, đây là những màu trung tính, một outfit mà MARC gợi ý cho nàng một set đồ dịu dàng, nhẹ nhàng mà vô cùng nữ tính dành cho các nàng muốn sử dụng với mục đích đi chơi hay đi hẹn hò cùng người yêu. Outfit này sẽ không làm bạn thất vọng, bên cạnh đó gam màu Taupe này cũng được các bạn trẻ rất ưa chuộng, một gam màu mang phong cách Hàn Quốc luôn khiến các nàng yêu thích, hợp thời trang và hợp với xu hướng.

Màu Taupe phối cùng màu xanh dương

Áo sơ mi màu Taupe mix cùng quần jean màu xanh dương

Nàng có thể mix màu Taupe với màu xanh dương, cơ bản nhất là mix cùng quần jean xanh dương và áo sơ mi màu kem. Outfit này bạn có thể áp dụng để đi làm vừa cá tính lại thời trang.

Những chiếc áo màu trung tính như màu Taupe cũng không dễ bị lỗi mốt và hợp với nhiều outfit, style nên các nàng tha hồ phối đồ trong nhiều hoàn cảnh

Outfit màu Taupe cùng xanh dương mà MARC đem đến cho các chị em là set đồ cực năng động với áo thun form ôm ngắn tay cơ bản phối cùng chân váy midi màu xanh dương. Sự kết hợp này sẽ khiến cho set đồ match và hài hòa hơn.

Phối tone sur tone với màu Taupe

Tan chảy với outfit tone sur tone gam màu Taupe của nhà MARC giúp nàng ghi điểm trong mắt người đối diện

Kiểu mix tone sur tone với màu Taupe mang đến tổng thể thời thượng và sang chảnh, chỉ cần tinh tế kết hợp bạn sẽ tạo nên một set đồ trendy và tôn dáng cực kỳ. Với một chiếc blazer kết hợp cùng quần ống loe tạo nên một outfit trẻ trung và năng động. Những kiểu blazer dáng dài màu Taupe hiện đang rất được ưa chuộng, đây là kiểu trang phục không chỉ làm tôn dáng, tôn da mà còn giúp bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Xem Thêm: 1989 Hợp Màu Gì? 5 Món Thời Trang Nâng Tầm Phong Cách Cho Nàng 1989

Phối đồ cùng đầm babydoll màu Taupe

Phối đồ cùng đầm babydoll màu Taupe sự lựa chọn sành điệu cho các cô nàng điệu đà

Đầm babydoll có nhiều loại, có kiểu hai dây, kiểu dài tay,… nhưng điểm chung của kiểu đầm này đó chính là tôn thêm nét trẻ trung và cá tính cho người mặc. Bạn có thể kết hợp với các phụ kiện khác nhau để có ngay outfit casual để diện hàng ngày.

Màu Taupe phối cùng màu đen

Khám phá set đồ cực kỳ nổi bật khi phối màu Taupe với màu đen

Mix màu đen và Taupe sẽ mang tới tổng thể thời thượng và sang chảnh, chỉ cần tinh tế kết hợp với nhau thì bạn sẽ tạo nên một set đồ trendy và cực kỳ tôn dáng. Chỉ với áo thun crop tay dài viền ren đính nơ ngực kết hợp cùng chân váy ngắn màu đen của nhà MARC sẽ khiến nàng trông năng động và trẻ trung hơn.

Trên đây là những chia sẻ của MARC về màu Taupe, và bạn cũng đã biết màu Taupe là màu gì, cũng như một số cách phối đồ, biến tấu phong cách thời trang của mình. Hy vọng rằng bạn sẽ có được phong cách và cách mix đồ phù hợp nhất với mình trong bảng màu Taupe nhé.