Phong thủy được xem là một hệ thống phức tạp, nó dựa trên nguyên lý của âm dương và ngũ hành, hướng tới việc cải thiện sự thịnh vượng, sức khỏe và tương quan với môi trường xung quanh. Trong bài viết sau đây MARC sẽ giúp bạn biết được 1989 hợp màu gì và gợi ý những mẫu thời trang "không tuổi" cho các quý cô Kỷ Tỵ 1989. Theo dõi ngay nhé

Nữ 1989 hợp với màu gì? Kiêng kỵ màu nào?

1989 tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc), tức gỗ rừng gà, có tuổi đời lâu năm tán lá rộng, tỏa khắp khu rừng.
Những người Kỷ Tỵ thường được nhận xét là sở hữu trí thông minh và sự linh hoạt cao độ, bên cạnh đó là lòng dũng cảm không ngại đương đầu với khó khăn. Họ thường có nội tâm phong phú, đầy những suy tư và cảm xúc phức tạp mà không ai cũng có thể hiểu thấu một cách dễ dàng.

1989 hợp màu gì?

Việc xác định được màu sắc phù hợp với tuổi sẽ giúp 1989 khai mở cung vận, tránh những điềm dữ và hanh thông cuộc sống. Với Kỷ Tỵ 1989 sẽ hợp với các màu thuộc mệnh Thủy và mệnh Mộc như:

1989 sẽ hợp với các màu sắc thuộc mệnh Thủy và Mộc

  • Màu xanh dương: Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẩm, rộng lớn, bao la những vô cùng vững vàng và bình yên. Đây là màu sắc sẽ giúp 1989 phát triển vững vàng trong sự nghiệp, đồng thời tạo sự chia sẻ trong các mối quan hệ đời sống hằng ngày
  • Màu xanh lá cây: Đây là màu tương hợp với mệnh mộc, màu sắc đại diện cho cây cối núi rừng. Nó không chỉ mang ý nghĩa như một màu sắc đơn thuần mà còn là biểu tượng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ, trong lành. Khi sử dụng màu sắc này Kỷ Tỵ có được sức khỏe dồi dào, tình cảm gia đình êm ấm, dễ dàng thăng tiến trong công việc, đạt được nhiều thành tựu lớn.
  • Màu đen: Màu đen làm người ta liên tưởng đến quyền lực, nghiêm minh và nhã nhặn. Màu đen gắn liền với sức mạnh, sự sợ hãi, bí ẩn, sức mạnh và uy quyền. Màu đen sẽ giúp Kỷ Tỵ có được sự tự tin, may mắn và hạn chế xui rủi.

Màu kỵ với 1989

Kỷ Tỵ nên tránh xa các màu sắc như vàng, nâu, trắng, xám

Theo quan niệm tương khắc, 1989 không nên chọn những màu sắc thuộc hành Kim như trắng, xám. Những màu này sẽ kìm hãm và cản trở sự phát triển sự nghiệp hay công việc kinh doanh của bạn. Bên cạnh đó Kỷ Tỵ cũng cần tránh xa màu nâu, màu vàng bởi chúng cũng có thể gây ra những tổn thất và đem đến bạn những điều không may mắn.

Xem Thêm: 1987 Hợp Màu Gì? Top 5 Mẫu Thời Trang "Hack" Tuổi Cho Đinh Mão

Thời trang nâng tầm đẳng cấp cho quý cô Kỷ Tỵ 1989

Với khoa học phong thủy, màu sắc trang phục, quần áo, túi xách, giày dép, trang sức có vai trò lớn trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa âm dương - ngũ hành của bản mệnh từng người. Khi đã biết được bạn phù hợp với màu sắc nào, hãy dựa theo đó và chọn trang phục thích hợp để nâng tầm phong cách cho mình nhé. Xem ngay gợi ý sau đây

Áo khoác tweed phối dây viền đính ngọc trai

Chiếc áo giúp bạn trở nên thời thượng hơn bao giờ hết

Dù có trải qua bao nhiêu mùa thời trang đi nữa thì áo vải tweed vẫn là chân ái cho nhiều tín đồ thời trang. Sức hấp dẫn của chiếc áo khoác tweed phối dây viền đính ngọc trai nằm ở nét sang chảnh và lịch sự mà nó mang lại. Những quý cô muốn nâng cấp cách ăn mặc của bản thân thì nên sắm ngay về cho tủ đồ của mình. Đảm bảo bạn sẽ nổi bật và ghi điểm tuyệt đối trong mắt người xung quanh. Trông bạn sẽ trở nên khí chất hơn bao giờ hết.

Chân váy denim dáng dài

Chân váy denim khỏe khoắn và trẻ trung cho các nàng

Việc diện một chiếc chân váy denim giúp bạn trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Chân váy denim dáng dài giúp 1988 có gu ăn mặc cá tính, khỏe khoắn. Hãy kết hợp với một chiếc áo thun hoặc áo kiểu để tổng thể trở nên bắt mắt, thời thượng hơn bạn nhé.

Quần dài ống suông lưng liền xếp li 2 túi

Quần dài ống suông thanh lịch cho các quý cô 1989

Đây là thiết kế giúp hội chị em văn phòng thể hiện được lịch sự sang trọng và quý phái. Với chất liệu cao cấp sản phẩm đem đến sự thoáng mát và tự do. Một chiếc quần dài ống suông lưng liền xếp li 2 túi ống ả thích hợp với một chiếc áo sơ mi để tăng thêm phần nhã nhặn.

Đầm babydoll tay phồng phối lá cổ

Chiếc đầm giúp bạn điệu đà hơn, che đi các khuyết điểm trên cơ thể

Với thiết kế ôm nhẹ phần eo, phần thân váy xòe nhẹ theo dáng giúp chị em tôn được phần eo, che giấu đi vòng 3 không săn chắc và bắp đùi to. Đầm babydoll tay phồng phối lá cổ giúp mang lại cho bạn vẻ đẹp tự tin, tươi tắn mỗi khi xuất hiện.

Xem Thêm: 1986 Hợp Màu Gì? Gợi Ý Thời Trang Mặc Đẹp Cho Quý Cô Bính Dần

Áo sweater in họa tiết

Năng động và trẻ trung cùng chiếc áo sweater in họa tiết 

Vào những ngày trời lạnh, các item được làm từ vải nỉ luôn có độ phủ sóng dày đặc. Có thể nói ưa chuộng nhất là chiếc áo sweater in họa tiết mang đến cho bạn sự ấm áp và thoải mái. Sản phẩm giúp bạn giữ vững được phong độ mặc đẹp, thanh lịch mà vẫn trẻ trung tuyệt đối trong mọi hoàn cảnh.

Áo thun crop 3 lỗ cổ thuyền

Mẫu áo croptop 3 lỗ quyến rũ và thời trang ngọt ngào cho quý cô 1989

Một chiếc áo thun crop 3 lỗ cổ thuyền có vẻ như quyến rũ và điệu đà cho những quý cô trung niên. Chiếc áo với thiết kế tinh tế mang lại sự tươi tắn, lịch sự nhưng vẫn rất duyên dáng và ngọt ngào cho nàng. Với sản phẩm này bạn có thể mix cùng chiếc chân váy, một đôi sandal cao gót để tăng độ thon thả, quyến rũ hơn nhé.

Trên đây là thông tin về 1989 hợp màu gì, hy vọng nó sẽ mang đến những điều bổ ích cho bạn. Bạn cần xem thêm các gợi ý về thời trang sang trọng, hiện đại, ghé MARC để xem ngay nhé.