Trong phong thủy mỗi người đều có bản mệnh tương ứng nên việc chọn màu sắc, hướng hợp hay con số phong thủy sẽ khác nhau. Vậy với tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 hợp màu gì? gam màu trang phục nào nên chọn để mang lại may mắn, tài lộc trong năm nay. Hãy để MARC giải đáp những điều đó nhé.

1987 hợp với màu sắc nào?

Người sinh vào năm 1987 tuổi Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa, cụ thể là Lư Trung Hỏa, biểu tượng cho ngọn lửa bền bỉ và mạnh mẽ trong lò. Ý nghĩa của mệnh này liên quan đến ngọn lửa kiên cường, lâu dài, không dễ dàng bị dập tắt.

Người tuổi Đinh Mão được biết đến là tốt bụng, biết quan tâm và lo lắng cho người khác. Dễ nổi giận nhưng lại mau quên, có sau nói vậy, không có tính hẹp hòi ích kỷ. Những người tuổi này thường quy tụ nhiều yếu tố tích cực, nhưng vấn đề lớn nhất ở 1987 là việc kiểm soát bản thân để trở nên hoàn thiện hơn.

Việc tuân thủ một vài quy tắc quan trọng sẽ giúp thay đổi được vận mệnh. Chỉ cần sử dụng màu sắc phù hợp là sẽ gặp may mắn và giảm bớt được những điều xui rủi trong sự nghiệp và cuộc sống để thêm phần phát triển và có sức khỏe dồi dào, vận khí hanh thông.

Màu hợp Đinh Mão 1987

Đinh Mão 1987 hợp với những màu thuộc mệnh Hỏa và Mộc

Do thuộc mệnh Hỏa nên những mảng màu thuộc Hỏa và Mộc là màu sắc tương hợp và tương sinh với Đinh Mão 1987

  • Màu đỏ: Đây là màu sắc tượng trưng cho sự máu lửa, sức mạnh và quyền lực tối cao, tình yêu mãnh liệt. Gam màu này sẽ mang được nguồn năng lượng mới mẻ, nguồn sức khỏe lý tưởng, tiếp thêm được ý chí quyết tâm, cố gắng, dũng mãnh và sẵn sàng hy sinh của Đinh Mão.
  • Màu cam: Mang ý nghĩa hạnh phúc. Khi sử dụng màu sắc này 1987 sẽ làm tăng tư duy cũng như những phát minh được thêm phần sáng tạo, đạt được hiệu quả trong công việc.
  • Màu tím: Màu sắc này ẩn chứa một ý nghĩa mạnh mẽ và vững chắc nên rất phù hợp với tình yêu, sự chung thủy, sức mạnh, quyền lực và giàu có.
  • Màu xanh lá cây: Đây là màu tương sinh với mệnh Hỏa. Tone màu thể hiện sự mát mẻ, bình thường, đồng thời là biểu tượng của sự sinh sôi, phát triển. Màu sắc này sẽ giúp Đinh Mão phát triển được sự nghiệp được người xung quanh tin tưởng và giúp đỡ.

Màu kỵ với Đinh Mão 1987

Đinh Mão nên tránh sử dụng những gam màu như vàng, nâu, trắng, xám

Dựa theo quan niệm tương khắc thì Đinh Mão không nên sử dụng những gam màu như vàng, nâu đất. Bởi những màu sắc này sẽ khiến bạn giảm đi sức mạnh cũng như nguồn năng lượng tích cực. Ngoài ra cũng không nên dùng những màu sắc thuộc mệnh Kim như trắng, ghi, xám bởi chúng sẽ đem đến sự suy kiệt về tài chính và khiến bạn gặp phải những điều không may mắn.

Top mẫu thời trang sành điệu cho quý cô Đinh Mão

Bước xuống đường với những bộ trang phục ấn tượng và thể hiện được phong cách thời trang của bản thân là điều mà bất kỳ quý cô nào cũng hướng đến. Khi đã biết được những màu sắc phù hợp với chính mình, Đinh Mão nên xem xét về các thiết kế thời trang hợp để biến mình thành stylist cho bản thân mỗi ngày. Cùng xem ngay các mẫu trang phục sau đây nhé

Đầm mini sát nách họa tiết phối lá cổ

Mẫu đầm giúp nàng trở nên dịu dàng, quyến rũ hơn

Trong năm nay chắc chắn Đinh Mão không nên bỏ qua mẫu đầm mini sát nách họa tiết phối lá cổ. Với thiết kế dáng xòe cùng phần trên nâng niu, ôm ấp chính là trợ thủ đắc lực cho mọi vóc dáng của nàng 1987. Những đường nét uốn lượn, bay bổng cùng họa tiết hoa độc đáo, chất liệu mềm mại càng làm tôn lên đường nét mảnh mai, quyến rũ cho các nàng.

Áo thun gân bẹt vai tay dài

Chiếc áo thun khoe dáng không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của nàng

Một mẫu áo trendy mang đến cho bạn vẻ đẹp có thể đánh bại mọi đối thủ. Dáng áo trễ vai vừa điệu đà, vừa tập trung sự chú ý vào bờ vai mảnh mai, thon gọn sẽ giúp bạn ghi nhiều điểm trong mắt người đối diện. Bạn muốn trở thành một quý cô tiểu thư nhẹ nhàng, thuần khiết hãy kết hợp cùng một chiếc chân váy xòe. Hoặc muốn trở nên thanh lịch, dịu dàng hãy mix cùng một chiếc quần suông ống rộng.

Xem Thêm: 1985 Hợp Màu Gì? Quý Cô Ất Sửu Nên Chọn Trang Phục Nào Để Mặc?

Áo cropped blazer tay dài cài nút

Áo blazer dáng croptop mang đến vẻ đẹp trẻ trung và duyên dáng cho nàng 

Nếu chiếc áo blazer thiết kế thông thường khiến nàng cảm thấy có phần hơi gò bó, già dặn thì bạn có thể chuyển sang thiết kế mới với dáng croptop. Với mẫu áo này các quý cô sẽ có một diện mạo vô cùng thanh lịch, trẻ trung và vẫn hack dáng hiệu quả. Sở hữu những đường may tỉ mỉ nên áo lên form vô cùng gọn gàng và duyên dáng. Nàng có thể áp dụng phối với nhiều kiểu thời trang khác nhau từ quần đến chân váy.

Váy mini tennis cơ bản

Chiếc chân váy đơn giản nhưng giúp nàng che đi các khuyết điểm trên cơ thể mình

Một chiếc chân váy không thể nào thiếu trong tủ đồ của bất kỳ phái đẹp nào. Ưu điểm của chúng là dễ mặc và dễ phối đồ. Mẫu chân váy mini tennis cơ bản sở hữu kiểu dáng đơn giản mà đẹp sẽ là item hoàn hảo giúp Đinh Mão che đi các khuyết điểm trên cơ thể của mình. Để thêm phần nổi bật, nàng có thể chọn một chiếc áo phông màu sắc nổi bật để mix cùng chân váy. Nàng có thể diện style thời trang này khi ra ngoài hay đi chơi, du lịch,...

Quần short cơ bản ben trước 2 túi

Mẫu quần thời thượng giúp Đinh Mão trẻ ra nhiều tuổi

Một chiếc quần short cạp cao là một trong những item giúp nàng trẻ ra nhiều tuổi. Chiếc quần short cơ bản ben trước 2 túi mang vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng nhưng cũng rất mới mẻ, kiểu cách giúp nàng nổi bật dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Hãy thử mix cùng với một chiếc áo croptop đi kèm phụ kiện là một đôi giày cao gót, nó sẽ giúp tổng thể trở nên fashion rất nhiều.

Tin rằng từ những thông tin mà bài viết gửi đến sẽ giúp bạn biết rõ hơn về 1987 hợp màu gì và nên sở hữu những trang phục như thế nào. Để tìm thêm nhiều item hiện đại, thời trang nhất hãy ghé MARC để mua sắm nhé.