Trong phong thủy, màu sắc là yếu tố quan trọng và cần thiết. Đặc biệt khi xác định màu sắc phù hợp cho các tuổi. Để giải đáp câu hỏi 1986 hợp màu gì, bạn cần phải áp dụng quy luật tương sinh của ngũ hành. Chi tiết về điều đó sẽ được MARC giải đáp ngay sau đây.  Cùng theo dõi ngay nhé

Đôi nét về nữ Bính Dần 1986

Người sinh năm 1986 thuộc tuổi Bính Dần, đây là những người thuộc mệnh Lư Trung Hỏa nên họ sở hữu sức chịu đựng cao, có độ bền bỉ và rắn chắc vô cùng. Tuy chỉ là ngọn lửa âm ỷ nhưng có sức mạnh vô cùng to lớn.

Nữ Bính Dần thường là những người có tính cách mạnh mẽ, cá tính và luôn lanh lợi. Sâu bên trong họ là những móng vuốt sắc nhọn có thể tấn công bất cứ thứ gì mà họ cảm thấy bất an. Tuy nhiên, họ cũng rất giàu tình cảm và dễ xiêu lòng trước những lời ngọt ngào. Vì vậy, nếu muốn tạo mối quan hệ tốt với người phụ nữ này, bạn chỉ cần sử dụng tình cảm chân thành của mình để nói những lời ngọt ngào của họ.

Một yếu tố nhỏ nhưng cũng chiếm được sự quan trọng chính là việc lựa chọn, tuân thủ các quy tắc về màu sắc phù hợp để thay đổi vận mệnh. 1986 nên ưu tiên lựa chọn những màu sắc phù hợp với cung tuổi, cung mệnh thì sẽ góp phần vào việc thay đổi theo hướng tích cực, tiền bạc thong thả, sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn. Nếu vô tình sử dụng những màu sắc không phù hợp thì sẽ ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực.

1986 hợp với màu sắc nào?

Bính Dần 1986 hợp với màu đỏ, hồng, cam, tím

Dựa theo quan hệ tương hợp thì những bạn tuổi Hổ sẽ hợp với có sắc đỏ, hồng, cam, tím. Đây chính là tone màu đem đến tươi trẻ, hạnh phúc, giúp cho 1986 thu hút được ánh nhìn và thu hút những quyền lực mà họ mong muốn.
Một số màu tương sinh như xanh lá cũng rất phù hợp với người thuộc tuổi Bính Dần. Gam màu này đại diện cho thiên nhiên, đem đến nguồn năng lượng tươi mát, phát triển nên khi sử dụng màu sắc sẽ đem lại cho 1986 sự thăng tiến, công việc thuận lợi và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Xem Thêm: Người Sinh Năm 1996 Hợp Màu Gì Nhất, Mang Kiểu Đồ Nào Đẹp?

1986 kiêng kỵ màu sắc nào?

1986 nên tránh dùng màu vàng và nâu thuộc mệnh Thổ

Theo quan hệ tương khắc, Bính Dần 1986 thường không nên sử dụng những gam màu vàng và nâu bởi chúng đều thuộc mệnh Thổ. Nếu sử dụng thường xuyên những tone màu này sẽ làm giảm đi sức mạnh và nguồn năng lượng của chính bạn. Tuy nhiên, Bính Dần cũng nên xa lánh những màu sắc như trắng, xám, ghi bởi tone màu sẽ khiến bạn suy kiệt về tài chính và mang lại những điều không may mắn cho bạn.

Gợi ý thời trang sành điệu cho các quý cô Bính Dần

Bên cạnh việc chọn lựa màu sắc thì kiểu quần áo thời trang cũng có ý nghĩa quan trọng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của Bính Dần. Vì vậy, để giúp bản thân vừa chọn được trang phục với màu sắc hợp mệnh vừa thể hiện được phong cách ăn mặc riêng mình thì hãy tham khảo ngay gợi ý sau đây nhé.

Đầm midi cổ tròn sát nách xoắn ngực

Đầm midi kiểu dáng ngọt ngào, thướt tha

Một chiếc đầm midi cổ tròn sát nách xoắn ngực với kiểu dáng thời trang hiện đại là lựa chọn hàng đầu cho các quý cô yêu thích sự đơn giản, thanh lịch. Với chiếc dáng midi thướt tha dài qua gối sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tôn lên nét duyên dáng, ngọt ngào của bạn. Chắc chắn không một ai có thể rời mắt khỏi hình ảnh người phụ nữ đẹp dịu dàng, nữ tính trong chiếc váy đáng yêu như vậy.

Xem Thêm: [Giải Đáp] Người Sinh Năm 1991 Hợp Màu Gì, Nên Chọn Đồ Ra Sao?

Quần dài ống suông lưng liền xếp li 2 túi

Quần dài ống suông lưng liền xếp li 2 túi màu sắc nhã nhặn, thanh lịch

Những chiếc quần dài ống suông mang vẻ đẹp lịch sự rất phù hợp với những quý cô công sở. Một chiếc quần thiết kế cách điệu bạn có thể áp dụng cho nhiều dịp khác nhau. Nhằm tăng thêm tính fashion cho bộ trang phục bạn nên chọn một chiếc áo  chất liệu mỏng nhẹ, ít họa tiết để thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Với trang phục này bạn nhất định sẽ gây được ấn tượng tốt nhất trong những buổi hợp hay gặp gỡ đồng nghiệp, đối tác.

Áo kiểu tweed kiểu peplum sát nách

Áo kiểu tweed kiểu peplum sát nách thời trang giúp nàng che khuyết điểm vòng 2 hiệu quả

Chiếc áo quốc dân được các nàng công sở ưa thích là áo kiểu tweed kiểu peplum sát nách. Nhờ kiểu dáng sang trọng, phù hợp với nhiều độ tuổi và dáng vóc của các cô nàng 1986 sẽ cảm thấy tự tin hơn. Nếu bạn là người có thân hình mũm mĩm thì có thể chọn sản phẩm này vì thiết kế ôm eo và phần dưới xòe giúp che khuyết điểm hiệu quả cho vòng 2.

Váy midi rã hông 2 túi

Váy midi rã hông 2 túi giúp bạn trở nên thanh thoát và cuốn hút hơn

Một chiếc chân váy midi rã hông 2 túi dài ngang gối kết hợp cùng sơ mi là set đồ hoàn hảo cho những ngày trời bắt đầu trở gió. Sự kết hợp này tạo nên phong cách hiện đại và thanh lịch, được rất nhiều người đánh giá cao về sự thanh thoát và cuốn hút.

Áo khoác form ngắn vải tweed cổ tròn tay xẻ

Áo khoác form ngắn vải tweed cổ tròn tay xẻ mang đến cho bạn thời trang phong cách quý tộc

Chiếc áo khoác làm từ vải tweed được xem như món đồ thời trang mang tính biểu tượng của phái nữa. Đặc biệt là giới thượng lưu. Áo khoác form ngắn vải tweed cổ tròn tay xẻ được làm từ chất liệu vải cao cấp, được thiết kế cùng với cúc ngọc trai và sợ kim tuyến, nhờ đó mà toát lên sự sang trọng, quý phái cho người mặc.

Xem Thêm: [Giải Đáp] Người Sinh Năm 1991 Hợp Màu Gì, Nên Chọn Đồ Ra Sao?

Mẫu áo này có thể phối được với rất nhiều kiểu thời trang sành điệu khác nhau. Khoác chiếc áo vải tweed kết hợp cùng chiếc váy suông đen sẽ khiến mọi người không thể rời mắt khỏi bạn.

Mong rằng với những chia sẻ mà bài viết gửi đến sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn và thu hút tài lộc khi nắm chắc được quy luật lựa chọn màu sắc phù hợp. Đừng quên theo dõi MARC để xem nhiều mẫu thời trang mới nhất nhé.