Màu phong thủy có ý nghĩa rất lớn trong việc hỗ trợ từng người cân bằng và phát triển cuộc sống, cũng như hạn chế các việc kém may mắn xảy ra. Việc chọn trang phục có màu sắc phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Hãy theo dõi bài viết sau để biết được 1985 hợp màu gì để chọn trang phục tương ứng nhé.

Đôi nét về nữ 1985

Người sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu, thuộc mệnh Hải Trung Kim trong hệ thống ngũ hành. Đây là một mệnh rất đặc biệt, mang ý nghĩa của sự giàu có, thịnh vượng và may mắn. Những bạn nữ sinh năm 1985 sở hữu nét đẹp đơn sơn có tính cách chân thật và chăm chỉ. Họ là hình mẫu lý tưởng cho gia đình, luôn sẵn lòng hy sinh, nhường nhịn và thấu hiểu người khác. Dù trong công việc hay tình yêu, họ luôn giữ được sự chân thành của mình. Bởi sự chân thành và ngây thơ nên Ất Sửu thường thu hút sự giúp đỡ từ người khác.

Nữ 1985 mặc dù có lối sống hướng nội và kín đáo nhưng vẫn khát khao làm việc lớn để chứng tỏ tài năng của bản thân. Tuy nhiên, vì đôi lúc quá tập trung và bản thân nên thường không quan tâm đến cảm xúc, ý kiến của người khác. Do vậy, đây là điểm yếu mà Ất Sửu cần phải khắc phục.

Một trong những cách để 1985 trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân là sử dụng màu sắc hợp tuổi. Khi sử dụng những màu trang phục, phụ kiện,... hợp vận mệnh, Ất Sửu sẽ thu hút được nhiều may mắn, tiền bạc dồi dào, tình yêu thăng hoa, sức khỏe ổn định.

Ất Sửu 1985 hợp màu gì?

Một trong những điều mà Ất Sửu 1985 lưu ý khi chọn đồ chính là chọn sao cho hợp phong thủy để mang lại nhiều may mắn nhất. Sao đây là một số màu sắc thích hợp nhất với bản mệnh của nữ 1985:

Màu vàng

Màu vàng mang lại nhiều tài lộc cho nữ 1985

Màu vàng thuộc mệnh Thổ, là màu rất hợp với nữ Ất Sửu. Màu vàng là đại diện cho những tia nắng ấm áp của mặt trời, nuôi dưỡng mọi sự sống trên trái đất. Ngoài ra, màu vàng còn có khả năng mang đến năng lượng tích cực, hạnh phúc và sự tươi vui. Bên cạnh đó, màu vàng còn tượng trưng cho sự thông minh, sáng suốt và lạc quan. Khi sử dụng màu sắc này các nàng 1985 sẽ nhận được nhiều tài lộc trong cuộc sống, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, gia đình hạnh phúc và sức khỏe dồi dào.

Xem Thêm: 2000 Hợp Màu Gì? Các Nàng Nên Chọn Trang Phục Thế Nào Hợp Tuổi?

Màu nâu

Màu nâu giúp 1985 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc

Nâu cũng là một trong những màu thuộc mệnh Thổ. Màu nâu mang ý nghĩa tượng trưng cho sự gắn bó lâu dài, đoàn kết và tình nghĩa. Khi bạn sử dụng màu này sẽ giúp cho bản thân cảm thấy tràn đầy niềm vui, hôn nhân hạnh phúc, bạn bè xung quanh thân thiết, gắn bó dài lâu.

Màu trắng, xám ghi

Màu trắng, xám ghi giúp Ất Sửu thoải mái, thư giãn mỗi khi diện trang phục 

Màu trắng và xám ghi là hai màu thuộc mệnh Kim. Đây được xem là những màu sắc đại diện cho sự trong sáng, hoàn mỹ, lương thiện và tinh tế. Chúng rất hợp với người tuổi Ất Sửu bởi có khả năng mang đến cảm giác nhẹ nhõm, dễ chịu và thoải mái cho chủ nhân.

Quý cô Ất Sửu 1985 nên chọn thời trang như thế nào?

Với các quý cô Ất Sửu 1985 nên theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, thanh lịch và có thần thái, sức hút của riêng mình. Sau đây là những gợi ý giúp bạn luôn cuốn hút và tỏa sáng nhất.

Quần ống suông lưng cao dây kéo sau

Một chiếc quần ống suông cạp cao thanh lịch mà bất kỳ cô nàng nào cũng phải có

Một trong những thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô thanh lịch chính là quần ống rộng cạp cao. Đây là sản phẩm khi kết hợp cùng áo sơ mi cách điệu là bạn đã có ngay một tổng thể vừa thanh lịch vừa sang trọng, có thể diện bất cứ nơi đâu. Những chiếc quần ống rộng cạp cao sẽ giúp bạn khoe trọn đường cong cơ thể một cách tuyệt đối.

Đầm midi cổ vuông tay phồng rã hông

Đầm midi cổ vuông tay phồng rã hông điệu đà, nữ tính 

Một chiếc đầm midi cổ vuông tay phồng rã hông với thiết kế trẻ trung khiến cho phái đẹp mê mẩn. Với sản phẩm này, những khuyết điểm của cơ thể sẽ được che giấu một cách hoàn hảo nhất.

Xem Thêm: 1987 Hợp Màu Gì? Top 5 Mẫu Thời Trang "Hack" Tuổi Cho Đinh Mão

Đầm 2 dây bẹt vai tay dài xếp li hông

Chiếc đầm điệu đà với điểm nhấn bẹt vai giúp nàng thêm quyến rũ

Một chiếc đầm 2 dây bẹt vai tay dài xếp li hông để lộ bờ vai trắng ngần của cô gái. Để tăng thêm tính fashion hãy kết hợp các phụ kiện như đôi sandal cao gót và túi xách để khiến bản thân trở nên sành điệu, quyến rũ hơn.

Áo blazer nhún xắn tay cách điệu

Áo blazer sáng màu giúp nàng trẻ trung hơn

Một chiếc áo blazer với gam màu tối trầm chắc chắn sẽ làm các quý cô trông già dặn hơn. Vì thế bạn nên diện những chiếc áo blazer sáng màu, nhã nhặn, màu pastel,... Nó không chỉ giúp bạn nâng tầm phong cách mà trông bạn còn cực kỳ trendy nữa đó.

Áo kiểu babydoll tay phồng cổ vuông thắt nơ sau

Áo kiểu babydoll tay phồng cổ vuông thắt nơ sau kiểu điệu đà cho nàng 1985

Một chiếc áo kiểu babydoll điệu đà với những đường nhún bèo càng làm cho phái đẹp trở nên uyển chuyển hơn. Sản phẩm không chỉ mang đến cho bạn diện mạo hút mắt, xinh xẻo nhất mà còn tạo cảm giác thoải mái khi mang. Hãy thử kết hợp với một chiếc chân váy đơn giản bạn sẽ có được set đồ nổi bật trước đám đông cho mà xem.

Mong rằng với những thông tin mà bài viết đề cập sẽ giúp bạn tự tin trong việc chọn màu sắc cũng như trang phục hợp với tuổi của mình. Ghé MARC để tham khảo thêm nhiều mẫu thời trang mới, trendy nhất năm bạn nhé.