Quần baggy ống rộng hiện nay là cái tên quá quen thuộc đối với giới trẻ hiện nay, thậm chí còn được lăng xê một cách triệt để bởi cả các nghệ sĩ đình đám trên thế giới. Nó không chỉ làm tốt về vấn đề thời trang, mà còn là công cụ để tôn dáng và che khéo mọi khuyết điểm đối với cơ thể của bạn. Đối với những cô nàng vóc dáng nhỏ nhắn thì quần baggy ống rộng có được coi là “chân ái” của các nàng? Một chiếc quần baggy vừa vặn có thể giúp nàng khắc phục được chiều cao khiêm tốn. Ngược lại nếu mặc quần quá chật hoặc quá rộng sẽ là nguyên nhân lấy đi bớt chiều cao của nàng trong mắt người khác. Cùng MARC tìm cách “hack” dáng qua các cách phối đồ với quần baggy - mẫu quần được săn đón nhiều nhất trong thời gian gần đây nhé.

Tìm hiểu về quần baggy


Một chiếc quần baggy ống rộng giúp bạn tự tin và năng động hơn

Quần baggy ống rộng là loại quần được định hướng mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái nhưng vẫn giữ được tính thời trang. Với thiết kế đặc biệt, rộng rãi với phần hông, thụng ở đáy quần và dần ôm về phần đùi. Chính sự thoải mái này mà quần baggy phù hợp với mọi vóc dáng, cùng các chất liệu khác nhau như thun, kaki, vải, jeans đa dạng, khiến tổng thể chiếc quần trở nên năng động, trẻ trung. Trong những thười gian gần đây, xu hướng thời trang thoải mái, năng động đang được giới trẻ nhiệt tình lăng xê. Cho nên, không dễ bắt gặp trên đường phố, sự xuất hiện của những trang phục sporty với quần baggy, đi kèm với một chiếc áo phông và một đôi sneaker, hứa hẹn là phong cách "quốc dân" cho thời trang Thế Giới.

Quần baggy đi kèm áo phông và sneaker là phong cách "quốc dân" cho thời trang Thế Giới

Cách phối quần baggy ống rộng

Chính vì thiết kế đặc biệt so với những mẫu quần khác, khi mặc quần baggy ống rộng cũng cần lưu ý mix & match sao để tôn được dáng vẻ thoải mái và khỏe khoắn:

Quần baggy ống rộng kaki phối cùng áo sơ mi


Phong cách lịch sự, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính

Đặc biệt là đối với các nàng công sở thì áo sơ mi rất đa dạng thiết kế, màu sắc vì vậy này có thể linh động hơn để mix & match sao cho không bị nhàm chán. Hoặc cũng có thể diễn những chiếc sơ mi cách điệu, tận dụng loạt phụ kiện như bông tai hay mũ để tăng thêm phần trẻ trung, đáng yêu cho set đồ.

Chính sự nho nhã, lịch sự là những mỹ từ dành cho set đồ này, quần baggy chất liệu kaki, có thể tùy phối những mẫu áo sơ mi trơn hay sơ mi họa tiết đều ấn tượng. Nó không chỉ phù hợp khi đi làm, đi họp hay những cuộc hẹn trang trọng, mà còn có thể đi cà phê, dạo phố,.. bộ trang phục này sẽ giúp bạn tự tin và nổi bật trước đám đông. Đây cũng là chiếc quần "vạn người mê" cho các nàng công sở thanh lịch, quý phái.

Với cách phối với quần baggy ống rộng chất liệu vải đặc biệt với áo sơ mi dài tay họa tiết caro khi đóng thùng vẫn hợp thời trang khi khéo léo sử dụng một đôi giày lười hoặc đôi giày tây sang trọng, thoải mái hơn nữa là đôi giày sneaker năng động.

Xem thêm: Quần Baggy Ống Rộng Hack Dáng Những Cô Nàng Nhỏ Nhắn

Quần baggy ống rộng phối với áo blazer


Sang trọng hơn với quần baggy và áo blazer cùng tone màu

Như các kiểu quần khác thì baggy khá phù hợp để phối với những chiếc áo blazer tông xuyệt tông, đó chính là thời trang tốt nhất vào những ngày giao thoa thời tiết, trời vào đông se lạnh. Nàng cũng sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh bất cứ fashionista nào trong bộ phối quần baggy ống rộng và áo khoác blazer, bởi không cần quá cầu kỳ trong cách phối đồ, cũng đủ làm gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Một chiếc quần baggy giúp bạn thời thượng hơn, cộng thêm một chiếc blazer bên ngoài lại làm "sang chảnh hóa" outfit của bạn, quả là một sự kết hợp chất lượng đúng không nào?

Nàng cũng sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh bất cứ fashionista nào trong bộ phối quần baggy ống rộng và áo khoác blazer, bởi không cần quá cầu kỳ trong cách phối đồ, cũng đủ làm gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện.


Nâng cấp phong cách ăn mặc nhờ quần baggy và blazer cùng màu

Xem thêm: Top Những Kiểu Áo Blazer Đẹp Dáng Dài Cho Ngày Se Lạnh

Để kết hợp ăn ý nàng nên phối với các mẫu blazer chất liệu mỏng, không quá dày dặn để tránh tạo cảm giác cứng cáo, thô. Mặc đẹp và thanh lịch thôi thì chưa đủ, nàng cần phải thường xuyên cập nhật xu hướng đón đầu những thiết kế blazer khi đông sắp về.

Có thể phối blazer họa tiết nhí và kẻ ô với quần baggy. Thay thì lựa chọn gam trung tính, màu tối thì nàng có thể chọn những màu sáng tươi tắn, ấm áp như vàng, cam đất sẽ nổi bật hơn.

Quần baggy ống rộng phối cùng áo thun


Quần baggy và áo phông rộng luôn là bộ đôi quen thuộc cho cô nàng siêu cá tính

Áo thun là một trong những item chưa bao giờ lỗi mốt, ai cũng cần phải có ít nhất 2 chiếc áo thun trong tủ đồ của mình. Thiết kế cơ bản của áo thun đã tồn tại hàng thập kỷ trong làng thời trang mà không hề có đối thủ, đặc biệt khi phối với baggy thì trông nàng càng trở nên trẻ trung, năng động. Set đồ này sẽ càng trở nên năng động, trẻ trung khi nàng mix cùng với những phụ kiện như mũ lưỡi trai, vòng tay, giày thể thao, chỉ cần như vậy thôi cũng đã đủ ngầu rồi, set đồ đảm bảo vừa thoải mái vừa cá tính. Công thức vô cùng đơn giản, hãy phối một chiếc quần baggy jean với một chiếc áo phông bất kì trong tủ đồ của bạn, kèm theo 1 đôi sneaker, nên đóng thùng hay thả tự do là phù thuộc vào tỉ lệ cơ thể của bạn nhé!


Tự tin dạo phố với set đồ đơn giản baggy và áo phông

Set đồ này sẽ càng trở nên năng động, trẻ trung khi nàng mix cùng với những phụ kiện như mũ lưỡi trai, vòng tay, giày thể thao, chỉ cần như vậy thôi cũng đã đủ ngầu rồi, set đồ đảm bảo vừa thoải mái vừa cá tính.

Xem thêm: Loạt Quần Tây Baggy Đẹp Đỉnh Cao Và Cách Phối Cực Dễ

Quần baggy và áo crop top

Croptop là một trong những vũ khí lợi hại để khoe vòng eo con kiến của các nàng có vóc dáng mơ ước, khi kết hợp cùng quần ống rộng baggy thì combo này tạo nên được hiệu ứng kéo dài chân, hack dáng vô cùng lợi hại.

Baggy kết hợp với croptop cho phong cách trẻ trung và gợi cảm

Nàng sành điệu nhất định không được bỏ qua outfit này nhé, một mẹo dành cho nàng khi phối đồ với quần baggy để trông lên người sao cũng đẹp đó là nên sử dụng đôi giày thể thao phong cách vintage và quần baggy cạp cao, có màu sắc tương phản với áo.

Mix cùng áo croptop không chỉ phù hợp với những cô nàng mảnh mai mà còn giúp tăng chiều cao, mang tới sự sành điệu, trẻ trung cho người mặc, nếu nàng tự tin với vòng eo nhỏ nhắn của mình thì đừng ngại ngần diện set đồ này ra phố nhé.

Xem thêm: Làm Sao Để Áo Croptop Mặc Với Quần Baggy Sành Điệu Và Thời Trang?

Trên đây là cách mix quần baggy ống rộng cho người vóc dáng nhỏ nhắn mà nàng có thể tham khảo, MARC chắc chắn rằng nếu kết hợp đúng cách thì việc ăn gian chiều cao bằng chiếc quần này là chuyện vô cùng đơn giản, hãy lựa chọn những set đồ thật phù hợp với phong cách và sở thích của mình nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}}