Tặng quà 8/3 cho vợ sao cho vừa ý nghĩa, vừa thiết thực lại thể hiện được tình cảm của mình luôn là băn khoăn của các ông chồng. Nếu bạn chưa có ý tưởng tặng quà 8/3 cho bà xã hãy để MARC bật mí ngay dưới đây nhé!

Thời trang

Đầm xòe

Những chiếc đầm dáng xòe sẽ là kiểu váy đầu tiên mà MARC đem đến cho bạn, thiết kế váy dáng xòe đơn giản, phổ thông nhưng không bao giờ lỗi mốt. Nếu vợ bạn là một cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc đầm dáng xòe này.

Đầm xòe là mẫu thời trang được nhiều người ưa thích

Đặc biệt, nếu vợ bạn có khuyết điểm trên cơ thể như bụng mỡ, đùi to,… thì càng nên lựa chọn chiếc đầm này để tặng 8/3 nhé vì chúng có khả năng che khuyết điểm trên cơ thể rất tốt. Ngoài ra, thì những chiếc váy xòe có thể giúp bạn khoe ra những ưu điểm nếu như biết lựa chọn mẫu phù hợp.

Đầm body

Đầm body vừa sexy vừa khoe được đường cong cơ thể

Nếu vợ bạn là người có cơ thể đẹp thì đầm body là sự lựa chọn thông minh để tặng cho nàng, vơ bạn có 3 vòng đẹp thì tội gì không tặng cô ấy chiếc váy body ôm sát để khoe cơ chứ. Những chiếc đầm này có vị trí vững chãi trong bảng xếp hạng trong xu hướng thời trang 2023, vừa quyến rũ, sexy lại có thể mặc trong những hoàn cảnh đặc biệt như dự tiệc, đi đám cưới, party hay đi hẹn hò với chồng.

Xem thêmGợi Ý Cách Tạo Bất Ngờ Ngày 8/3 Gây Ấn Tượng

Đầm trễ vai

Nàng có thể mặc chiếc đầm trễ vai đi chơi, đi dạo phố hoặc 2 vợ chồng cùng đi hẹn hò để hâm nóng tình cảm

Vợ bạn là cô nàng bánh bèo chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc váy trễ vai phải không nào? Bạn có thể tham khảo những mẫu váy trễ vai của nhà MARC để nàng mặc có thể dễ dàng khoe được xương quai xanh quyến rũ. Sexy vừa đủ và tiết chế bởi sự sang trọng.

Đầm babydoll

Chỉ cần mặc chiếc đầm babydoll vào, mọi khuyết điểm của bạn đều được hô biến thần kỳ

Chiếc đầm babydoll rất thích hợp với những ai có phong cách thời trang dễ thương, bánh bèo không nên bỏ lỡ. Chính vì thế, chàng hãy tham khảo mẫu đầm này để tặng cho vợ mình nhé, kết hợp mẫu đầm bánh bèo này với một số phụ kiện như băng đô, kẹp tóc, khuyên tai thì sẽ thêm phần đáng yêu đấy.

Đầm hai dây

Mix thêm các phụ kiện thì đây là món quà tuyệt vời mà bạn tặng vợ mình ngày 8/3

Một chiếc đầm hai dây sẽ là items không thể thiếu cho những món quà cho những ngày như 8/3, thiết kế nhẹ nhàng, duyên dáng và gợi cảm. Nàng có thể mix thêm một chiếc áo khoác mỏng ở bên ngoài nếu thấy ngại vì mặc áo hai dây nhé.

Xem thêmMặc Gì Đi Chơi Ngày 8/3 Giúp Nàng Tỏa Sáng Ở Mọi Nơi?

Đầm chữ A

Đầm chữ A vừa nữ tính và vừa năng động

Kiểu dáng của những chiếc đầm hình chữ A được rất nhiều bà vợ yêu thích, bởi dáng này mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng cho phái nữ. Váy chữ A giúp khoe được vòng eo thon gọn và che khuyết điểm cơ thể cực tốt. Hiện nay, những mẫu váy này của nhà MARC có nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau, chính vì vậy, đây là món quà chắc chắn được các bà vợ yêu thích.

Đầm xếp ly

Đầm xếp ly thanh lịch là món quà tặng cho vợ mình

Không quá khó để biết rằng các bà vợ có thích mẫu đầm này không, bạn có thể chọn mẫu đầm xòe liền thân với chi tiết xếp ly nhấn nhá để tặng cho vợ mình. Item này cực kỳ phù hợp với môi trường thanh lịch, sang trọng tạo cảm giác tự tin cho người mặc.

Đầm voan họa tiết

Đầm voan họa tiết nổi bật khiến các bà vợ rất thích

Đây là một trong những mẫu váy được nhiều nàng lựa chọn nhất, không chỉ thiết kế đẹp mà còn dễ mặc, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Với item này vợ bạn có thể diện đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc đều được. Bạn nên chọn cho vợ mình những mẫu váy họa tiết đơn giản, có màu sắc nhã nhặn, chất liệu voan thoáng mát cũng giúp chị em thêm phần đằm thắm, thanh lịch, và tự tin khoe dáng.

Đầm hoa

Diện mẫu đầm này quý cô sẽ sở hữu vẻ ngoài thời trang hơn

Những chiếc đầm với họa tiết hoa sẽ là món quà không thể thiếu với các chị em trong dịp 8/3 này, một item có bảng màu phong phú sẽ giúp chàng có thêm sự lựa chọn cho vợ mình thêm phần cuốn hút và nổi bật.

Xem thêmGợi Ý Quà 8/3 Cho Cô Giáo Ý Nghĩa Và Bày Tỏ Lòng Biết Ơn

Đầm cổ V

Chiếc đầm cổ chữ V tạo độ hút mắt cũng chính là điểm nhấn đặc biệt để tôn lên vẻ gợi cảm, nữ tính cho phái đẹp

Một chiếc đầm cổ V thanh lịch cũng được nằm trong những bộ váy đẹp nhất hiện nay, với item này, vòng 1 của nàng sẽ khoe được một cách khéo léo. Chiếc đầm vừa đẹp, vừa cuốn hút, sang trọng và cực kỳ hợp với các bà vợ. Ngoài ra, chiếc đầm của nhà MARC còn được thiết kế với dáng xòe che được khuyết điểm của cơ thể nàng một cách tuyệt đối.

Đầm trắng

Mẫu đầm có khả năng sang chảnh hóa phong cách và cũng được việc trong khoản hack dáng

Đơn giản và dễ mặc chính là những chiếc đầm mang tông màu trắng, bạn có thể chọn mẫu váy dáng dài thiết tha, hoặc váy ngắn ngọt ngào, xinh tươi để tặng vợ mình. Đầm trắng không chỉ gây ấn tượng bởi sự trang nhã, tinh tế mà còn hack tuổi hiệu quả. Để có thể hoàn thiện set váy trắng thời thượng, bạn có thể tặng thêm cho vợ mình một đôi giày cao gót chắc chắn nàng sẽ chết mê chết mệt vì món quà 8/3 cho vợ này của bạn đó.

Những lưu ý khi chọn quà tặng vợ ngày 8/3

Để mua được món quà ưng ý, bạn có thể tham khảo những lưu ý sau:

  • Chọn quà phù hợp với nhu cầu của vợ mình, quần áo thời trang là một trong những thứ mà phụ nữ thích nhất, lại có tính ứng dụng cao, vợ bạn sử dụng thường xuyên khi đi làm hay đi chơi vì thế đây là ý tưởng thiết thực nhất cho bạn dành tặng vợ.
  • Xác định rõ gu thời trang của vợ bạn, độ tuổi của vợ để lựa chọn đúng màu sắc và kiểu dáng thiết kế cho phù hợp.
  • Lựa chọn những sản phẩm phù hợp với ngân sách dự trù, tìm mua sản phẩm thích hợp để cân đối chi tiêu, phù hợp với ví tiền của bạn.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Trên đây là những món quà 8/3 cho vợ mà nhà MARC gợi ý cho bạn, phụ nữ nào cũng thích thời trang, diện váy áo và khoe dáng cơ thể. Vì thế quần áo là sự lựa chọn tốt nhất và cũng phù hợp nhất để bạn tặng vợ, còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với chuỗi cửa hàng của MARC trên toàn quốc để trải nghiệm mua sắm quà tặng vợ ngay, nếu chỗ bạn không gần cửa hàng nào, có thể truy cập vào website Marc.com.vn để mua sản phẩm.