Quần giả váy là item được nhiều nàng yêu thích lựa chọn, chỉ với quần giả váy nàng có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục thành nhiều phong cách khác nhau. Ngay bây giờ MARC sẽ gợi ý cho nàng những TIPS phối đồ với quần giả váy để bạn tham khảo nhé.

Quần giả váy kết hợp áo sơ mi

Một phong cách lịch sự, sang chảnh, quần váy nữ tính cho cô nàng trẻ trung và năng động phối cùng chiếc áo sơ mi có phần lịch sự và đứng đắn, cả hai item bổ sung cho nhau để tạo nên nét thanh lịch cho người diện.

Những quý cô sang chảnh, thích sự quý phải đừng bỏ qua phong cách sang xịn mịn này

Ngoài kiểu dáng basic cơ bản thì bạn có thể diện outfit quần giả váy kết hợp với áo sơ mi kiểu, set đồ này bạn có thể diện đi chơi, đi làm đều hợp lý. Bạn có thể kết hợp thêm giày bệt, giày thể thao, giày cao gót tùy theo sở thích của mình đều rất đẹp và thời thượng.

Form dáng đẹp mắt, kiểu dáng thời thượng luôn làm những tín đồ thời trang đổ “rầm rầm”

Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi có chất voan mát lạnh, hay chất lụa cao cấp, set đồ này sẽ giúp cho buổi đi chơi của bạn được thoải mái hơn, không bị bó hẹp trong môi trường công sở với những bộ đồ kín đáo. Bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc áo có cổ hay chiếc áo có cổ cách điệu.

Xem thêmTOP Mẫu Quần Giả Váy Đẹp Phù Hợp Với Mọi Phong Cách Thời Trang

Mix cùng áo phông

Trẻ trung, đơn giản nhưng rất sành điệu và phong cách, bạn tha hồ có thể khoe vóc dáng cân đối, đôi chân thon gọn cùng làn da mịn màng với những chiếc quần giả váy khi mix cùng áo phông. Chiếc áo năng động thật tương xứng với chiếc quần thiết kế phóng khoáng nhưng vẫn lịch sự. Nếu nàng đang tìm bộ độ đòi hỏi sự năng động mà vẫn kín đáo thì đừng bỏ qua cặp đôi áo phông và quần giả váy.

Áo phông có thể cân rất nhiều thể loại phong cách trong đó có style ngọt ngào, năng động khi mix cùng quần váy

Áo phông cũng là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung, không thể phủ nhận những item quần giả váy được các bạn trẻ luôn yêu thích và tin tưởng. Set đồ này sẽ mang lại sự năng động, trẻ trung và vô cùng sành điệu, một ưu điểm khác cho bộ outfit này đó là bạn có thể phối đồ dễ dàng mà không cần phải là một chuyên gia mix match.

Áo phông cùng quần váy bạn sẽ có ngay outfit tươi trẻ, mới mẻ, thời trang và sang chảnh diện đi chơi

Đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả cực lớn đó chính là sự kết hợp của quần váy với một chiếc áo phông, đây là set đồ cực tuyệt, phù hợp với tất cả mọi dáng người và độ tuổi. Nhất là những cô nàng trẻ trung, cá tính thì đừng bỏ qua set đồ này nhé, mix thêm một đôi giày thể thao hoặc sandal nữa thì sẽ giúp bạn hoàn thiện và cuốn hút hơn.

Xem thêmXu Hướng Thời Trang Mùa Hè Siêu Hot Năm 2023

Mix cùng áo hai dây

Sexy, gợi cảm, đầy quyến rũ là những gì bạn có được khi diện bộ đôi thần thánh này, chiếc áo hai dây khi sánh đôi cùng chiếc quần giả váy sẽ không còn vẻ tinh nghịch nữa mà cực kỳ thanh lịch, quyến rũ.

Nàng chỉ cần thả dáng cực xinh là đã có ngay một bức ảnh xinh xắn và hút mắt với áo hai dây mix cùng quần váy

Mùa hè đến cũng là lúc những chiếc áo hai dây lên ngôi, kết hợp với chiếc quần váy và sẽ là set đồ thông minh, cả 2 item đều mang lại vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng và cực kỳ “ chanh sả” cho nàng.

Phối quần giả váy với áo trễ vai

Cách mix đồ tiếp theo mà MARC chia sẻ với bạn là kết hợp áo trễ vai và quần váy, mặc set đồ này bạn sẽ là cô nàng duyên dáng và dễ thương. Cực hợp cho những buổi hẹn hò hay những bữa tiệc,…. Mix thêm một đôi giày cao gót đơn giản nữa là có thể đem tới cho bạn sự tỏa sáng đầy bất ngờ.

Đâu cần những item cầu kỳ hay kiểu cách, chỉ cần chiếc quần giả váy và chiếc áo trễ vai là đã đủ đẹp mắt

Những chiếc áo trễ vai thường được bắt gặp cho những chuyến đi biển, đi du lịch mùa hè, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể biến outfit này của mình để tạo nên một phong cách đậm chất thanh lịch, nữ tính cho các cô nàng thành thị.

Xem thêmNhững Mẫu Áo Thun Mùa Hè Tạo Phong Cách Riêng Của Bạn

Phối quần váy với croptop

Bên cạnh cách phối đồ với áo sơ mi hay áo phông thì các nàng có thể chọn những chiếc croptop để mix cùng với quần váy. Trẻ trung, năng động nhưng vẫn cực nữ tính sẽ là những điều mà set đồ này đem đến cho bạn đó. Nếu bạn có vòng 2 thon gọn thì chắc chắn đừng bỏ qua những chiếc áo croptop này nhé, ngược lại nếu bạn có vòng 2 “quá khổ” thì nên cân nhắc chọn những chiếc áo khác để kết hợp với chiếc quần váy.

Cô nàng bánh bèo nhưng phải thật trẻ trung, tươi mới thì có lẽ phối quần váy với croptop là sự lựa chọn phù hợp nhất

Đây là công thức cơ bản cho nàng để có ngay outfit chuẩn chỉnh, xinh đẹp. Nhưng, để làm mới và tạo nên điểm ấn tượng cho bộ đồ, bạn có thể phối thêm với túi xách hay giày cao gót để tổng thể trở nên hài hòa, cá tính mà vẫn giữ được sự gọn gàng, đồng nhất cho set đồ.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}} 

Trên đây, MARC vừa gợi ý cho bạn những cách phối đồ quần giả váy đẹp, vừa năng động, vừa sang chảnh, bạn có thể tham khảo và chọn ra cho mình những set đồ phù hợp mà không phải băn khoăn và mất thời gian suy nghĩ nữa. Nếu là tín đồ thời trang thực thụ thì đừng bỏ qua những món đồ trên của MARC nhé. Còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc để mua sắm, MARC luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng để khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp giúp định hình và nâng tầm phong cách cá nhân của mình. Đồng thời ngoài hoàn hảo từ thiết kế, kiểu dáng, chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, MARC còn đặt lên quyền lợi khách hàng và chế độ hậu mãi hàng đầu vì thế hãy an tâm khi mua sắm tại MARC nhé.