Áo thun kết hợp với áo sơ mi đã trở thành một công thức phối đồ phổ biến và được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với set đồ này sẽ giúp cho diện mạo của nàng trở nên trẻ trung, năng động và thật thời trang. Mặc dù cách phối item này khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết mix match sao cho chuẩn đẹp. Nếu không làm được điều đó thì hãy để MARC hướng dẫn bạn phối áo sơ mi với áo thun nữ để tạo ra các outfit hoàn hảo với đầy đủ phong cách cá tính, năng động hay thanh lịch, nhã nhặn nhé.

Tip phối sơ mi với áo thun chuẩn đẹp cho nàng sành điệu

Tip 1: Phối áo thun với áo sơ mi thả ngoài phong cách nhẹ nhàng

Đây là tip diện đồ đơn giản nhất tạo cho nàng một hình ảnh mới mẻ và cá tính. Bạn có thể dùng bất kỳ kiểu áo sơ mi nào, tay ngắn hoặc tay dài, màu trơn hoặc có họa tiết, sọc, caro,... Đối với áo thun bên trong bạn có thể chọn áo ngắn tay, không tay hoặc croptop đều được.

Các cô nàng sẽ trở nên nhẹ nhàng, tinh tế với chiếc áo sơ mi thả ngoài

Áo sơ mi có thể mở hết nút hoặc mở vài nút trên, cài nút dưới hay ngược lại đều được. Muốn trông mạnh mẽ hơn nàng hãy xắn tay áo sơ mi lên gần hoặc tới khuỷu tay luôn nhé.

Cách phối với item này thích hợp cho cả văn phòng lẫn dạo phố. Ngày trời mát bạn chỉ cần khoác nhẹ sơ mi bên ngoài, không cần mặc thêm áo khoác. Khi chuyển mùa hoặc ngày se lạnh, đây cũng là cách để bạn giữ ấm cơ thể.

Tip 2: Áo sơ mi phối áo thun đóng thùng phong cách lịch sự

Chiếc áo sơ mi thay vì thả ngoài thì nàng hãy phối áo thun rồi đóng thùng cả hai. Áo sơ mi được mở hết nút hoặc cài vài nút gần cuối rồi vắt chéo hai tà lại. Kiểu này trông dễ thương và lịch sự, phù hợp môi trường công sở. Việc vắt chéo cả 2 tà áo sẽ giúp không bị xô lệch khi bạn di chuyển.

Lịch sự, trang nhã hơn với chiếc áo sơ mi và áo thun đóng thùng

Muốn phá cách hơn thì bạn hãy thử vài biến tấu khác. Bạn sơ vin (bỏ áo vào quần) phần trước áo sơ mi, còn phần sau thả ngoài. Hoặc cài chừa lại một, hai nút cuối, sơ vin một bên vạt áo, thả ngoài một bên.

Xem thêmÁo Màu Xanh Cốm Kết Hợp Với Màu Gì? Tips Mix Đồ Thật Ấn Tượng

Tip 3: Phối áo sơ mi với áo thun buộc hong theo phong cách chất, bụi bặm

Sẽ cá tính hơn khi bạn buộc một chiếc sơ mi quanh hong thay vì mặc khoác ngoài. Bạn cầm hai tay áo, thắt lại ngang eo rồi thả hết phần áo còn lại ra sau. Items này bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc quần jean, váy, short, giày thể thao hoặc boot, trông rất năng động.

Năng động, cá tính hơn với chiếc áo sơ mi cột ngang hong

Kiểu phối này mang phong cách đường phố, đem lại hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, cool ngầu. Bạn mặc đi du lịch, cắm trại, hoạt động thể thao ngoài trời,... rất năng động đấy.

Ngoài việc điểm nhấn, áo sơ mi buộc hông còn cho cảm giác eo nhỏ hơn, tôn đường cong nơi eo và thắt lưng. Áo còn khéo léo che khuyết điểm vòng hông, giúp phần bụng trông thon gọn hơn. Ngoài ra, nếu chẳng may quần bị dính bẩn, chiếc áo sơ mi sẽ trở thành cứu cánh giúp bạn thoát khỏi tình huống bối rối.

Tip 4: Áo thun và áo sơ mi cột tà phong cách quyến rũ

Thử ngay phong cách quyến rũ với chiếc áo sơ mi cột tà

Cách phối áo sơ mi với áo thun nữ này tạo nên vẻ ngoài năng động nhưng không kém phần nữ tính. Bạn mở hết nút sơ mi, cột hai tà áo ngang eo là đã có ngay chiếc croptop quyến rũ. Bên trong có thể mặc áo thun trơn hoặc áo hai dây đơn giản. Nếu không muốn quá gợi cảm bạn cũng có thể cột tà thấp hơn, cỡ dưới rốn, vẫn quyến rũ và cá tính đấy nhé.

Tip 5: Áo thun cùng sơ mi form rộng biến tấu phong cách trẻ trung, phóng khoáng

Đừng nghĩ chiếc áo sơ mi rộng thùng thình kia không thể tôn lên nét hấp dẫn nữ tính, mà ngược lại bạn sẽ trở nên trẻ trung hơn khi mặc một chiếc áo sơ mi oversize. Đây là xu hướng thời trang đang khuynh đảo thế giới, nhất là giới trẻ.

Trẻ trung, phóng khoáng với biến tấu áo sơ mi thả vai

Một biến tấu cực kỳ phóng khoáng, quyến rũ với việc bạn mở vài chiếc nút trên, kéo áo sơ mi cho trễ xuống ngang vai hoặc một bên vai, bên trong phối áo dây hoặc áo thun không tay. Cách phố nào khá táo bạo nhưng giúp bạn khoe bờ vai thon và phần xương quai xanh nữ tính.

Xem thêm: Gợi Ý Outfit Đơn Giản Cho Nàng Mà Không Kém Phần Nữ Tính Điệu Đà

Nguyên tắc khi phối áo thun với áo sơ mi

Bạn muốn mình trở nên có "gu" hơn khi phối áo sơ mi cùng với một chiếc áo thun thì đừng quên những nguyên tắc sau đây:

Một vài nguyên tắc phối áo thun cùng sơ mi mà bạn phải nắm

  • Chọn chiếc áo với chất liệu thoáng mát: Chiếc áo sơ mi bạn sử dụng phải có chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng như voan, cotton, lụa, vải mềm. Đây là những chất liệu có độ thấm hút mồ hôi cao, cũng giúp tôn lên sự nữ tính, dịu dàng.
  • Họa tiết trơn hoặc đơn giản: Chiếc áo sơ mi phải có họa tiết phù hợp với phong cách bạn đang hướng tới. Một chiếc áo sơ mi trơn, không họa tiết sẽ giúp cho nàng giữ được sự thanh lịch, tao nhã. Trong khi đó, chiếc áo có những họa tiết đơn giản sẽ làm tăng sự cá tính cho trang phục.
  • Dáng áo phù hợp cơ thể: Hãy cần cân nhắc chọn dòng áo sơ mi phù hợp với vóc dáng cơ thể. Những bạn có xương vai rộng, dáng người tròn thì nên chọn áo dáng vừa người. Còn những bạn sở hữu bờ vai xuôi khung xương nhỏ thì nên chọn chiếc áo đứng dáng hoặc rộng để cơ thể đầy đặn hơn.
  • Màu sắc tao nhã: Các nàng hãy căn cứ vào tông da của mình là tông nóng, lạnh hay trung tính để lựa chọn bảng màu áo sơ mi phù hợp. Bên cạnh hai màu trắng - đen quốc dân, tông da nóng còn hợp màu vàng, hồng, đỏ, tông da lạnh nên được phối với xanh biển, xanh ngọc, tím pastel.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Biết cách phối đồ giúp bạn thoát khỏi sự nhàm chán của những chiếc áo, chiếc quần đơn lẻ. Hy vọng với những tip phối đồ trên đây giúp bạn đa dạng phong cách hơn để mỗi ngày đều tươi mới. Biết đâu, bạn lại khơi gợi sức sáng tạo đang tìm ẩn mà chính bạn cũng không ngời. Để làm mới và đa dạng tủ đồ của mình hơn, hãy cùng ghé mua sắm tại MARC bạn nhé.