Không thể phủ nhận rằng, màu xanh cốm đang trở thành xu hướng khi nhận được sự quan tâm và yêu thích  đông đảo của chị em nhà MARC. Nàng đã biết áo màu xanh cốm kết hợp với màu gì chưa?  Cùng MARC tìm hiểu ngay nhé.

Áo màu xanh cốm kết hợp với màu gì?

Áo màu xanh cốm phối tone sur tone

Khi sử dụng màu xanh cốm phối tone sur tone sẽ giúp nàng trở nên thần thái hơn

Nếu không khéo léo và tinh tế trong không mix đồ với áo xanh cốm thì bản phối tone sur tone sẽ là sự lựa chọn thú vị nhất và dễ dàng nhất. Có một vài lưu ý khi bạn áp dụng style này là tránh chọn những thiết kế rườm rà, để không khiến bộ đồ trở nên rối mắt nhé, vì màu xanh cốm đã là màu sáng nên rất dễ bị lộ khuyết điểm của cơ thể.

Cách phối tone sur tone màu xanh cốm này với kiểu tóc búi gọn gàng mang lại cho nàng vẻ yêu kiểu vốn có

Bộ outfit màu xanh cốm tone sur tone này của nhà MARC thể hiện rất thu hút, với chiếc váy mini form A lưng cao túi xéo phối cùng áo khoác tay dài thắt nơ. Chất liệu vải dày dặn đứng phom, dễ giặt ủi và ít nhăn.

Ấn tượng với cách phối tone sur tone khi chọn outfit blazer và quần đùi

Outfit dành cho dân công sở khi phối tone sur tone màu xanh cốm, item áo blazer ngắn tay kết hợp cùng quần đùi mang tới một phong cách cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể kết hợp bên trong là áo thun trắng hay đen đều được.

Xem thêmMách Bạn Cách Phối Màu Quần Áo Theo Bảng Màu Nâng Tầm Thời Trang

Áo màu xanh cốm phối quần jean xanh

Màu xanh cốm sẽ không quá khó phối nếu bạn biết cách

Những quý cô yêu thích sự thoải mái thì một bản phối áo xanh cốm phối cùng quần jean ống đứng xanh là không thể thiếu trong phong cách đời thường. Kết hợp quần ống đứng cùng áo kiểu crop form rộng cổ vuông nhún thun tay phồng của nhà MARC mang lại vẻ sang trọng cho nàng.

Áo thun crop 3 lỗ cổ thuyền màu xanh cốm phối cùng quần jean ống đứng xanh dương đậm cũng cho nàng phong cách ấn tượng

Xanh dương của quần jean sẽ phù hợp với bất cứ màu nào nàng thích, màu này khá dễ phối và phổ biến, vì thế màu xanh cốm của chiếc áo thun crop 3 lỗ cũng không ngoại trừ. Nàng thử cách phối này để đi cafe cùng bạn bè chiều cuối tuần nhé, đảm bảo sẽ ấn tượng trong mắt người đối diện.

Áo xanh cốm phối cùng chân váy be

Xanh cốm kết hợp be tạo nên set đồ thật hoàn hảo

Màu be khi kết hợp cùng với áo xanh cốm cũng mang tới set đồ thời trang và ấn tượng, đây cũng là một trong những cách giúp nàng nâng tầm gu thời trang của mình. Đơn giản, không khó để chọn trang phục phù hợp cho cách phối này nhé, chân váy tennis màu be phối cùng áo thun cơ bản cúc cài là mang tới cho nàng một set đồ thật ấn tượng.

Xem thêmMàu Tím Hợp Màu Gì? Cách Phối Đồ Màu Tím Thời Trang

Áo xanh cốm kết hợp chân váy đen

Chiếc áo tank thun gân form ôm kết hợp chân váy jean đen tạo nên outfit siêu cá tính

Đây là câu trả lời cho câu hỏi áo màu xanh cốm kết hợp màu gì? Trong bảng màu kết hợp của bạn sẽ không thể nào thiếu màu đen, màu đen sẽ luôn đúng trong mọi trường hợp, nếu bạn không biết chọn màu nào để kết hợp màu xanh cốm thì đây có lẽ là sự lựa chọn an toàn nhất.

Bạn sẽ có rất nhiều cách mix & match với chiếc sơ mi màu xanh lá và đen

Sự đa dạng về cách kết hợp đã cho thấy sự phù hợp của xanh cốm và đen, những chiếc áo sơ mi công sở màu xanh cốm thực sự là item cần thiết cho nàng. Màu xanh này khi kết hợp chân váy đen tạo nên sự hiệu ứng tuyệt vời về màu sắc.

Áo xanh cốm phối cùng màu trắng

Thử ngay cách phối áo xanh cốm kết hợp với quần đùi trắng thôi nào

Những trang phục màu xanh cốm thường bị cho là khó phối màu, đừng lo lắng, vì đã có màu trắng, nếu không lựa chọn được màu phối phù hợp thì hãy chọn đen hoặc trắng. Bên trên MARC đã giúp bạn phối màu đen thì trắng cũng không thể bỏ qua trong danh sách này, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đó.

Lưu ý khi kết hợp đồ với màu xanh cốm

  • Xanh cốm là màu chói và nổi nên bạn cần phối với gam màu trung tính để kết hợp, khi đó nàng cũng sẽ trông hài hòa hơn.
  • Màu xanh cốm sẽ không phù hợp với những cô nàng da ngăm, tuy nhiên nếu nàng quá thích tông màu này thì có thể phối cùng các màu như trắng hay xám để tạo sự cân bằng cũng như độc đáo về phong cách thời trang.
  • Phụ kiện là phần không thể thiếu khi phối đồ thời trang, nó chiếm vị trí cực kỳ quan trọng, vì nó sẽ giúp outfit của bạn trông lôi cuốn và có điểm nhấn hơn.
  • Điều tiếp theo đó là bạn cần xem xét sự phù hợp của màu xanh cốm với dịp nào và mùa nào, ví dụ mùa hè bạn có thể chọn sắc xanh tươi sáng như áo tank, hay áo ba lỗ, crop kết hợp với chân váy hay quần nhẹ nhàng. Ngược lại mùa đông có thể chọn trang phục áo khoác để ấm áp hơn, điều này giúp bạn tạo ra sự thích hợp với thời tiết.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Xanh cốm là màu tươi mới, những chiếc áo màu xanh cốm trẻ trung, không lý do gì mà không chọn đúng không nào, với TIPS dưới đây MARC đã giúp bạn trả lời câu hỏi áo màu xanh cốm kết hợp màu gì, còn bây giờ hãy truy cập vào website Marc.com.vn để có được những items màu xanh cốm cực kỳ hot hit.