Thật ra, màu tím có thể tạo ấn tượng mạnh và mang đến cho người mặc phong thái sang trọng, quý phái nếu được phối đúng cách. Khi chọn đúng sắc tím và phối màu hợp lý, bạn sẽ ghi điểm mạnh trong mắt mọi người đấy. Vậy màu tím hợp màu gì? Cùng MARC tìm hiểu nhé.

Màu tím kết hợp với màu gì thì đẹp?

Màu tím là sự kết hợp của hai màu cơ bản là đỏ và xanh dương nên nhìn chung, tất cả các màu sắc hợp với màu đỏ và xanh dương cũng rất hợp với màu tím. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cân nhắc chọn độ đậm nhạt sáng tối của màu sắc để kết hợp trang phục hài hòa hơn. Nếu vẫn băn khoăn màu tím hợp với màu gì, bạn có thể tham khảo một số cách phối màu tím sau:

Xanh dương

Xanh dương là một lựa chọn an toàn mỗi khi bạn không biết màu tím kết hợp với màu gì thì đẹp. Các trang phục bằng vải denim xanh dương hay vải satin xanh dương ánh tím sẽ rất thích hợp với màu tím đấy.

Màu xanh dương có lẽ là màu các chị em đều yêu thích trong tủ đồ của mình, nếu bạn đã nhàm chán với outfit cũ, hãy thử một lần kết hợp với xanh dương và tím

Màu tím mặc cùng với màu gì đẹp cũng là câu hỏi khiến cho nhiều cô nàng đau đầu. Các bạn có thể kết hợp gam màu độc đáo này với màu xanh dương từ quần jean, áo denim hay thậm chí là mặc váy tím và khoác áo jacket jean ở bên ngoài.

Xem thêmQuần Xanh Dương Mặc Với Áo Màu Gì Để Nàng Trở Nên Ấn Tượng

Màu be

Màu be là lựa chọn thú vị để làm nổi bật quần áo màu tím

Cách phối màu tiếp theo cùng với màu tím chính là màu be. Các chị em có thể lựa chọn những chiếc quần caro ống rộng màu be cạp cao để mặc cùng với áo sơ mi màu tím nhạt. Đây sẽ là set đồ tuyệt vời với những cô nàng công sở. Ngoài ra các bạn cũng có thể đi những đôi giày búp bê đế bệt màu be hoặc chọn những đôi xăng đan cao gót cho set đồ của mình thêm cá tính và quyến rũ.

Màu hồng

Tím và màu hồng tuy đều là hai màu sắc nổi bật nhưng lại rất hài hòa với nhau. Sự kết hợp màu sắc này cũng tạo nên bộ trang phục rất nữ tính, đặc biệt là khi bạn chọn tông màu sáng hoặc màu hồng pastel.

Màu hồng là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang để phối với màu tím khi xuống phố

Bên cạnh những gam màu vừa chia sẻ bên trên thì cô nàng bánh bèo cũng có thể kết hợp màu tím cùng với màu hồng pastel. Có thể nói rằng đây là một sự kết hợp vô cùng xinh xắn và dễ thương. Chọn một chiếc chân váy màu tím nhạt mix cùng với áo phông màu hồng pastel chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi hẹn hò của bạn đó.

Xem thêm: Màu Nâu Phối Với Màu Gì? Cách Phối Đồ Màu Nâu Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Màu đen

Màu đen có thể kết hợp với hầu hết tất cả các màu sắc khác nên là một lựa chọn an toàn khi bạn phân vân không biết màu tím hợp với màu gì. Bạn có thể thoải mái kết hợp màu đen với các sắc tím sáng hay tối, đậm hay nhạt tùy sức sáng tạo đấy.

Nàng có thể thỏa sức sáng tạo trang phục theo sở thích của mình, vì hai màu này phối với nhau giúp outfit càng trở nên đơn giản

Loại màu tiếp theo mà các bạn có thể an tâm chọn lựa khi mix màu quần áo chính là màu đen. Với gam màu này, chị em có thể thoải mái kết hợp màu tím đậm hoặc tím nhạt, tùy theo sở thích của mình. Tốt nhất bạn nên chọn những chiếc quần màu đen và áo màu tím hoặc chọn màu tím như những phụ kiện để set đồ không quá màu mè và đơn điệu bạn nhé.

Màu trắng

Bạn yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng thì outfit này dành cho bạn

Chẳng còn bất ngờ khi màu trắng luôn là cái tên đứng đầu trong danh sách những gam màu dễ phối đồ nhất. Đương nhiên màu tím kết hợp cùng màu trắng cũng rất thời trang và cá tính. Các chị em có thể chọn cho mình những chiếc áo sơ mi màu tím rồi kết hợp cùng quần jean trắng hoặc chân váy midi màu trắng. Vừa đơn giản, dịu dàng mà còn có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Xem thêmBảng Phối Màu Quần Áo Cơ Bản Cần Nắm Để Trở Nên Sành Điệu

Màu nâu

Màu nâu có thể kết hợp với tất cả các gam màu từ nổi tới nhẹ nhàng, với outfit này bạn có thể thoải mái diện đi chơi, đi tiệc hay đi làm đều hợp

Nếu như các bạn không thích màu be thì có thể kết hợp cùng với màu nâu. Màu nâu là 1 gam màu cũng cá tính không kém gì màu tím. Nàng chọn cho mình một em chân váy màu nâu bóng hay một đôi bốt màu nâu sẽ là sự lựa chọn mà nàng không nên bỏ qua để có một set đồ đi chơi cùng các hội bạn thân.

Màu xám

Còn màu xám thì sao nhỉ? Nếu như bạn không thích màu đen và màu tím thì cũng có thể kết hợp màu xám với màu tím.  Cách phối đồ này cũng được lòng rất nhiều cô nàng trẻ trung, mặc đi làm, đi chơi hay mặc đi hẹn hò đều rất phù hợp.

Một set đồ đủ để bạn xuống phố rồi đấy

Set đồ này cũng không hề kén màu da, hơn thế màu tím còn rất tôn da. Các cô nàng có làn da ngăm cũng hoàn toàn an tâm khi mặc set đồ này nha.

Màu đỏ

Có thể đây là sự kết hợp táo bạo khiến bạn trở nên nổi bật

Cách mix màu cùng với trang phục màu tím tiếp theo đó là mặc cùng với màu đỏ. Nếu như các bạn không thích những set đồ quá nhạt nhòa và an toàn thì sự kết hợp giữa màu tím cùng màu đỏ chính là lựa chọn tuyệt vời táo bạo, vô cùng thời trang và phong cách cách mà các bạn có thể thử.

Màu tím

Cách phối đồ mà các tín đồ thời trang đang ưa chuộng nhất hiện nay

Mix màu tím cùng với màu tím thì sao nhỉ? Chắc chắn đây sẽ là một set đồ giúp bạn gây ấn tượng cực mạnh với mọi người xung quanh đó. Một chiếc chân váy màu tím nhạt kết hợp cùng với áo trễ vai màu tím đậm hay một set đồ full tím cùng với chiếc áo khoác ngoài màu đen sẽ giúp cho phong cách thời trang của bạn được đánh giá cao hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Bài viết trên đây MARC đã giúp bạn trả lời câu hỏi, màu tím kết hợp với màu gì thì đẹp? Hy vọng rằng sẽ cho bạn những outfit thật nổi bật. Còn bây giờ, hãy truy cập vào Marc.com.vn để có thể lựa chọn những item màu tím hot trend hiện nay nhé.