Nếu nàng là một cô gái thích style đơn giản tuy nhiên vẫn muốn có chút điệu đà nữ tính thì những items dưới đây của nhà MARC sẽ dành cho bạn. Khám phá outfit đơn giản nhưng có thể tạo nên dấu ấn riêng cho mọi cô nàng ngay thôi nào!

Gợi ý những outfit nữ đơn giản mà điệu đà

Áo form rộng sát nách cổ tròn hoạ tiết Zebra phối quần ống rộng

Họa tiết Zebra thanh lịch cùng thiết kế đơn giản trong form dáng đã tôn lên vẻ đẹp của nàng

Outfit mà các nàng có thể áp dụng ở nơi công sở, một set đồ mà nhiều người yêu thích, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng đã tự tin đến công ty rồi đấy. Áo form rộng sát nách cổ tròn có họa tiết Zebra mang đến cho quý cô công sở vẻ đẹp quyến rũ lại vô cùng yêu kiểu.

Áo croptop trễ vai tay rút nhún phối chân váy jean dài

Kết hợp với chân váy jean dài cùng áo croptop trễ vai tay rút nhún giúp nàng có thể uyển chuyển trong từng bước đi

Cô nàng nhà MARC theo style dịu dàng thanh lịch chắc chắn không thể bỏ lỡ outfit này, thiết kế áo kiểu với dáng croptop trễ vai giúp nàng khoe được đôi vai trần thon thả. Sắc be kết hợp chi tiết rút nhún được may tỉ mỉ, tinh tế làm điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Váy midi rã tùng 3 tầng phối cùng áo thun lệch vai

Hoàn thiện phong cách thời trang đơn giản nhưng điệu đà với outfit đến từ nhà MARC

Nàng có thể kết hợp hai gam sắc nâu và trắng mang lại ấn tượng thị giác thu hút mà vẫn lưu giữ được sự đơn giản sang trọng, năng động mà nàng đang theo đuổi. Sự điệu đà nữ tính thể hiện ở kiểu đầm midi rã tùng thanh lịch, chiếc váy nổi bật với 3 tầng cuốn hút và thời thượng.

Áo kiểu tay dài cổ tròn phối bèo cùng quần jean ống suông

Thiết kế áo tay dài kết hợp cùng quần jean tăng thêm phần sang chảnh cho outfit

Mùa thu đã đến, những cơn gió se lạnh đầu mùa mang tới một không khí dễ chịu, thật tuyệt vời nếu nàng khoác trên mình tone màu đen của áo kiểu tay dài cổ tròn phối bèo mặc cùng quần jean ống suông để nàng có thể tự tin, thoải mái tận hưởng không khí trong lành của mùa thu.

Quần short 2 túi xéo phối viền cùng áo kiểu tay dài rã ngực cổ thắt nơ

Refresh tủ đồ của mình bằng outfit quần short 2 túi xéo phối viền cùng áo kiểu tay dài của MARC

Thiết kế áo kiểu tay dài rã ngực nhưng thu hút nhờ chi tiết thắt nơ, mix match cùng quần short 2 túi xéo phối viền sang trọng và quý phái sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô diện đi cà phê cùng bạn bè hay hẹn hò. Outfit khéo léo tôn lên vóc dáng vừa giữ được vẻ thanh lịch, tinh tế vốn có.

Đầm mini 2 dây bẹt vai phối bèo smocking eo

Chi tiết smocking eo tạo cảm giác thon gọn phom body 2 dây cực tôn dáng vừa thanh lịch nhưng không kém  phần gợi cảm

Chất liệu voan xốp nhẹ nhàng, mềm mại với kiểu thiết kế 2 dây bẹt vai phối bèo smocking eo là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng theo phong cách nữ tính điệu đà. Sức quyến rũ từ thiết kế bẹt vai tạo cảm giác thon gọn cho bờ vai tinh tế, tạo nên khí chất thanh lịch, gợi cảm cho mọi quý cô.

Áo thun ôm sát nách cổ cao phối cùng quần ống rộng

Outfit là gợi ý hoàn hảo với sự giao thoa các tone màu trắng và tím pastel 

Xu hướng thời trang đơn giản và sang trọng luôn dành được tình cảm đặc biệt của quý cô nhà MARC, với outfit áo thun ôm sát nách cổ cao phối cùng quần ống rộng chỉ cần mix match phụ kiện khác nhau sẽ khiến nàng luôn tự tin ở mọi nơi.

Đầm hoa mini 2 dây smocking eo cột nơ

Chất liệu voan mềm mại luôn là sự lựa chọn số một của các cô nàng bởi sự thoải mái, mềm nhẹ của chất liệu. Từ những họa tiết hoa nhí động đáo nhã nhặn giúp nàng toát lên thần thái tự tin, phong cách cá tính và khiến nàng trở nên cực kỳ thu hút cho dù ở bất kỳ nơi đâu.

Đắm chìm cùng thiết kế đầm hoa mini 2 dây smocking eo cột nơ đơn giản nhưng mềm mại, bay bổng đưa nàng vào khung cảnh vườn hoa ngập hương sắc

Họa tiết hoa nhí điệu đà, cùng thiết kế mang phom dáng nữ tính, vừa vặn, khéo léo biến tấu với sự nhẹ nhàng từ chất liệu, họa tiết hoa nhí tạo nên vẻ ngoài đầy dịu dàng thanh lịch.

Những lưu ý khi phối outfit nữ đơn giản bạn cần biết

Để có những outfit đơn giản nhưng không kém phần điệu đà thì nàng cần chọn đúng trang phục, phù hợp với phong cách. Hãy lưu ý những vấn đề dưới đây giúp tạo được phong cách ấn tượng cho mình nhé:

  • Nàng nên lưu ý khi chọn màu sắc cho trang phục có thể chọn màu trung tính hay phối màu tương phản, màu sáng để tạo được hiệu ứng về màu sắc cho bộ trang phục.
  • Chú ý tới màu của làn da để có thể chọn được màu sắc tôn da, nếu nàng có màu da tối thì nên chọn màu sắc thiên sáng. Còn da trắng thì có thể diện được mọi màu bạn nhé.
  • Cần chọn những thiết kế phù hợp với dáng người bạn, nếu nàng có dáng thấp thì nên chọn set đồ tôn dáng.
  • Đừng quên phối thêm với các phụ kiện khác như túi xách, mũ, trang sức, giày,..

{{https://marc.com.vn/collections/vay}} 

Bài viết trên là những gợi ý những outfit nữ đơn giản cho nàng mà không kém phần nữ tính điệu đà của nhà MARC tham khảo, mong rằng nàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những set đồ thật hoàn hảo, phù hợp với cá tính và sở thích của nàng. Còn bây giờ, nhanh tay truy cập Marc.com.vn để lựa chọn được những mẫu thiết kế mới nhất nhé.