Mặc gì ngày valentine có lẽ là điều  mà các nàng nhà mình đang băn khoăn nhất, làm sao vừa gây ấn tượng với nửa kia của mình mà vẫn sang chảnh. Bài viết dưới đây MARC sẽ gợi ý một số outfit ngọt ngày Valentine cho nàng vừa sang mà không bị sến, hãy tham khảo để biết ngày valentine mặc gì và áp dụng nhé.

Gợi ý outfit ngọt ngào ngày Valentine cho nàng

Gam trắng tinh khôi

Sắc trắng tinh khôi sẽ là gam màu giúp cho các cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tinh khôi thêm đáng yêu trong mắt nửa kia của mình. Để diện thật chuẩn gam màu này, nàng đừng quên nhấn nhá bằng các phụ kiện như túi xách, mũ, phụ kiện trang sức,…. Để set đồ trở nên có điểm nhấn nhá hơn.

Một chiếc đầm xòe được nhấn nhá bằng chi tiết bèo nhún giúp nàng trở nên thanh thoát lại chẳng kém phần quyến rũ, với những nàng đã ngán ngẩm với giày cao gót thì thử ngay sandal gót vuông trắng để outfit trở nên hài hòa hơn

Với những ai đang tìm kiếm phong cách trẻ trung, đáng yêu thì đây chính là một gợi ý dành cho nàng

Độ dài của chiếc đầm cũng tạo nét sexy quyến rũ cho nàng, việc nhấn nhá bằng cổ chữ V có viền bèo tạo cho nàng vẻ hững hờ khiến chàng ngây ngất cho mà xem

Sắc đỏ nổi bật

Tông màu đỏ luôn được xem là tông màu dành riêng cho phái nữ bởi nó toát lên được nét đẹp quyến rũ, thu hút, sự tự tin, nét sang trọng có chút kiêu hãnh của các nàng. Do đó, còn gì hợp hơn nữa nếu các nàng lựa chọn cho mình một bộ cánh màu đỏ sành điệu để cháy phố ngày Valentine này?

Một chiếc đầm xòe tay phồng có kiểu dáng cổ điển sẽ mang đến cho nàng một vẻ ngoài vừa dịu dàng, vừa quyến rũ. Đừng quên nhấn nhá cho bộ đồ của mình bằng một vài món phụ kiện nàng nhé, sẽ cực kỳ hữu ích đó

Đối với những nàng yêu thích sự đơn giản, nhưng phải thật cá tính và sành mốt thì set đồ này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong buổi hẹn hò ngày lễ tình nhân đặc biệt này

Màu đỏ cũng chính là tone màu phổ biến trong ngày lễ tình nhân, tuy nhiên, khi diện trang phục đỏ trong ngày này, nàng nên thiên về style đáng yêu nhé.

Nàng có thể chọn một chiếc sơ mi đổ với chiếc cổ cột nơ phối hợp cùng chân váy chữ A hoặc quần short để tô điểm vẻ dễ thương, trẻ trung cho ngoại hình

Sắc thái đỏ kết hợp với bất kỳ gam màu nào cũng tạo nên outfit thật hài hòa

Blazer phong cách Menswear cá tính

Hãy thử trải nghiệm những điều mới lạ, thử làm mới vẻ ngoài với phong cách menswear này của nàng, quý cô có thể diện blazer phom rộng với quần tây hay kết hợp nhiều họa tiết với nhau để tạo nên phong cách maximalism. Đây có lẽ là gợi ý không tồi để thể hiện được sự khác biệt trong mắt người yêu thương.

Phong cách mới đầy cá tính cho nàng trong ngày lễ tình nhân

Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng phong cách này để có outfit valentine hoàn hảo. Hãy chọn một chiếc quần hay chân váy phù hợp là gợi ý cực hay để có thể bổ sung nét ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân này nhé.

Xem thêmGợi Ý TOP Những Món Quà Valentine 2023 Ý Nghĩa Nhất Cho Nàng

Váy hoa dịu dàng

Nếu là cô nàng yêu phong cách Vintage thì chắc chắn sẽ sở hữu ít nhất một chiếc váy hoa trong tủ đồ của mình. Những chiếc váy in hoa nhẹ nhàng và mềm mại chưa bao giờ “thất bại” trong việc giúp nàng thể hiện nét nữ tính phải không nào?

Một phong cách nữ tính, dịu dàng nhưng bạn trông thật tươi tắn, trẻ trung, bạn có thể chọn cho mình kiểu váy tôn dáng và nhấn nhá bằng các phụ kiện với màu và họa tiết hoa để thêm phần nổi bật nhé

Mỗi quý cô đều sở hữu cho mình một nét tuyệt vời riêng, có thể là phong cách nữ tính và kín đáo lại có chút rụt rè với những bộ trang phục đơn giản và thanh lịch. Cũng có thể là nổi bật với sắc đỏ và vàng chi tiết ánh kim, hay đầm tay phồng sang trọng và quý phái cũng là các từ khóa thời trang mà nhiều nàng hướng tới trong dịp này.

Váy dài bay bổng

Cùng với sự lên ngôi của trào lưu retro, những chiếc đầm có độ dài từ đầu gối đến mắt cá chân, hay còn gọi là váy midi và maxi ngày càng được ưa chuộng. Kiểu váy dài mang lại cho nàng nét duyên dáng, thanh lịch và cực kỳ lãng mạn. Valentine tới chính là dịp để nàng thay đổi phong cách thật cuốn  hút với chiếc váy dài đẹp nhất trong tủ quần áo của mình đấy.

Để thêm phần nổi bật thì bạn có thể chọn những mẫu váy có họa tiết, nhưng đừng cầu kỳ, hãy đơn giản nhất có thể  vì bạn có thể “bị chìm” trong những khối họa tiết cầu kỳ đấy

Kết hợp cùng quần jean

Quần jean màu xanh khi kết hợp cũng sẽ mang đến vẻ ngoài xinh yêu của các cô nàng đó nha

Một chút cá tính khi kết hợp cùng một chút ngọt ngào sẽ là bộ đôi hoàn hảo giúp các nàng trở thành “thần tượng” trong mắt người ấy. Với sự trẻ trung và cá tính sẽ khiến các càng ngắm bạn mãi không thôi.

Xem thêmThử Ngay Tone Màu Makeup Ngày Hẹn Hò Nhẹ Nhàng Đầy Ấn Tượng

Những lưu ý khi chọn trang phục đi chơi ngày Valentine

Phù hợp với thời tiết: Lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết chính là yếu tố đầu tiên quyết định buổi hẹn hò của bạn hôm đó có thoải mái hay không. Nếu như thời tiết quá lạnh mà bạn lại lựa chọn trang phục không giữ ấm đủ tốt thì bạn sẽ rất dễ bị bệnh. Để buổi hẹn hò có thể diễn ra một cách hoàn hảo nhất, hãy xem dự báo thời tiết ngày hôm đó từ trước và lựa chọn cho mình trang phục thật phù hợp nhé.

Chọn phụ kiện phù hợp: Để cho vẻ ngoài thêm thu hút và đỡ trống trải, bạn nên kết hợp với một vài phụ kiện khác, tuy nhiên màu sắc của chúng nên hài hòa với tổng thể trang phục. Một đôi bông tay, túi xách, mắt kính hay khăn quàng,… sẽ giúp tổng thể của nàng trông hài hòa hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/valentine-2023/}} 

Bài viết trên đây MARC đã giúp bạn trả lời câu hỏi Valentine mặc gì? Và gợi ý cho các nàng outfit ngọt ngào ngày Valentine, hãy lưu lại và thử áp dụng ngày vào ngày Valentine sắp tới nhé. Hãy để lại bình luận về các cách phối đồ trong ngày lễ tình nhân để chúng mình và mọi người tham khảo và học hỏi nhé.