Nhuộm tóc màu hồng pastel là màu tóc được các chị em yêu thích bởi vừa đẹp lại vừa hack tuổi trẻ trung. Cùng MARC tìm hiểu màu tóc hồng pastel này để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình nhé.

Tại sao nhuộm tóc màu hồng pastel lại được yêu thích?

Cũng như trong thời trang, màu tóc nhuộm cũng có xu hướng riêng, mỗi năm lại có một tone màu gây sốt trong ngành làm đẹp. Màu hồng đang là một trong những màu nhuộm làm nên dấu ấn năm 2023 tới năm 2024 này màu hồng pastel vẫn chưa có dấu hiệu hết hot bởi những lý do sau:

  • Nổi bật và cá tính: Tốc màu hồng là màu nhuộm sáng rực rỡ và nổi bật giúp nàng thể hiện được cá tính riêng, bạn sẽ trở nên nổi bật và thu hút được ánh nhìn từ mọi người xung quanh, giúp thay đổi hoàn toàn diện mạo của bản thân.
  • Tôn da: Hầu hết các màu tóc hồng sẽ giúp tôn làn da của nàng, làm nổi bật gương mặt, đối với những nàng sở hữu da trắng sáng thì nên chọn các gam màu hồng sáng, còn các nàng da ngăm nên chọn sắc hồng trầm hơn. Hồng pastel là sự lựa chọn phù hợp với mọi loại da.
  • Phù hợp với mọi phong cách thời trang: Chắc hẳn nhiều nàng sẽ nghĩ màu hồng phù hợp với phong cách nữ tính ngọt ngào, nhưng không, tóc màu hồng còn phù hợp với những bạn thích phong cách cá tính, mạnh mẽ nữa đấy.

Nhuộm tóc màu hồng pastel nào đẹp và hot trend

Nhuộm tóc màu hồng pastel pha nâu

Màu hồng pastel pha nâu sẽ phù hợp với mọi outfit đi chơi của nàng

Sắc nâu khi pha vào hồng pastel tạo nên vẻ ngoài xinh xắn và nền nã cho các quý cô, màu hồng pastel pha nâu khi ở trong bóng râm sẽ trông như màu trà sữa ngọt ngào. Còn khi ra nắng, ánh nâu gần như sẽ biến mất, chỉ còn lại màu hồng rực rỡ khiến ai gặp nàng cũng phải ngoái nhìn.

Xem Thêm: Màu Ivory Là Màu Gì? Cách Phối Màu Ivory Ai Cũng Cần Biết

Nhuộm tóc màu hồng pastel pha bige

Màu tóc hồng pastel pha beige mang đến vẻ ngoài vô cùng độc đáo cho nàng

Biege khi kết hợp với màu hồng pastel sẽ khá giống với màu khói bạc, đây là phiên bản nhẹ nhàng của màu tóc vàng hồng nhưng sáng và nhạt hơn một chút. Màu này trắng nhiều nên khi có ánh nắng hay ánh đèn chiếu vào tóc sẽ vô cùng sáng và cuốn hút, điều đặc biệt nữa là màu tóc này sắt sáng tốt và tôn làn da trắng hồng rạng rỡ, giúp nàng trông có vẻ Tây mà sang chảnh.

Tóc màu hồng pastel pha bạch kim

Nhuộm tóc màu hồng pastel rất sáng cũng phù hợp với mọi outfit thời trang

Bạch kim cá tính kết hợp với hồng pastel ngọt ngào sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thay đổi diện mạo, nâng tầm nhan sắc, khí chất. Màu bạch kim sẽ rực rỡ dưới ánh sáng và dịu lại khi bạn vào trong nhà.

Cá tính, trẻ trung với tóc màu hồng pastel ombre

Hồng pastel ombre giúp hạn chế được tính trạng bị chói khi nhuộm tóc hồng pastel tông đậm

Nếu không muốn nhuộm tóc màu nguyên bản hay việc kết hợp quá nhiều màu nhuộm thì tóc hồng pastel với phiên bản độc nhất vô nhị bởi kỹ thuật ombre. Chính sự thay đổi này với độ đậm đến nhạt, từ trầm đến sáng sẽ cho phép nàng sở hữu một vẻ diện mạo chất chơi hơn hẳn so với những màu tóc hồng pastel khác.

Hack tuổi nhờ hồng pastel pha san hô

Màu hồng pha san hô là sự lựa chọn vô cùng tốt cho nàng vì khả năng bắt sáng tốt và đặc biệt siêu nịnh da sáng

Hồng pastel là nguyên bản màu tóc có gam màu hơi nhạt và ít điểm nhấn, nếu muốn nổi bật hơn thì cần pha thêm chút sắc cam san hô để trông tươi sáng cho vẻ bề ngoài của nàng. Đừng lầm tưởng rằng màu tóc này quá chói chang, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được độ sáng của màu, sở hữu tông hồng cam cũng là màu hot trend trong năm nay đó nhé.

Xem Thêm: Spandex Là Gì? Khám Phá Những Điều Thú Vị Từ Vải Spandex

Tóc màu hồng pastel ánh khói

Thử ngay nhuộm màu hồng pastel ánh khói nổi bật và cá tính này

Hồng pastel ánh khói là phiên bản khá giống với hồng pastel pha beige, màu sắc chỉ khác biệt hơn một chút ở phần hiệu ứng, cho ra cảm giác bóng bẩy, mượt mà. Ánh khói cũng nịnh da hơn hẳn, phù hợp với nhiều tone da, giúp gương mặt nàng luôn sáng bừng cho dù ở outfit nào.

Những lưu ý khi nhuộm tóc màu hồng pastel

  • Cần kiểm tra tình trạng tóc hiện tại của bạn, màu tóc này cẩn trải qua nhiều bước tẩy nên sẽ hoàn toàn không phù hợp với những mái tóc đang bị hư tổn, khô xơ hoặc đang trong tình trạng bị gãy rụng bởi khi trải qua quá trình tẩy, nhuộm sẽ trở nên xơ rối, chẻ ngọn và nghiêm trọng hơn nhiều.
  • Việc sử dụng màu tóc nhuộm hồng pastel đã là màu khá nổi bật vì thế khi bạn phối với các outfit nên đơn giản và cá tính, không nên chọn những trang phục rườm rà.
  • Đối với hồng pastel là màu sáng vì thế sau một thời gian mái tóc của bạn sẽ phai ra màu vàng trắng, vàng sáng hoặc nâu. Điều này tùy thuộc vào nền tóc, chất tóc và màu tóc mà bạn nhuộm.

Trên đây là những tham khảo mà MARC đưa tới cho bạn về nhuộm tóc màu hồng pastel, hy vọng sẽ mang lại cho bạn những kiến thức để có thể lựa chọn cho mình màu ưng ý nhất. Truy cập vào Marc.com.vn để có thể có thêm nhiều kiến thức về thời trang hơn nữa nhé.