Nếu nàng đang tìm một item vừa có khả năng hack dáng đỉnh cao lại kín đáo, tiện dụng, có thể đồng hành cùng mình đến nhiều loại môi trường khác nhau, đừng bỏ qua quần ống suông nhé! Hôm nay để MARC tổng hợp giúp nàng những mẫu quần ống suông đẹp và đáng sắm nhất để các nàng chuẩn bị F5 tủ đồ hoành tráng nha.

Những mẫu quần ống suông đẹp đang là xu hướng hiện nay

Quần ống suông cơ bản

Khỏi phải nói, đây là mẫu quần ống suông được ưa chuộng và săn đón nhiều nhất những năm vừa qua. Thiết kế đơn giản, vừa phải, từng chi tiết đều tinh giản không thừa một chút nào, đây là một trong những mẫu quần ống suông đẹp nhất, nên có nhất trong tủ quần áo của mọi cô nàng.

 Quần ống suông cơ bản

Thiết kế được tất cả cô gái ưa chuộng

 Quần ống suông cơ bản

Với mẫu quần này nàng có thể mix với rất nhiều kiểu áo để ra những phong cách khác nhau

Bên cạnh mẫu quần ống suông thuần cơ bản, MARC còn giới thiệu đến nàng một thiết kế cách điệu hơn một chút song form dáng vẫn chuẩn không cần chỉnh. Đó là quần ống suông lưng liền.

 Quần lưng liền ống suông

Item này cực tôn dáng, và càng sành điệu hơn khi mix theo phong cách monochrome

 Quần lưng liền ống suông

Với mẫu quần này nàng có thể phối đi làm, đi tiệc đều chuẩn

Đồ cơ bản là cần thiết, tuy nhiên chúng ta cũng cần thêm những items mang phong cách khác để tủ quần áo đa dạng, phong phú và sinh động hơn. Giờ cùng MARC tham khảo những mẫu quần tây ống suông nhé.

Xem thêm:  Thay đổi phong cách thời trang với quần yếm ống suông sành điệu

Quần tây ống suông - item đinh của các nàng công sở

 Quần tây ống rộng phối ly

Những tháng cuối năm se lạnh mix đồ thế này đi làm thì còn gì bằng

 Quần dài đắp 2 túi nổi

Chỉn chu vừa đủ để đến công sở

 Quần tây ticke nhung

Basic mà vẫn trang nhã, thanh lịch để đi làm

 Quần ống đứng mổ túi sau

Hoặc một chút chơi màu cho những ngày đi làm thoải mái

 Quần ống suông lưng rời túi hàm ếch

Nổi bật với cách phối quần tây ống suông đỏ cùng áo kiểu dáng crop dài tay màu đen

 Quần suông xẻ lai

Lại một sự "chơi màu" thú vị với gam neutral

Quần tây ống suông là một trong những mẫu quần ống suông đẹp thuộc dạng must-have dù nàng có có một quý cô công sở hay không. Một chiếc quần tây ống suông đẹp sẽ khiến set đồ của nàng thanh lịch, duyên dáng hơn rất nhiều. Đồng thời khả năng hack dáng của quần tây ống suông thì miễn bàn, chúng sẽ khiến đôi chân nàng dài miên man mà không cần tips gì cao siêu. Chỉ cần sơ vin gọn gàng và thủ sẵn đôi giày cao gót, thế là nàng có thể diện quần ống suông đẹp bất chấp hoàn cảnh rồi.

Xem thêmBí kíp phối quần ống suông kết hợp với giày gì giúp nàng tôn dáng?

Quần ống suông dáng thoải mái, relax

Đây là những mẫu quần cách điệu hơn mẫu cơ bản một chút nhưng lại không đòi hỏi sự chỉn chu, nghiêm túc như quần tây. Chất liệu của các mẫu quần này thường là bố, thun, lụa tơ mềm mại và thoải mái.

 Quần rút lưng thun lại cài nút

Trẻ trung, năng động khi phối quần ống suông lưng thun với croptop 2 dây

 Quần bố suông kèm nịch

Cách phối đồ phóng khoáng và "chất chơi"

Lưu ý khi diện quần ống suông

  • Thứ nhất, đừng phối quần ống suông với áo form rộng mà lại không sơ vin. Sự gọn gàng, tinh tế chính là yếu tố quyết định vẻ đẹp của set đồ với quần ống suông.
  • Thứ hai, nên mặc quần ống suông với giày đế cao. Không chỉ tôn dáng, giày cao là trợ thủ đắc lực giúp cho outfit thanh tao, gọn gàng và ra dáng "lady" hơn so với những mẫu giày khác.
  • Thứ ba, những mẫu quần ống suông đẹp đến mấy cũng không thể quyết định 100% set đồ, cần chú ý tới item mà mình chọn phối cùng cũng như mang phụ kiện, giày túi phù hợp với bối cảnh nữa. 

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}} 

Hy vọng với thật nhiều gợi ý từ MARC nàng sẽ tìm ra được những mẫu quần ống suông đẹp, phù hợp với phong cách và sở thích của nàng nhất. Chúc nàng luôn tự tin rạng ngời khi khoe dáng với những thiết kế đến từ MARC nhé!