Bạn muốn là tâm điểm của mọi sự chú ý? Trang phục sẽ là "chìa khóa" bạn cần khám phá và giải mã cho riêng mình. Hãy update ngay cho tủ đồ của mình những mẫu đầm đẹp ấn tượng dưới đây, MARC sẽ đưa ra các gợi ý để các nàng nâng tầm phong cách của mình hé.

Trở thành tâm điểm của sự chú ý với đầm maxi

Đầm 2 dây maxi form suông 2 túi

Đầm 2 dây maxi form suông dịu dàng nữ tính và không kém phần quyến rũ

Khoe trọn bờ vai thon, đầm maxi 2 dây là một trong những item không thể thiếu để nàng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Kết hợp cùng chất liệu mềm mại, thoáng mát và dáng suông thoải mái sẽ rất thích hợp để nàng diện trong những ngày nắng nóng của mùa hè và đầu thu, những buổi dạo phố cuối tuần bởi thiết kế ấn tượng.

Đầm maxi 2 dây form suông hở lưng thắt nơ

Item luôn được hội tín đồ mặc đẹp “săn đón” bởi thiết kế nhẹ nhàng, nhã nhặn đủ để nàng trở nên nổi bật

Vẫn là maxi 2 dây form suông nhưng mẫu đầm này của nhà MARC được nhấn nhá bởi phần hở lưng thắt nơ bắt mắt và mới lạ. Đây cũng là gợi ý rất đáng để nàng cân nhắc cho những chuyến du lịch của mình, phần chi tiết nhấn nhá giúp nàng thêm nổi bật và trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Xem thêmMách Bạn Bí Quyết Chọn Váy Maxi Theo Dáng Người Thật Hoàn Hảo

Đầm quây maxi smocking

Chất liệu suông mềm cũng rất đáng để nàng lưu tâm cho một item nổi bật

Bên cạnh những mẫu maxi 2 dây trên, nàng có thể chọn mẫu quây smocking, phần dưới tùng váy xòe bồng bềnh khéo léo che khuyết điểm đôi chân, kết hợp smocking phần trên tạo nên tỉ lệ thật cân đối cho cơ thể cho nàng vẻ đẹp yêu kiều và thật nữ tính.

Tạo tâm điểm của sự chú ý với đầm mini

Đầm mini cổ yếm

Đầm mini cổ yếm sexy quyến rũ, bạn sẽ trở thành tâm điểm trước đám đông

Với tiết trời oi bức bởi cái nắng mùa hè hay dịu nhẹ của những ngày mùa thu, thì đầm mini cổ yếm luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ chúng mình. MARC mang tới cho các nàng các sự lựa chọn phong phú về màu sắc nhưng vẫn đảm bảo được cảm giác quyến rũ, thu hút nhiều ánh nhìn của mọi người.

Xem thêmOutfit Gợi Cảm Với Áo Hở Lưng Mùa Hè Cho Các Tín Đồ Sành Điệu

Đầm 2 dây baby doll

Hãy để đầm 2 dây baby doll của MARC giúp nàng biểu đạt và giao tiếp qua sự tự tin và tinh tế

Đầm 2 dây baby doll được thiết kế dựa trên ngôn ngữ thời trang tối giản, tinh tế nhưng thanh lịch, item gửi đi thông điệp về sự tự tin và phong cách của riêng mình cho các nàng. Với bảng màu đa dạng, cho nàng các lựa chọn phù hợp với sở thích, không cần nhiều phụ kiện nhưng item này đã tạo nên bộ trang phục tinh tế.

Đầm mini giả jean sát nách form xòe

Bạn muốn một chiếc đầm mini giả jean sát nách form xòe nổi bật giữa đám đông này?

Đầm mini giả jean sát nách form xòe mang tới sự tự tin về vẻ đẹp cơ thể của chính bạn bởi thiết kế ấn tượng, cá tính. Đây cũng chính là sự kết hợp của hai sắc thái đơn giản và tối giản, tin MARC đi, thiết kế này dành cho bạn bởi cơ thể bạn rất đẹp.

Đầm mini form suông tay phồng

Chiếc đầm của sự tối giản nhưng đầy phong cách là tâm điểm của sự chú ý

Nếu cần một chút nổi bật và quyến rũ giữa đám đông, nhưng vẫn phải lịch sự và tinh tế thì chiếc đầm mini form suông tay phồng là gợi ý dành cho bạn để góp mặt vào những sự kiện quan trọng. Mẫu thiết kế này đáp ứng tất cả những điều đó một cách khéo léo với điểm nhấn tay phồng nhẹ nhàng.

Đầm mini sát nách rã decoup viền cổ

MARC đã chinh phục các nàng bởi vẻ đẹp kiêu sa của mẫu đầm mini sát nách rã decoup viền cổ

Đầm mini sát nách rã decoup viền cổ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tối giản với chất liệu xốp lendy dày dặn đứng form, thoáng mát. Điểm nhấn có phần cầu kỳ ở cổ là phần decoup viền cổ giúp thiết kế trở nên vô cùng sang trọng. Thiết kế sát nách giúp bạn khéo léo khoe được đường cong cơ thể một cách quyến rũ và đầy tinh tế.

Nàng sẽ trở thành tâm điểm khi diện đầm midi

Đầm midi cúp ngực cutout eo

Thiết kế với điểm cutout eo tạo được điểm nhấn đặc biệt, mang phong cách sành điệu cho người mặc

Đầm midi cúp ngực cutout eo mang đến vẻ đẹp vừa nữ tính, vừa cuốn hút, mang form dài bồng bềnh cho nàng những bước đi uyển chuyển. Với chất liệu chiffon dày, có độ rũ nhưng vẫn mỏng nhẹ, thoáng mát và an toàn cho da, thiết kế hở vai giúp nàng nổi bật giữa đám đông và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Đầm midi cutout tay dài

Các quý cô của MARC sẽ trở nên thật đặc biệt và cuốn hút khi diện trên mình chiếc đầm midi cutout tay dài này

Sự đơn giản, tinh tế được thể hiện qua mẫu đầm mini cutout tay dài kết hợp tùng xòe nên nền vải chiffon rũ, nhẹ, bồng bềnh mềm mại, chất vải mát, thoáng, sang trọng. Tất cả hòa quyện tạo nên tổng thể thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. Các quý cô của MARC hãy chọn cho mình mẫu thiết kế này để tạo cho mình điểm nhấn đặc biệt và thật tỏa sáng nhé.

Xem thêmHóa Thân Thành ‘’Cô Tiểu Thư Sang Trọng, Quyến Rũ’’ Với Phong Cách Đầm Cut Out

Đầm midi bẹt vai

Đầm midi bẹt vai là sự lựa chọn hoàn hảo nếu nàng muốn là tâm điểm của sự chú ý

Lộng lẫy trong từng khoảnh khắc, đầm midi bẹt vai chính là chiếc đầm đầy trang nhã. Mặc thiết kế này sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp tinh tế, độc đáo, thanh lịch, ấn tượng trong phong cách. Diện mẫu đầm này bạn sẽ trở thành quý cô sang trọng, ngọt ngào với nét đẹp nữ tính đầy chất thơ.

Đầm midi smocking tôn dáng 

Đầm midi smocking tôn dáng, đơn giản,  thanh lịch, tinh tế

Nhẹ nhàng nhưng vẫn lung linh chiếc đầm mini smocking tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng tôn dáng và nổi bật. Sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu và kiểu dáng mang tới sự sang trọng vốn có. Nổi bật với smocking tôn lên đường cong cơ thể.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Muốn style ấn tượng, trở thành tâm điểm của sự chú ý ở mọi nơi, mọi lúc, các nàng hãy đầu tư cho những items xứng đáng vừa sành điệu lại trẻ trung, sang trọng trong mắt người khác. Ngay bây giờ, hãy truy cập website Marc.com.vn để có thể chọn trang phục nâng tầm phong cách của mình nhé.