Thời tiết đang bước vào mùa đẹp nhất trong năm với những cơn gió se lạnh và không khí lễ hội rộn ràng nơi mọi cảm xúc được đong đầy. Bạn đã chuẩn bị những items đi chơi trong dịp Tết Tây sắp tới? Cùng MARC điểm danh bộ sưu tập thời trang đi chơi Tết Tây cực ấn tượng đem đến hình ảnh quý cô xinh đẹp, vừa mạnh mẽ, vừa tinh tế nhé.

Đầm mini cổ tròn tay ngắn xếp li tùng đính nơ

Mẫu đầm xòe với cổ tròn tay ngắn sẽ là item được nhiều chị em lựa chọn bởi sự thoải mái, xinh xắn mà chúng mang lại. Muốn tăng thêm nét cá tính, bạn hãy phối cùng boots cao cổ, nếu muốn ghi điểm thì có thể kết hợp cùng giày cao gót.

Nàng hoàn toàn có thể diện mẫu đầm này đi chơi, đi cà phê với bạn bè trong dịp Tết Tây sắp tới nhé

Phần dưới xòe xếp ly tùng đính nơ phô diễn sức hút khó cưỡng, khoe được làn da trắng ngần, mịn màng của bạn. Không chỉ dành cho các nàng cá tính, mà còn được các cô nàng tiểu thư nữ tính cực kỳ ưa chuộng.

Đầm midi cổ vuông tay phồng rã hông

Mẫu đầm đem tới hình ảnh quý cô xinh đẹp, vừa mạnh mẽ vừa tinh tế, vừa kiêu hãnh lại dịu dàng, vừa cổ điển nhưng vẫn mang theo hơi thở của nhịp sống hiện đại. Item này tập trung vào việc phá cách với phom dáng độc đáo mới lạ và sự kết hợp đa dạng của chất liệu cao cấp, giúp quý cô nhà MARC trở thành tâm điểm của mọi buổi tiệc.

Đầm midi cổ vuông tay phồng dã hông là item đáng lựa chọn để bạn đi chơi Tết Tây

Vào thời tiết cuối năm bạn cũng có thể chọn mẫu đầm midi cổ vuông tay phồng rã hông này cho thanh lịch, ngọt ngào mà không sợ lạnh. Đặc biệt kiểu dáng midi giúp bạn dễ dàng lựa chọn trong nhiều hoàn cảnh từ đi chơi tới đi làm.

Xem Thêm: Lên Đồ Với Phong Cách Indie Style Cực Chất Cùng MARC

Đầm 2 dây bẹt vai tay dài xếp li hông

Thắp sáng mọi bữa tiệc bởi thiết kế trễ vai nữ tính mà quyến rũ, giúp nàng tôn lên bờ vai và khéo léo che khuyết điểm phần tay. Đặc biệt, phom dáng chiết eo cùng phần chân váy xòe nhẹ thanh thoát, lại góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo khó từ chối.

Trên nền chất liệu cao cấp mềm mịn, dày dặn càng làm nàng trở nên thơ hơn bao giờ hết

Khó mà cưỡng lại cảm giác náo nức chờ đón năm mới, khi mùa lễ hội đang tới gần, Tết này nàng đã chuẩn bị gì cho chuyến đi chơi chưa? Đầm 2 dây bẹt vai tay dài xếp ly hông nhà MARC đã sẵn sàng để nàng lên đồ thật đẹp rồi đó.

Áo khoác tweed cổ V phối nơ

Giữ nguyên tinh thần thanh lịch nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng quý phái, bản phối mới giữa áo khoác tweed cổ V đính nơ phối cùng quần baggy ngắn xếp ly chắc chắn sẽ là “best choice” cho các quý cô nhà MARC trong dịp Tết Tây sắp tới.

Tết sắp tới rồi nhanh tay sở hữu item áo khoác tweed cổ V phối nơ ngay thôi nào

Đặc biệt thời tiết cuối năm item này cực kỳ phù hợp, đầy ắp sự ngọt ngào giữa tiết trời của năm mới. Với bảng màu siêu xanh như da, đen và trắng, mix & match đồ cực dễ dàng cũng khiến nàng trở nên thật dễ thương trong mắt người đối diện

Set áo dài tay cổ vuông phối chân váy mini xếp ly 

Set đồ giữ nguyên tinh thần thanh lịch nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Áo dài tay phom dáng basic với điểm nhấn là phần cổ vuông cùng cách điệu trẻ trung mới lạ Chất liệu thun gân mỏng thoáng mát, mềm mịn.

Mọi ánh sát sẽ đổ dồn vào bạn khi diện set đồ này đi chơi

Phối cùng chân váy mini xếp ly vô cùng độc đáo, hack eo tôn vòng 3 cực đỉnh, có lớp lót bên trong thoải mái trong từng chuyển động. Thật tuyệt vời khi bạn sở hữu set đồ này để diện đi chơi trong ngày Tết Tây đấy nhé.

Xem Thêm: Áo Mongtoghi Là Gì? Tìm Hiểu Về Chất Liệu Len Mongtoghi

Áo kiểu tweed kiểu peplum sát nách

Cô nàng theo đuổi phong cách cá tính thì set đồ này đã đủ đẹp

Chỉ với item hết sức quen thuộc như áo kiểu tweed kiểu peplum sát nách kết hợp cùng chân váy mini xòe bạn cũng có thể biến hình để trở nên quyến rũ hơn cho buổi party đêm giao thừa rồi. Với cô nàng theo phong cách cá tính thì set đồ này đã đủ đẹp cho nàng.

Trang phục họa tiết caro

Các nàng có thể chọn cho mình set đồ trên của nhà MARC nổi bật với sự tinh tế và nhẹ nhàng

Các mẫu trang phục họa tiết caro đã từng làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang năm nay, bạn có thể lựa chọn set đồ trên của MARC với áo khoác croptop vải bố 2 túi phối viền kết hợp cùng váy quần vải bổ xẻ trước 2 túi phối viền. Set đồ này có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đời thường cho tới đi chơi hay đến những sự kiện quan trọng.

{{https://marc.com.vn/collections/chao-2024/}} 

Bạn đã lựa chọn được đồ để diện đi chơi Tết Tây chưa? Nếu chưa hãy tham khảo những gợi ý trên của MARC nhé, chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng trong mắt người xung quanh. Còn bây giờ hãy truy cập ngay website Marc.com.vn để sở hữu những item trên với giá ưu đãi.