Màu tóc 2024 là màu gì? Là câu hỏi mà các nàng luôn thắc mắc, trong năm 2024 này, chị em chúng ta chào đón những màu tóc mới, mang theo những sắc màu độc đáo và đầy sáng tạo. Cùng MARC tìm hiểu những màu tóc 2024 hottrend nhé.

Màu tóc 2024 sẽ trở thành xu hướng?

Màu cam đào được coi là màu sắc của 2024 và đối với tóc cũng vậy, màu đào mang sắc thái của sự ấm áp và mềm mại đem đến năng lượng nhẹ nhàng là sự thay đổi mới mẻ so với tông màu đậm mà chúng ta đã thấy trong những năm gần đây. Tông màu tinh tế này cho chúng ta cảm giác bình yên, khiến nó trở nên hoàn hảo cho từng phong cách.

Khi nhuộm màu cam hồng đào với màu tóc bóng mượt hoặc kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, sẽ đem tới cảm giác vô cùng trẻ trung và tôn lên làn da của nàng trắng sáng. Hãy lựa chọn màu hot trend này cho năm 2024 để tận hưởng với màu tóc mang lại chút thú vị cho vẻ bề ngoài.

Những màu tóc đang được săn đón trong năm 2024

Màu nâu tây

Đã được yêu thích trong nhiều năm gần đây, và tới 2024 thì màu tóc này vẫn chưa hết hot, với sự tinh tế trong việc điều chỉnh tông màu nhẹ nhàng, màu nâu tây không ngừng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu nâu tây có khả năng làm nổi bật đặc điểm khuôn mặt và phối hợp để điều chỉnh tông da

Màu nâu tây là sự kết hợp tinh tế giữa tông đỏ và màu nâu, tạo nên một vẻ đẹp đặc trưng của phương tây, điều đặc biệt là gam màu tóc này khá linh hoạt, có thể điều chỉnh để phù hợp với nhiều phong cách và kiểu tóc khác nhau.

Màu socola

Nàng có thể tự tin lựa chọn màu tóc socola cho mái tóc của mình mà không cần phải lo lắng về việc phù hợp với tông da của mình

Màu tóc socola là màu nâu không chỉ mang lại sự trầm tính và nhẹ nhàng mà còn toát lên vẻ thanh thoát và thời thượng. Là một trong những màu tóc 2024 nổi bật thu hút sự quan tâm của các nàng đang tìm kiếm sự đổi mới cho mái tóc của mình. Ưu điểm của màu nấu socola là phù hợp với mọi loại da, giúp làn da trở nên rạng rỡ hơn, điều này làm cho màu tóc trở thành một trong những lựa chọn nhuộm tóc phổ biến nhất trong năm 2024.

Xem Thêm: Điểm Nhanh Những Kiểu Nhuộm Tóc Màu Hồng Pastel Vừa Đẹp Lại Hack Tuổi

Màu nâu trà sữa

Màu tóc nâu trà sữa siêu năng động và đáng yêu cho các bạn nữ

Nâu trà sữa là gợi ý tiếp theo trong list màu tóc 2024, đây là màu nhuộm khá được yêu thích những năm gần đây nhờ vào vẻ đẹp hiện đại, dịu dàng và nổi bật. Nhuộm nâu trà sữa sẽ giúp da nàng sáng hơn, tự tin hơn về ngoại hình của mình.

Màu xanh đen

Kiểu tóc xanh đen thường phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng

Màu tóc xanh đen được xem là phù hợp nhất với những nàng có làn da trắng, khuôn mặt nhỏ nhắn và đáng yêu. Điều này giúp tạo ra một sự tương phản đặc biệt, làm nổi bật vẻ quý phái và thu hút từ mái tóc, hơn nữa để tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc của mình, nàng cũng có thể kết hợp với một số phụ kiện thời trang để tạo nên phong cách cá nhân riêng biệt.

Màu nâu vàng

Màu nâu vàng vừa nhẹ nhàng nữ tính lại vừa trendy đó nàng nha

 Đây là một trong những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho các nàng, nếu muốn có một kiểu tông vàng nhẹ nhàng, màu nâu vàng không quá chói cũng không tối, giúp nâng tông da của nàng và phù hợp với nhiều kiểu tóc. Màu tóc nâu vàng này lên màu khá chuẩn mà không cần tẩy tóc.

Màu đen khói

Màu đen khói tạo nên một diện mạo thời thượng và ấn tượng

Đen khói đen lại cho nàng sự tỏa sáng và quyến rũ mà không cần phải lựa chọn màu đen truyền thống, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một mái tóc đen tuyền bóng mượt mà không phải nhàm chán. Màu đen khói không chỉ mang đến nét cá tính mạnh mẽ mà còn phối hợp hài hòa với kiểu gương mặt khác nhau.

Xem Thêm: Phong Cách Natural Kei – Xu Hướng Thời Trang Độc Đáo Của Nhật Bản

Màu tím khói

Tím khói được các cô nàng trendy đánh giá cao, tạo nên một làn sóng mới trong thế giới thời trang

Tím khói đưa bạn vào thế giới của sự sành điệu và phong cách, màu này không chỉ là một xu hướng, mà còn là biểu tượng của những cô nàng thời thượng và cá tính. Với lựa chọn này, nàng có thể tỏa sáng với một diện mạo đầy phong cách.

Màu đỏ rượu

Màu đỏ rượu siêu sang chảnh dành cho những quý cô quý phái

Một trong những màu đáng ngạc nhiên gần đây đang dần quay trở lại vòng quay thời trang đó là màu đỏ rượu. Màu này không quá chói mắt mà rất độc đáo và tinh tế, màu này cũng sẽ giúp mái tóc của nàng trông khỏe hơn nếu nàng đang để những kiểu tóc dài từ trung bình tới thắt lưng.

Trên đây, MARC đã giới thiệu cho nàng màu tóc 2024 những màu hot trend và xu hướng, hy vọng bạn sẽ chọn được màu tóc nhuộm phù hợp với phong cách và gương mặt bạn nhé. Truy cập ngay vào Marc.com.vn để tham khảo những phong cách thời trang khác.