Mùa hè đang đến, biển xanh đang vẫy gọi, các nàng còn chần chừ gì mà không chuẩn bị cho mình những bộ đồ bơi nữ 2 mảnh rực rỡ, thời thượng, tôn dáng để chào hè 2022. Hãy cùng MARC trở thành những cô nàng sành điệu, nắm bắt xu hướng nhanh nhất bằng một vài gợi ý sau đây nhé:

7 kiểu đồ bơi nữ 2 mảnh cực hot

Bikini 2 mảnh cơ bản

Item bikini 2 mảnh cơ bản với điểm nhất thắt nơ sau lưng

Bikini hay còn có tên gọi khác là đồ bơi 2 mảnh, với 1 mảnh che thân trên, 1 mảnh che thân dưới. Có rất nhiều ở các của hàng bán đồ bơi. Những người phụ nữ Pháp là người đầu tiên sử dụng bộ đồ này, bikini chính là biểu tượng cho tuổi trẻ và vẻ đẹp đầy sức sống của người phụ nữ, và đã qua hơn 70 năm nhưng bikini vẫn là đồ tắm được yêu thích nhất với các cô gái có thân hình bốc lửa và tự tin.

Micro Bikini

Mẫu Micro Bikini gựi cảm cho nàng thích phong cách táo bạo

Cũng là bikini nhưng đây là loại cực kỳ tiết kiệm vải, 2 mảnh của microkini là rất nhỏ, chủ đủ che phần nhạy cảm trên cơ thể của người phụ nữ, nếu như bạn sử dụng bộ đồ này thì hãy cẩn thận vì rất dễ lộ hàng.

Xem thêm5 kiểu đồ bơi nữ 1 mảnh “Hack” dáng dành cho mọi cô gái

String bikini

String Bikini có khể khoe được các phần trên cơ thể

String bikini là loại áo tắm 2 mảnh nhưng lại giúp cho người mặc có thể khoe được các phần trên của cơ thể nhiều hơn so với dòng bikini cơ bản. Chúng được cấu tạo bởi 3 mảnh tam giác và kết nối với nhau bởi các dây nối, cổ định bằng nút buộc. String bikini rất dễ cởi và dễ tuột, cùng dễ bị thất lạc nếu bạn không cần thận và chú ý nó khi đi biển.

Thong bikini

Thong Bikini bắt nguồn từ xứ sở Samba

Cũng như tên gọi, thong bikini có phần quần là dây, đồng thời người ta cũng hay gọi thong bikini là bikini kiểu Brazil bởi đơn giản đây là sản phẩm được các chị em ở xử sở samba rất ưa chuộng.

Pretzelkini

 

Pretzelkini với phong cách cuốn chéo cổ

Được thiết kế từ hai dải vải, với một mảnh sẽ được quấn chéo quanh cổ, một mảnh quấn quanh bụng, với kiểu này thì sẽ giúp cho người mặc khoe được hầu hết các bộ phận trên cơ thể, nhất là vòng 1 một cách rất lộ liễu. Nếu bạn là cô nàng có tính e dè, thiếu tự tin thì đây không phải là mẫu áo tắm dành cho bạn.

Xem thêmTOP đồ bơi nữ đẹp 2022 đang hot trend, tôn vinh vóc dáng của nàng

Tankini

Tankini khoe trọn vòng eo thon gọn của mình

Đây là kiểu đồ bơi được ưa chuộng nhất bởi sự đơn giản là nó phù hợp với gần như tất cả các dáng người, và đem lại cho người phụ nữ rất nhiều sự lựa chọn trong việc mix áo tắm. Tankini chính là sự kết hợp của chiếc quần bơi tam giác và một chiếc áo nào đó. Chị em có thể tùy thích chọn loại áo dài qua rốn có xếp nhúm để che đi vòng eo không mấy thon gọn của mình nhé.

Monokini

Là kiểu áo tắm với ngực trần táo bạo, loại này chỉ có phần quần có dây vắt qua vai hoặc phần dây mảnh giúp cho việc trang trí phần trên.

Hướng dẫn phối đồ bơi 2 mảnh cực chất cho nàng

Phối cùng quần short

Quần short là món đồ thời rang để kết hợp đi biển rất tuyệt vời đấy, nàng có thể mang quần short và chiếc áo bơi để có sự thoải mái và tự tin khi tắm biển. Set đồ này rất thích hợp để chụp những bức ảnh cùng gia đình trước khi xuống tắm.

Áo khoác Kimono

Kimono là trang phục truyền thống của người Nhật, nay đã cách điệu và sử dụng để làm áo khoác khi đi tắm hay xông hơi đấy. Nàng có thể mang bên trong là bộ bikini truyền thống, khoác áo kimono bên ngoài để trông kín đáo hơn. Khi muốn tắm biển chỉ cần cởi bỏ áo Kimono là nàng đã có thể hòa mình vào luồng nước mát lạnh.

Mũ cói và kính

Đừng quên chọn một em mũ cói đi biển để hoàn thiện outfit của mình nhé.

Nói về thời trang đi biển thì không thể thiếu mũ cói và kính rồi. Mũ cói có thể giúp bạn che nắng và bảo vệ da mặt, còn giúp bạn trẻ trung và thật tươi tắn trong set đồ đi biển của mình. Còn kính mắt sẽ giúp nàng tránh các tia cực tím chiếu vào mắt và giúp nàng trông thật cá tính. Kết hợp 2 phụ kiện này với đồ bơi bạn sẽ có một set đồ chụp hình trông thật năng động và trẻ trung nhé.

Xem thêmGợi ý list món đồ cần thiết khi đi biển không thể quên cho nàng

Đồ bơi 2 mảnh mix cùng áo sơ mi Oversize

Một trong những công thức mix đồ đi biển nàng không thể bỏ qua đó là sơ mi Oversize và bkini đó là bộ đôi khi kết hợp với nhau vừa giúp nàng kín đáo, vừa quyến rũ lại sexry. Nó sẽ khiến người đối diện không thể rời mắt được khỏi bạn đấy, nàng có thể chọn áo sơ mi Oversize được làm từ Denim hay vải mỏng đều được, miễn sao chúng đảm bảo rộng là được. Tất nhiên, sơ mi bó cũng có thể kết hợp được với đồ bơi, nhưng dáng rộng sẽ khiến bạn trông gầy hơn đấy.

Bikini 2 mảnh phối cùng áo sơ mi Oversize

Áo phông Oversize phối với Bikini và Jeans Short

Kín đáo mà sexy đó là khi bạn mix đồ đi biển bằng áo bơi cùng Jeans Short, và thêm vào đó là chiếc áo phông mỏng manh, dáng rộng. Sét đồ này sẽ giúp nàng khoe khéo được đường cong cơ thể tuyệt đẹp của mình.

Mix áo tắm cùng với chân váy

Mix cùng chân váy hoa xòe vừa tạo cảm giác thoải mái lại giúp bạn gái thêm xinh xắn, nữ tính

Nàng đã từng thử kết hợp áo tắm với chân váy bao giờ chưa? Đây là cách mix đồ đi biển vừa kín đáo, thanh lịch mà vẫn có nét sexy. Hơn nữa, với cách mix đồ này nàng sẽ sở hữu phong cách khác biệt. Hơn hết chúng còn giúp nàng che đi được khuyết điểm về đôi chân của mình. Nhưng khi chọn đầm maxi nàng hãy chọn loại phù hợp nếu không muốn kém sang và trông lùn hơn. Những chiếc đầm kẻ sọc là chọn lựa tuyệt vời giúp nàng cao ráo và thanh mảnh hơn.

Bikini mix cùng với áo sơ mi trắng

Nàng đang đau đầu vì không biết mặc gì đẹp khi đi biển. Vậy tại sao nàng lại không thử kết hợp áo sơ mi trắng với Bikini? Với sét đồ này nàng vẫn có thể khoe trọn dáng dấp của mình dù không thực sự là hoàn hảo. Hơn nữa nó còn giúp bảo vệ làn da của bạn dưới ánh nắng mặt trời.

Tại sao bạn cần có đồ bơi nữ 2 mảnh trong tủ đồ?

Kết hợp đa dạng phong cách

Với một bộ áo tắm một mản liền thân, ngoài việc mặc chúng ra, bạn cùng lắm chỉ có thể quấn thêm chiếc khăn điệu đà ngang hông, hoặc thêm vài ba phụ kiện như mũ, kính râm để tăng độ sành điệu. Nhưng với đồ bơi 2 mảnh, bạn có thể kết hợp giữa áo của bộ này với quần của bộ kia và ngược lại.

Đồ bơi 2 mảnh bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách

Bạn cũng có thể mặc thêm chiếc áo ren ở ngoài để thêm phần gợi cảm, cũng có thể mặc áo bơi quần short siêu ngắn mà chẳng lo bị lu mờ trên bãi biển,… Tiện lợi thế đấy, nàng nào cũng sẽ vô cùng thích thú với sự đa dạng cách kết hợp này cho mà xem.

Bạn đang xemTOP những mẫu đồ bơi nữ 2 mảnh “đốn tim” chị em

Mặc bên trong thay đồ lót

Với đồ bơi hai mảnh nhỏ tí xíu, bạn có thể mặc chúng từ ở nhà và mặc thêm quần áo như bình thường. Tới hồ bơi hoặc bãi biển, thay vì kiếm chỗ loay hoay thay đồ, bạn chỉ cần cởi bỏ bộ quần áo bên ngoài và lao xuống nước, còn gì nhanh và gọn hơn nhỉ. Một bộ bikini 2 mảnh nhỏ xinh tiện lợi để bạn khoác thêm bất cứ thứ gì bên ngoài để có thể vừa khoe được thân hình quyến rũ, vừa có thể tiện lợi khi sử dụng.

{{https://marc.com.vn/collections/bikini-summer-vibe/}} 

Mùa hè là thời điểm mà những cô nàng rất có thể thỏa sức tung tăng dạo biển trong những bộ đồ bơi nữ 2 mảnh màu sắc. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng có thể tự tin diện những bộ đồ sexy và quyến rũ khoe trọn mọi đường cong, vậy nên, bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được bộ đồ bơi 2 mảnh ưng ý nhất cho mình. Còn bây giờ, ghé ngay cửa hàng của MARC để săn lùng những item đẹp nhất nhé.