Bạn chuẩn bị có một chuyến du lịch Tam Đảo và đang đau đầu vì không biết phải mặc gì và chuẩn bị gì để có những outfit đẹp nhất khi đi chơi, lên hình,...Hãy để MARC gợi ý cho bạn những outfit siêu đẹp trả lời cho câu hỏi đi Tam Đảo mặc gì nhé!

Đôi nét về Tam Đảo

Tam Đảo rất thu hút các bạn trẻ bởi những khung cảnh đẹp như mơ

Thị trấn Tam Đảo là địa danh du lịch nổi tiếng của tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội khoảng 80 km. Tam Đảo nằm ở độ cao hơn 900 m so với mặt nước biển, có khí hậu mát mẻ quanh năm.

Đến với Tam Đảo, bạn không cần đắn đo mùa nào đẹp hơn, vì mỗi mùa tại đây có vẻ đẹp riêng. Nếu đến Tam Đảo vào mùa xuân, bạn có cơ hội ngắm nhìn nhiều loài hoa đẹp khoe sắc. Vào mùa hè, bạn có thể đến để tránh nóng vì nhiệt độ tại đây luôn thấp hơn Hà Nội khoảng 4-5 độ C, cao nhất thường ở mức 27-28 độ C. Mùa thu thời tiết dễ chịu nhất, bạn có thể tới ngắm phong cảnh, ăn uống và tận hưởng không khí thư thái nhất. Muốn săn mây ở Tam Đảo thì tháng 11 đến tháng 1 là thời gian hợp lý. Đây là mùa đông, nhiệt độ xuống thấp biến thị trấn phủ trong sương, đẹp lãng mạn và trầm mặc.

Mặc gì đi Tam Đảo?

Tam Đảo gây thương nhớ cho những tín đồ yêu du lịch và mê những shoot hình như ở trời Âu. Tại đây có vô vàn cảnh đẹp để bạn thỏa sức ngắm nghía và chụp ảnh. Những ouftfit được bạn chuẩn bị sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới những tấm hình sống ảo đó nhé. MARC sẽ liệt kê cho bạn một số outfit kết hợp để mặc đi chơi Tam Đảo nhé!

Outfit đi Tam Đảo vào mùa xuân

Vốn dĩ mùa xuân là mùa của du lịch, khí hậu vào mùa xuân ở Tam Đảo mát mẻ, trăm hoa đua nở. Vậy nên khi du lịch vào mùa xuân ở Tam Đảo, bạn không cần mặc những trang phục quá rườm rà, lòe loẹt. Thay vào đó là những tone màu đơn sắc nhẹ nhàng. Bạn có thể chọn mix chân váy và áo thun hoặc áo sơ mi kiểu cách. Thêm vào đó, bạn có thể đeo bốt, mũ nồi hoặc những đôi giày sneaker đế thấp để việc di chuyển nhẹ nhàng hơn.

Set đồ vô cùng đơn giản nhưng lại nổi bật và sang trọng

Đi Tam Đảo mặc gì sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu bạn muốn có những tấm hình sống ảo với chiếc áo dài thướt tha, bạn có thể chuẩn bị cho mình một hai chiếc áo dài với màu sắc nhã nhặn, đường nét tinh tế nhé.

Áo dài chụp ảnh vô cùng nhã nhặn và xinh đẹp

Outfit đi Tam Đảo vào mùa hè

Mùa hè là lúc thời tiết nóng lên, Tam Đảo thì vẫn giữ sự mát mẻ của nó. Khi tới vào mùa hè, bạn nên chọn những chiếc váy mỏng, nhẹ nhàng nếu bạn là một cô nằng có phong cách nữ tính nhẹ nhàng.

Váy nhẹ nhàng, xinh đẹp cho các cô gái thích sự nữ tính

Bạn nên phối cùng mũ rộng vành và hoa tai phong cách bohemian để trông hoàn hảo hơn. Thời tiết sáng sớm và đêm có thể sẽ lạnh bạn nên mang cho mình một chiếc áo cardigan hoặc áo khoác ngoài mỏng.

Xem thêmĐi Sapa Mặc Gì Để Có Outfit Cực “Cháy” Nhất Định Không Được Bỏ Qua

Tam Đảo vào hè ở tầm tháng 5 - 7 dương lịch. Thời điểm này đi tránh nóng ở Tam Đảo là một điều tuyệt vời. Outfit áo croptop và quần short. Áo hai dây hoặc trễ vai phối cùng chân váy cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Set đồ năng động và trẻ trung

Trong trường hợp bạn không phải gu cô nàng táo bạo hoặc không biết mặc gì thì hãy ưu tiên cho những cách phối hợp đơn giản nhất như quần short áo thun cũng đủ để thu hút rồi.

Outfit đi Tam Đảo vào mùa thu

Những ngày tháng 8 - 10 Tam Đảo vào thu với những bầu trời mây xanh ngát xanh. Lên Tam Đảo mùa này bạn đừng quên mặc kín một chút vì trời còn chưa quá ấm áp.

Bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy dài tay phong cách Vintage, chụp ảnh trên thảo nguyên hoặc đồi cỏ là vô cùng hợp lý.

Váy tay dài xinh đẹp cho mùa thu

Đối với những cô nàng năng động, quần jeans và áo thun hoặc chân váy chữ a kết hợp với áo dài tay, cao cổ, thêm kính để có những bức hình cực cool ngầu.

Phong cách cá tính cho những cô nàng năng động

Outfit mùa đông ở Tam Đảo

Mùa Đông ở Tam Đảo cũng chia làm nhiều giai đoạn. Đầu mùa chừng tháng 11 - 12 trời còn chưa giá rét đậm, vẫn ăn mặc như kiểu Tam Đảo mùa thu được. Một chiếc áo khoác mỏng cũng đủ cho bạn đối phó với cái lạnh những ngày này.

Bộ đồ kín đáo và sang trong cho mùa đông

Cuối tháng 12 đến tháng 1, tiết trời lạnh buốt giá. Nhiệt độ xuống còn 8 - 12 độ C, thậm chí bước vào ba đêm, Tam Đảo thường khoảng 6-8 độ, có sương mù dày đặc. Lúc này, các bạn trẻ thường đến săn mây rất nhiều, hãy nhớ phải đảm bảo giữ ẩm bảo vệ cơ thể. Áo khoác, áo dài mix cùng quần jean sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đừng quên mũ, khăn hay găng tay để bảo vệ sức toàn diện nhé!

Xem thêmLưu Ngay Kinh Nghiệm: Đi Hà Giang Mặc Gì Đẹp?

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc váy len dáng dài phối cùng áo blazer thời thượng và sang chảnh. Đừng quên mang cho mình một chiếc ô, vừa là tránh mưa vừa là một công cụ hữu hiệu để sống ảo.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Như vậy là MARC vừa giới thiệu cho các nàng những Outfit đơn giản và chất lượng nhất để đi vi vu Tam Đảo rồi đó nhé. Bây giờ bạn sẽ không còn thắc mắc đi Tam Đảo mặc gì nữa nè, mau mau chuẩn bị vali và một tinh thần vui vẻ thoải mái nghỉ dưỡng sau những ngày mệt mỏi với công việc nhé!