Chuyến du lịch Sapa sắp tới, bạn chưa biết nên mang theo gì để có những bức hình tuyệt đẹp ở nơi đây, cùng MARC tìm hiểu để trả lời câu hỏi đi Sapa mặc gì và tham khảo những ý tưởng dưới đây nhé!

Những outfit đi Sapa cho nàng vào mùa xuân

Chân váy ngắn

Nếu nàng là một cô nàng tiểu thư thích sự ngọt ngào, trong trẻo thì chắc chắn không thể bỏ qua chân váy xếp ly ngắn - item mang hơi hướng nữ sinh giúp các cô nàng trẻ ra ít nhất 5 tuổi khi diện lên mình.

Outfit chân váy  ngắn giúp nàng trẻ trung hơn

Còn nếu bạn là một cô nàng cá tính, pha một chút mạnh mẽ thì chân váy bó siêu tôn vòng 3 sẽ là một item hoàn hảo góp phần tôn lên bản sắc độc đáo, có 1-0-2 của bạn. Với những item chân váy khỏe khoắn như thế này, bạn sẽ dễ dàng di chuyển tới các địa điểm

Đầm xòe kết hợp áo khoác ngoài

Nhẹ nhàng với outfit đầm xòe và áo khoác ngoài

Nhẹ nhàng, tinh tế với set outfit trắng duyên dáng, với phiên bản màu trắng tượng trưng cho vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian, được thiết kế theo phong cách đơn giản, set outfit này càng giúp nàng tôn lên vẻ tinh tế, tạo nên nét đặc trưng trong phong cách trước khung cảnh tuyệt đẹp của đất trời Sapa.

Xem thêmĐi Tam Đảo Mặc Gì Để Trông Nàng Vừa Vừa Đẹp Lại Vừa Sang

Đầm hồng ngọt ngào

Sắc màu hồng của chiếc váy xòe xinh xắn sẽ giúp nàng có được những bức hình đẹp tại Sapa

Con gái ai chẳng thích những bức hình “để đời” khi đi du lịch đúng không nào? Chiếc đầm hồng ngọt ngào của nhà MARC xinh xinh lại thêm phần thiết kế bồng bềnh, trông nàng sẽ bội phần đáng yêu trong outfit này đấy.

Outfit với Blazer

Những outfit với bảng màu phong phú và thiết kế đa dạng của blazer sẽ giúp nàng có nhiều ý tưởng hơn

Điểm lại những outfit blazer của nhà MARC với bảng màu phong phú giúp nàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong tiết trời Sapa. Sắc hồng – cam – đỏ sẽ giúp bạn có nguồn năng lượng tràn đầy nhiệt huyết khi đi qua những cung đường tuyệt đẹp với núi trời Sapa.

Xem thêmĐi Đà Lạt Mặc Gì? Cách Phối Đồ Đi Đà Lạt Cho Nữ Siêu Xinh

Những outfit đi Sapa cho nàng vào mùa hè

Đầm suông

Đầm suông đơn giản, dịu dàng và cá tính

Chiếc đầm suông sẽ khiến bạn thoải mái hơn nhiều trong những ngày hè của Sapa. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để phối đồ với item này. Những màu sắc tươi sáng với họa tiết nhã nhặn sẽ khiến bạn trở thành cô nàng mùa hè ngọt ngào đó. Bạn có thể chọn cho mình một đôi giày cao gót xinh xắn hoặc với giày búp bê hay giày thể thao cũng vẫn rất tuyệt.

Đầm sơ mi

Phối đồ đi du lịch Sapa cùng đầm sơ mi dịu dàng

Một gợi ý phối đồ khác cho các nàng công sở là diện đầm sơ mi. Chúng vừa khiến bạn trông lịch sự, kín đáo nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Đầm sơ mi rất dễ phối, dễ mặc giúp bạn che đi những khuyết điểm cơ thể chỉ trong vòng một nốt nhạc. Hè đến đi du lịch Sapa, hãy bổ sung thêm cho tủ đồ của mình mẫu váy sơ mi đẹp nhất được làm từ các chất liệu thoáng mát bằng cotton hay lanh.

Đầm hai dây xinh xắn

Nàng có thể thêm các phụ kiện để có thể chụp hình với đầm hai dây xinh xắn

Những mẫu đầm hai dây xinh xắn đều khiến cho chuyến đi chơi Sapa của bạn trở nên thú vị hơn, nàng có thể chọn mẫu body hay dáng xòe, dáng suông đều đẹp. Chắc chắn sẽ nổi bật giữa đám đông mà nàng không thể ngờ đấy.

Đầm babydoll

Đầm babydoll dịu dàng, bay bổng giúp nàng tỏa sáng tại Sapa

Những chiếc đầm babydoll cho phép nàng tung tăng cả ngày mà không sợ gò bó, kiểu đầm này giúp bạn trẻ ra vài tuổi. Nếu thích style công chúa, bạn có thể chọn mẫu đầm này để kết hợp với sneaker, sandal năng động. Đầm này đặc biệt thích hợp với những miền đất như Sapa.

Croptop kết hợp với quần hoặc váy

Hãy thỏa sức sáng tạo với croptop, nàng có thể khoác thêm áo ngoài nếu cần thiết

Croptop luôn là lựa chọn sinh động cho mùa hè ở Sapa đi chơi cùng bạn bè, croptop thích hợp với mọi loại quần và váy dài hoặc dáng ngắn. Bạn có thể chọn các màu sáng hoặc màu tương phản để phù hợp với trang phục tổng thể.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Phối đồ đi du lịch Sapa vào mùa thu

Mùa thu ở Sapa có thời tiết se lạnh nhưng không quá buốt giá, các nàng có thể chọn diện các items như áo len, áo hoodie, những chiếc đầm họa tiết hoa văn với màu sắc sặc sỡ nổi bật giữa cảnh quan và khí hậu mùa thu ở Sapa. Tham khảo gợi ý dưới đây của MARC nhé:

Những trang phục nhiều màu sắc giúp bạn nổi bật trong mùa thu của Sapa

Nhắc tới thời trang mùa thu, nàng hãy nghĩ ngay đến những chiếc blazer thanh lịch và sang trọng với phom dáng vừa vặn cùng các đường nét nhẹ nhàng và thanh tao

Dịu dàng, bánh bèo nhưng lại vô cùng cá tính với outfit của nhà MARC cùng cardigan

Outfit đi sapa cho mùa đông

Mùa đông Sapa có nhiệt độ thấp và rất lạnh vì thế khi đến đây bạn cần giữ ấm cơ thể bằng cách chọn những trang phục dài và ấm áp. Một số gợi ý từ MARC là chân váy len, quần jean, hay những chiếc đầm đen ôm sát, áo dạ, áo phao,… Màu nền chủ đạo ở Sapa những ngày đông là màu trắng của tuyết và màu xám của bầu trời. Để có những bức ảnh để đời, nàng cần chọn màu sắc kỹ lưỡng cho trang phục:

Với thời tiết vùng cao se lạnh và đặc biệt vào mùa đông thì hãy chuẩn bị những chiếc áo len xinh xắn để lên hình đẹp chuẩn Tây Bắc nhé, đặc biệt hãy chọn những item dày dặn để bạn ấm áp hơn

Cái lạnh được coi là đặc sản của Sapa trong mùa đông Sapa vì vậy chiếc áo phao sẽ là trợ thủ đắc lực trong hành trình đến Sapa của bạn giúp chống lạnh

Hoodie với phần mũ giúp nàng giữ ấm mà không cần thêm khăn hay mũ len, item này xứng đáng có một vị trí trong bộ sư tập phối đồ đi Sapa vào mùa đông của nàng

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Sapa sở hữu những background tuyệt đẹp để thưởng ngoạn và chụp ảnh check in. Hy vọng rằng bài viết này của MARC sẽ giải đáp câu hỏi đi Sapa mặc gì nhé, còn bây giờ hãy truy cập ngay vào website Marc.com.vn để chọn được những outfit tuyệt đẹp để có chuyến đi Sapa trọn vẹn.