Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, Côn Đảo vừa có những bãi biển đẹp, vừa có những khu di tích lịch sử, và khu du lịch tâm linh, vì thế việc ăn mặc ở đây phải phù hợp với mục đích đi. Vậy đi Côn Đảo mặc gì? Bài viết dưới đây MARC sẽ giúp bạn lên đồ phù hợp vừa xinh mà không phản cảm nhé.

Outfit đi biển ở Côn Đảo

Côn Đảo nổi tiếng với những bãi biển đẹp, nhưng bạn vẫn phân vân chưa biết mặc gì khi đi biển thì có thể chọn các outfit dưới đây nhé:

Bikini

Đi biển thì không thể thiếu bikini phải không nào?

Đi biển sao có thể thiếu những set đồ bikini được, diện bikini vừa khoe được vóc dáng sexy của các nàng, vừa tha hồ chụp ảnh đẹp check in khoe mọi người trên mạng xã hội. Các bạn có thể chọn dáng bikini 1 mảnh hay 2 mảnh đều được. Nếu ngại, nàng có thể khoác thêm áo khoác ngoài hoặc mặc cùng khăn, đừng quên phối đồ với mũ rộng vành, hay những chiếc kính râm nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/do-boi}}

Váy maxi không tay

Hãy chọn mẫu maxi không tay để nàng trở nên quyến rũ hơn trong không khí biển nhé

Ngoài bikini thì váy maxi là item thứ hai không thể thiếu khi đến với biển xanh, nắng vàng. Bạn có thể diện dáng hai dây, váy trễ vai đến những em đầm maxi họa tiết nhún tầng điệu đà. Váy maxi hở lưng hay maxi màu là những items được nhiều người yêu mến, nếu bạn thích outfit này thì bạn có thể xem những mẫu đầm maxi của MARC nhé.

Xem thêmMách Bạn Bí Quyết Chọn Váy Maxi Theo Dáng Người Thật Hoàn Hảo

Quần jean và áo bra

Outfit cực kỳ táo bạo, cá tính dành cho những nàng nào muốn F5 phong cách khi đi biển

Thoải mái, trẻ trung mà vẫn đủ sexy ở bãi biển thì nàng có thể chọn cho mình outfit kết hợp giữa quần jean và áo bra nhé. Cách mix match này cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích, bạn cũng có thể áp dụng cho nhiều địa điểm khác nhau.

Quần ống rộng và áo croptop

Khoe trọn vòng eo thon gọn với áo croptop và quần ống rộng

Đây là mẫu thiết kế đi biển dành cho các bạn nữ có thân hình gầy, bởi đặc điểm cơ thể của những người này là có vòng eo nhỏ.

Áo croptop và quần short

Năng động, cá tính cùng croptop và quần short tại Côn Đảo

Áo croptop và quần short cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho hội chị em, bộ đôi vừa kín đáo vừa thoải mái này sẽ giúp nàng khoe khéo vòng 2, đặc biệt là chiếc quần short ngắn với croptop hở rốn sẽ rất phù hợp với không phí ngoài biển.

Áo trễ vai và chân váy

Gợi cảm hơn với hot item áo trễ vai phối cùng chân váy của nhà MARC, phù hợp cho du lịch biển

Áo trễ vai luôn là hot item cho mỗi mùa hè, những chiếc chân váy, áo trễ vai sẽ giúp bạn khoe trọn đôi vai trần gợi cảm, mang tới vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Còn chần chờ gì mà không thử ngay phong cách này nàng nhỉ.

Đầm hở lưng

Sự kết hợp của đầm hở lưng và các phụ kiện chính là công thức mix đồ hoàn hảo cho những chuyến đi biển Côn Đảo

Những chiếc váy dài, cách điệu hở lưng phía sau sẽ làm cho nàng trở nên quyến rũ hơn, đặc biệt là sự kết hợp giữa bộ ba: Váy hở lưng, mũi và dép chính là công thức mix đồ hoàn hảo sẽ không khiến bạn thất vọng khi đi biển ở Côn Đảo.

Xem thêmOutfit Gợi Cảm Với Áo Hở Lưng Mùa Hè Cho Các Tín Đồ Sành Điệu

Áo trễ vai và quần ống loe

Sự kết hợp vô cùng ăn ý giữa quần ống loe và áo trễ vai

Không chỉ được yêu thích và trở thành trang phục hàng ngày, những chiếc quần ống loe cũng được các cô nàng phối thành đồ mặc đi biển. Những chiếc áo trễ vai nữ tính kết hợp cùng chiếc quần ống loe lại vô cùng ăn rơ, tạo nên vẻ đẹp thời trang, cá tính, đặc biệt set đồ này vô cùng thích hợp với những nàng bắp chân hơi “quá khổ” đấy.

Đầm quây

Một chiếc đầm quây giúp bạn nữ tính hơn với không khí biển Côn Đảo

Mẫu đầm quây chun ngực của nhà MARC là bộ trang phục tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn trang phục đi biển Côn Đảo. Nó là chiếc váy maxi dài xòe phần dưới làm tôn lên sự nữ tính của người mặc, kết hợp với phần chun ngực phía trên sẽ giúp nàng cá tính hơn.

Outfit đi khu du lịch tâm linh ở Côn Đảo

Bên cạnh những bãi biển đẹp, thì du lịch tâm linh cũng đang là địa điểm đến lý tưởng ở Côn Đảo, một số địa điểm đáng quan tâm như nghĩa trang Hàng Dương, mộ và đài tưởng niệm cô Sáu, hoặc các di tích lịch sử thời chiến tranh, chùa,… tới những nơi này thì bạn cần phải ăn mặc trang nghiêm, lịch sự.

Bạn cần chọn những trang phục kín đáo, lịch sự, nhã nhặn như quần jean dài, quần tây, áo sơ mi, hoặc có thể mặc đồ lam cũng rất phù hợp, cần tránh mặc trang phục sexy, hở hang, quá ngắn. Khi viếng thăm mộ cô Sáu thường vào ban đêm, do đó hãy mang theo áo khoác để giữ ấm vì không khí tại nghĩa trang khá lạnh và âm u vào ban đêm. Một số outfit mà MARC gợi ý cho bạn khi đi những nơi du lịch tâm linh:

Áo sơ mi và quần ống rộng

Tới những nơi tâm linh ở Côn Đảo outfit đầu tiên mà MARC gợi ý đó là áo sơ mi và quần ống rộng

Đến các khu du lịch tâm linh là điều bạn cần phải nằm lòng chính là không được ăn mặc hở hang, phản cảm. Outfit này mà MARC muốn đem tới cho bạn là sự kết hợp của áo sơ mi và quần ống rộng hay quần ống suông đều được, sự đơn giản, thoải mái mà vẫn rất gọn gàng, kín đáo.

Áo thun polo và quần ống suông

Áo thun polo và quần ống suông tuy đơn giản nhưng lại rất phù hợp để đi tới những nơi tâm linh

Ngoài áo sơ mi, bạn cũng có thể chọn cho mình chiếc áo thun polo, chọn áo ngắn tay sẽ mát và thoải mái hơn, vì là nơi có biển thì việc chọn polo cũng rất phù hợp và lịch sự. Hãy chú ý tới màu sắc và phối đồ để trông bạn lịch sự, đơn giản nhưng cũng phải nổi bật nhé, tại MARC cũng có rất nhiều mẫu polo và quần ống suông để bạn lựa chọn cho chuyến đi Côn Đảo sắp tới đấy.

Váy xòe

Outfit đầm xòe của nhà MARC rất phù hợp cho nàng tới những nơi tâm linh ở Côn Đảo

Bạn vẫn có thể chọn những chiếc váy xòe, có tay dáng lịch sự, để tới những nơi tâm linh ở Côn Đảo, tuy nhiên tuyệt đối tránh xa những items cắt hở lộ liễu hay quá ngắn, quá mỏng. Những item đầm xòe có tay hay đầm midi sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho nàng.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Bài viết trên đây, MARC đã giúp bạn trả lời câu hỏi đi Côn Đảo mặc gì rồi đấy, còn bây giờ để chuẩn bị cho chuyến đi thật thú vị và có những bức hình đẹp, ghé ngay website Marc.com.vn để săn lùng những items trên và hưởng những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn đến từ MARC nhé.