Tất nhiên vào mỗi bữa tiệc quan trọng, ai cũng muốn mình trở nên nổi bật và có sức hút nhất. Để đạt được điều này, một bộ trang phục độc đáo sẽ thu hút được ánh nhìn của rất nhiều người. Thay vì loay hoay, tại sao bạn lại không bỏ túi ngay những mẫu đầm dự tiệc cưới dễ thương  đáng yêu được ưa chuộng nhất năm 2021 nhé!

Cần lưu ý gì khi lựa chọn đầm dự tiệc cưới?

Cần lưu ý gì khi lựa chọn đầm dự tiệc cưới?

Cần lưu ý gì khi lựa chọn đầm dự tiệc cưới?

Thực tế có rất nhiều bạn mắc phải sai lầm trong việc chọn trang phục khi dự tiệc. Chính điều này sẽ khiến bạn trở nên “ kém duyên” và mất điểm trong mắt người khác. Bởi vậy, trong khi chọn đồ, bạn nên lưu ý một số điều sau đây!

Xem thêm: Bật mí 5 cách phối đồ với giày boot cổ cao cực chất, cực sang chảnh

Không mặc trang phục nổi bật hơn cô dâu

Có thể dễ dàng bắt gặp được những bộ trang phục kém duyên của chị em khi đi dự tiệc cưới. Thậm chí với những tone màu quá nổi bật, có phần lấn át cô dâu sẽ khiến nhiều người nhầm lẫn và không biết ai mới là chủ nhân của bữa tiệc.

Mặc dù bạn có muốn nổi bật nhưng cũng nên nhớ đây không phải đám cưới của mình. Do đó, để ghi được điểm trong mắt người khác, bạn nên chọn những trang phục nhẹ nhàng để không lấn át cô dâu bạn nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/dam-day/}}

Không lựa chọn các trang phục quá hở hang

Mặc dù cơ thể của bạn có đẹp và có quyến rũ đến mấy bạn cũng không nên lựa chọn các trang phục quá hở hang. Lúc này, bạn không những mất điểm với mọi người mà còn trở thành tâm điểm của sự bản tán.

Tất nhiên, chủ nhân của bữa tiệc cũng sẽ không hề thoải mái khi thấy khách mời của mình như vậy. Chính vì đó, bạn hãy tiết chế và lựa chọn những trang phục kín đáo và phù hợp hơn với bữa tiệc nhé!

Xem thêm: Đón đầu xu hướng với áo lệch vai gợi cảm

Không lựa chọn các trang phục mang họa tiết thú

Không lựa chọn các trang phục mang họa tiết thú

Không lựa chọn các trang phục mang họa tiết thú

Những trang phục mang họa tiết động vật sẽ giúp bạn trở nên cá tính và quyến rũ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đôi khi các mẫu trang phục này lại không phù hợp với chủ đề của bữa tiệc. Vì vậy, chúng dường như không được khuyến khích bạn diện trang phục này.

Bởi vậy, tùy theo quy mô và chủ đề của bữa tiệc mà bạn cân nhắc có nên lựa chọn trang phục có họa tiết này hay không. Thường thì những mẫu váy có họa tiết hoa nhí, nhỏ nhắn sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của mình.

Xem thêm: Tips Mặc Váy Đi Dự Tiệc Cưới Dễ Thương Bạn Gái Không Thể Bỏ Lỡ

Không để hở Bra gây mất điểm

Dù không cố ý nhưng đôi lúc các bạn nữ đã vô tình để lộ Bra khi diện đầm dự tiệc. Điều này  sẽ khiến bạn trở nên mất tự tin và trở nên kém duyên. Để khắc phục tốt tình trạng này, bạn nên chuẩn bị thật cẩn thận và chu đáo.

Bên cạnh đó, bạn hãy lựa chọn những mẫu váy kín đáo nhưng vẫn quyến rũ và hấp dẫn khác để trở nên nổi bật bạn nhé!

Xem thêm: 5 cách phối đồ cho người gầy và thấp chuẩn đẹp hoàn hảo

Điểm danh một số mẫu đầm dự tiệc cưới dễ thương được nhiều người lựa chọn

Có thể thấy nhu cầu thị hiếu của chị em phụ nữ ngày càng cao. Do đó, các nhà thiết kế không ngừng tung ra thị trường những mẫu đầm dự tiệc cưới dễ thương. Hãy cùng MARC điểm danh những mẫu đầm này nhé!

Mẫu đầm dự tiệc trễ vai

Mẫu đầm dự tiệc trễ vai

Mẫu đầm dự tiệc trễ vai

Một trong những sự lựa chọn hàng đầu được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn đó chính là mẫu đầm dự tiệc trễ vai. Với thiết kế hở phần vai sẽ giúp bạn phô ra được bờ vai mềm mại cũng như xương quai xanh quyến rũ.

Tất nhiên, lúc này bạn sẽ rất ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ đâu bạn nhé! Thường thì những chiếc váy cùng màu ít họa tiết sẽ làm nổi bật thân hình bạn hơn. Đặc biệt, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc váy có điểm nhấn phần eo và vai nhé!

Xem thêm: Trẻ trung, duyên dáng nhờ 7 cách phối đồ với chân váy dài

Mẫu đầm dự tiệc màu đen sang trọng, quý phái

Mẫu đầm dự tiệc màu đen sang trọng, quý phái

Mẫu đầm dự tiệc màu đen sang trọng, quý phái

Những bạn gái được ưu ái có làn da trắng mịn hãy tham khảo ngay mẫu váy màu đen sang trọng. Dưới ánh đèn lấp lánh bạn sẽ trở thành nữ hoàng của sự quý phái tuy nhiên cũng không mất đi vẻ đẹp khả ái của mình.

Những mẫu váy xòe hay ôm body cũng thật sự hấp dẫn. Với tone màu đen huyền bí sẽ giúp bạn tôn lên làn da của mình. Chắc hẳn không có chàng trai nào có thể cưỡng lại được sức hút của bạn đâu.

Xem thêm: Cách Phối Đồ Với Giày Thể Thao Cho Nữ Sành Điệu, Bắt Kịp Hot Trend

Mẫu váy công chúa ngọt ngào, nữ tính

Mẫu váy công chúa ngọt ngào, nữ tính

Mẫu váy công chúa ngọt ngào, nữ tính

Nếu bạn muốn hóa thân thành nàng công chúa kẹo ngọt thì đừng bỏ qua chiếc váy xòe công chúa nhé! Mẫu váy này sẽ giúp bạn che được những khuyết điểm trên cơ thể và tăng thêm độ dễ thương, ngọt ngào của bạn.

Với phần chân váy bồng bềnh rất kín đáo và giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Tất nhiên, với trang phục này bạn sẽ trở nên nổi bật trong bữa tiệc. Thường những chiếc váy ren đính đá sẽ luôn là sự lựa chọn của nhiều cô gái.

Xem thêm: Bật mí 7 cách xắn tay áo sơ mi “ thời thượng” nhất năm 2022

Mẫu váy dây nổi bật sự quyến rũ

Mẫu váy dây nổi bật sự quyến rũ

Mẫu váy dây nổi bật sự quyến rũ

Những mẫu đầm dây cũng là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi chọn đầm dự tiệc cưới dễ thương. Mẫu đầm này sẽ giúp bạn trông vẻ mỏng manh và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Những mẫu váy được làm bằng lụa cao cấp sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Bên cạnh đó, bạn hãy lựa chọn mẫu váy có một tone màu để tăng thêm sức hấp dẫn. Hơn nữa, đừng quên lựa chọn các sản phẩm có điểm nhấn để giúp bạn trông nổi bật hơn nhé!

Xem thêm: Cách Mặc Áo Trễ Vai Không Bị Tuột - Mẹo Hay Xóa Tan Cảm Giác Bất Tiện

Mẫu đầm dự tiệc dài đầy thu hút - đầm dự tiệc cưới dễ thương

Mẫu đầm dự tiệc dài đầy thu hút - đầm dự tiệc cưới dễ thương

Mẫu đầm dự tiệc dài đầy thu hút - đầm dự tiệc cưới dễ thương

Đối với những cô nàng chân dài thì những chiếc váy dự tiệc dài cũng sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn đâu nhé! Với mẫu váy này bạn sẽ trở thành cô gái thanh lịch mang vẻ đẹp dịu dàng của người con gái.

Những chiếc váy này có thể là váy ôm body hoặc váy xòe đều rất ấn tượng. Đặc biệt, hãy ưu tiên những chiếc váy có điểm nhấn và họa tiết để giúp mình thu hút hơn. Tất nhiên, bạn cũng đừng quên lựa chọn các phụ kiện phù hợp nhé!

Xem thêm: Gợi ý 4 cách thắt nơ cổ áo nâng tầm trang phục mà bạn cần biết

Mẫu váy tay phồng đầy dễ thương

Mẫu váy tay phồng đầy dễ thương

Mẫu váy tay phồng đầy dễ thương

Bên cạnh mẫu váy công chúa xinh xắn thì những chiếc váy tay phồng cũng làm tăng sức hút của bạn. Với phần tay phồng sẽ giúp các nàng có bắp tay to sẽ che đi được khuyết điểm. Từ đó, làm tăng thêm độ tự tin.

Hơn nữa, mẫu váy nhẹ nhàng này cũng rất kín đáo nhưng không kém phần hấp dẫn đâu nhé! Bạn sẽ trở thành nàng công chúa xinh xắn nhưng cũng rất quý phái và sang trọng đó. Vậy, đừng vội bỏ qua mẫu váy này nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/dam-tay-lo}}

Mẫu váy cúp ngực nữ tính, sang trọng

Mẫu váy cúp ngực nữ tính, sang trọng

Mẫu váy cúp ngực nữ tính, sang trọng

Những chiếc váy cúp ngực xinh xắn sẽ không gây phản cảm mà sẽ tôn lên vòng 1 đẫy đà của bạn. Chúng sẽ giúp bạn trở nên đầy đặn và thu hút hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn những chiếc váy hở quá sẽ phản tác dụng.

Ngoài ra, tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn váy xòe hoặc ôm body. Nếu những chiếc váy xòe sẽ mang đến sự nữ tính và đáng yêu thì váy body lại tăng sức gợi cảm. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên kết hợp với một số phụ kiện xinh xắn khá như: bông tai, giày cao gót nhé!

Việc sở hữu những bộ cánh đáng yêu, độc đáo luôn là ước mơ của phái đẹp. Với một số gợi ý trên, MARC tin rằng bạn đã có thêm cho mình sự lựa chọn phù hợp. Nếu bạn còn băn khoăn không biết địa chỉ nào cung cấp những mẫu đầm dự tiệc cưới dễ thương nào  thì MARC sẽ là sự lựa chọn của bạn.