Năm 2021 là năm mà những item mới lạ sẽ lên ngôi, “chiếm sóng” trong làng thời trang của giới trẻ. Bên cạnh những mẫu đầm cổ tròn, cổ chữ V vẫn luôn được yêu thích thì các thiết kế đầm cổ vuông tay phồng đang dần thu hút các bạn gái bởi sự thanh lịch, nhã nhặn, sang trọng.

Đầm cổ vuông tay phồng

Đầm cổ vuông - thiết kế sang trọng đang được yêu thích

Đối với những bạn gái yêu thời trang, đặc biệt là những cô nàng “bánh bèo” thì ắt hẳn sẽ sở hữu rất nhiều mẫu váy, đầm với mẫu mã đa dạng trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, các nàng thường ưa chuộng các thiết kế cổ tròn, đầm cổ tim mà lại bỏ quên một item vừa duyên dáng, quyến rũ lại có thể tôn lên sự điệu đà của bản thân như đầm cổ vuông.

Đầm cổ vuông có thiết kế phần cổ áo vuông vức, không khoét quá sâu, tôn lên được phần cổ nhỏ nhắn cùng phần xương quai xanh tinh tế, vừa khoe khéo các ưu điểm của cơ thể vừa không quá hở hang, dịu dàng và nữ tính.

Đầm cổ vuông sát nách

Đầm cổ vuông có hai mẫu phổ biến là đầm cổ vuông sát nách và đầm cổ vuông tay phồng. Trong khi đầm cổ vuông sát nách mang lại nét năng động, nhí nhảnh thì các thiết kế tay phồng lại phù hợp với những bạn gái trầm tính, ưa chuộng sự thanh lịch. Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển cùng với xu hướng thời trang của những nàng tiểu thư nước Pháp cao quý, các thiết kế tay phồng đang dần “lên ngôi” và vô cùng được lòng các cô nàng hiện đại.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-cup-nguc}}

Đầm cổ vuông tay phồng mang phong cách cổ điển

Các mẫu đầm cổ vuông tay phồng đẹp nhất

Diện đầm tay phồng nơi công sở

Chốn công ty, văn phòng là môi trường làm việc, tiếp xúc với đồng nghiệp và gặp gỡ đối tác. Vì vậy, đây là nơi yêu cầu các nàng phải có tác phong chuyên nghiệp, nghiêm túc, đi kèm với đó là phong cách ăn mặc gọn gàng, lịch sự. Những mẫu đầm cổ vuông tay phồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp nàng ghi điểm bởi ngoại hình sang trọng, nữ tính, gợi cảm nhưng không phản cảm.

Thiết kế đầm cổ vuông tay dài và phồng nhẹ sẽ khiến nàng yêu thích, đây là mẫu đầm rất phù hợp với những cô nàng có khuyết điểm ở phần bắp tay. Ngoài ra, đường chiết eo chuẩn xác sẽ giúp nàng “ăn gian” chiều cao vô cùng hiệu quả, chất liệu vải mềm mại, rũ nhẹ ở phần chân váy khiến nàng trở nên thon thả hơn rất nhiều.

Thiết kế đầm giúp nàng giấu đi khuyết điểm ở tay

Bên cạnh đó, để làm tăng thêm phần nữ tính và hoàn thiện set đồ, nàng có thể mix chiếc đầm với một chiếc túi nhỏ cùng màu cùng với đôi giày cao gót. Hãy uốn xoăn mái tóc và thả nhẹ xuống vai để trở thành một cô nàng công sở đúng nghĩa nhé.

Vải ren được hứa hẹn là một chất liệu sẽ lên ngôi vào năm 2021, những thiết kế đầm cổ vuông mix cùng họa tiết ren và phần tay phồng sẽ chiều lòng các cô nàng văn phòng bởi phong cách quyến rũ và thanh lịch. Ngoài ra, phần chân váy hơi xòe cũng là một bí kíp giúp nàng “hack” dáng cực hiệu quả.

Để mix cùng item đầm cổ vuông tay phồng phối chất liệu ren này, nàng nên sử dụng một chiếc túi nhỏ cầm tay cùng với đôi giày cao gót đế vuông để “hack” chân hiệu quả. Bên cạnh đó, nàng cũng có thể nhấn nhá cho set đồ thêm lung linh bằng những phụ kiện nhỏ. Để tránh tạo cảm giác rườm rà, MARC gợi ý các cô gái hãy búi gọn phần tóc phía sau. Chắc chắn rằng với tip mix đồ này, nàng sẽ sở hữu ngoại hình điệu đà và sang chảnh, ghi điểm tuyệt đối với đồng nghiệp và đối tác.

Xem thêm: Những kiểu đầm chấm bi siêu dễ thương mà nàng nên sắm

Mẫu đầm cổ vuông tay phồng cho nàng diện xuống phố

Bên cạnh việc đi làm, các mẫu đầm cổ vuông tay phồng sẽ “hô biến” cho ngoại hình của nàng xinh lung linh để đi dạo phố.

Khi đi hẹn hò với chàng hay tụ tập cùng nhóm bạn thân, nàng nên ưu tiên các thiết kế được cắt may táo bạo hơn. Các mẫu đầm liền thân cùng với phần cổ được khoét khá sâu và tinh tế sẽ giúp nàng trở nên thật quyến rũ. Bên cạnh đó, dáng đầm ôm sát body, chất liệu vải sang trọng cùng đường hạ eo chuẩn sẽ giúp nàng khoe trọn thân hình mảnh mai, thon gọn. Nàng nên chọn cho mình chiếc túi đeo hoặc túi cầm tay nhỏ gọn, hãy tránh xa những item to và “hầm hố”, phá vỡ tổng thể của set đồ và làm mất đi sự nữ tính nhé.

Thiết kế đầm khoét cổ tinh tế mang lại nét gợi cảm

MARC bảo đảm rằng đây sẽ là một set váy áo lý tưởng, biến nàng thành một cô gái thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn trong các buổi gặp gỡ.

Xem thêm: Điểm danh những mẫu đầm xòe đẹp đáng sắm

Mẫu váy, đầm dự tiệc

Các mẫu đầm với thiết kế tay phồng lấy ý tưởng từ phong cách cổ điển sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các nàng tham dự các buổi tiệc và dạ hội.

Màu sắc thích hợp để diện đi dự tiệc thường là các màu cơ bản như đen, đỏ, trắng đơn giản nhưng thanh lịch. Trong đó các thiết kế tay phồng phù hợp với các chất liệu vải trắng phối lưới hoặc voan.

Nàng nên chọn cho mình một chiếc váy trắng trơn màu, tránh các hoa văn rườm rà để không đánh mất vẻ thanh lịch. Phối cùng với đó là một chiếc thắt lưng bản to để điểm xuyết cho phần eo thêm tinh tế và một đôi hoa tai có thiết kế độc đáo để không khiến cho set đồ bị đơn điệu và mờ nhạt.

Đầm cổ vuông tay phồng cùng lối trang điểm cầu kỳ thích hợp để dự tiệc

Những dịp tiệc tùng đặc biệt là nơi rất thích hợp để nàng khoe nét đẹp sắc sảo bằng lối trang điểm cầu kỳ cùng với mái tóc được tạo kiểu xoăn dài. Và bên cạnh đó, hãy bỏ qua những chiếc túi đeo cá tính và chọn cho mình một chiếc clutch cầm tay để nàng thêm phần sang trọng, phù hợp với không khí buổi tiệc bạn nhé. Với tip mix đồ này, nàng sẽ trở nên sang trọng và cũng không kém phần điệu đà như một nàng công chúa, dễ dàng nổi bật trước đám đông.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu đầm dự tiệc mới nhất cho nàng thêm sang chảnh

Thương hiệu bán váy, đầm uy tín

MARC chắc chắn không còn là một cái tên xa lạ đối với những cô nàng yêu thời trang. Đây được xem là “thiên đường của những mẫu đầm, váy” với các thiết kế, mẫu mã váy, đầm đa dạng. Tại MARC, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một mẫu đầm cổ vuông tay phồng ưng ý với thiết kế độc đáo, chất liệu vải sang trọng và thoải mái cùng với những đường cắt may tỉ mỉ, tinh tế.

Đầm cổ vuông tay phồng để dự tiệc

Bên cạnh những mẫu tay phồng, những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, dễ thương cũng có thể chọn cho mình một mẫu váy cổ vuông không tay tại MARC. Những thiết kế váy, đầm mà MARC mang lại chắc chắn sẽ khiến nàng hài lòng bởi sự đẳng cấp, sang trọng, lên form chuẩn, đặc biệt là giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-kim-tuyen}}

Đầm cổ vuông không tay cho cô nàng yêu thích sự trẻ trung

Ngoài quần áo, trang phục, các nàng cũng có thể lựa chọn cho mình những phụ kiện phù hợp. Thương hiệu MARC cũng sở hữu những mẫu túi xách, giày cao gót thời thượng với màu sắc, thiết kế độc đáo, rất thích hợp cho các cô nàng công sở.

Phụ kiện được thiết kế độc đáo tại MARC

Đầm cổ vuông tay phồng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của các nàng bởi thiết kế mang đậm nét cổ điển xen lẫn với một chút hiện đại. Nàng sẽ dễ dàng “hô biến” cho ngoại hình trở nên lung linh hơn bao giờ hết nếu biết cách phối hợp hoàn hảo giữa chiếc đầm và những món phụ kiện.