Các mẫu đầm chữ A tay phồng trở thành cơn sốt tìm kiếm và lựa chọn trong những khoảng thời gian trở lại đây. Từ văn phòng công sở hay đến cuộc sống hằng ngày, đầm chữ A tay phồng đều là items tuyệt vời cho phái đẹp. Mẫu thiết kế mang đến cảm giác trang nhã, lịch sự nhưng không kém phần tươi trẻ. Để giúp bạn ghi điểm cộng trong mắt người đối diện, cùng MARC xem 4 tip diện đầm mà bài viết đề cập nhé.

Tip diện đầm chữ A tay phồng giúp bạn cộng điểm

#Tip 1: Diện đầm chữ A tay phồng phù hợp với dáng người

Bạn diện đầm chữ A tay phồng phù hợp với dáng người

Để chọn được trang phục đẹp, nguyên tắc đầu tiên bạn cần thuộc lòng là chọn chiếc đầm phù hợp với dáng người của mình. Một chiếc đầm phù hợp không những giúp bạn tôn dáng mà còn che được các khuyết điểm trên cơ thể. Bạn không nên chọn những thiết kế quá chật gây khó chịu hay quá rộng tạo nên cảm giác thùng thình, thiếu đi sự quyến rũ.

#Tip 2: Diện đầm chữ A với phần cổ và tay áo tiêu chuẩn

Diện đầm với cỗ áo và phần tay theo tiêu chuẩn

Mặc dù chỉ là chi tiết nhỏ, nhưng tay áo và cổ áo lại chiếm phần lớn trong việc tạo nên một tổng thể đẹp cho chiếc đầm chữ A tay phồng. Thiết kế được đánh giá đẹp khi tay áo vừa vặn, không quá dài. Nếu bạn có thân hình đầy đặn thì hãy chọn chiếc đầm tay phồng lỡ để xe đi bắp tay to. Ngược lại, với thân mình mảnh khảnh bạn có thể chọn các thiết kế tay phồng ngắn hoặc lỡ để khoe khéo ưu điểm của mình.

Về phần cổ áo bạn có thể chọn những chiếc đầm khoét cổ hoặc cổ chữ V để khoe xương quai xanh và tôn lên vẻ đẹp thanh thoát. Tuy nhiên có một điều nếu bạn quá gầy thì hãy thay thế bằng chiếc đầm với chi tiết cổ cao nhé.

Xem thêmTOP Những Mẫu Đầm Midi Tay Phồng Được Yêu Thích 2023

#Tip 3: Diện đầm tay phồng với độ dài vừa phải

Diện đầm với độ dài vừa phải, không quá ngắn, không quá dài

Ngoài chiều rộng thì bạn cũng đừng quên bỏ qua việc chọn độ dài cho chiếc đầm chữ A tay phồng. Khi mặc chiếc đầm quá dài sẽ khiến cho đôi chân có cảm giác ngắn đi, trông bạn sẽ thấp hơn so với chiều cao thực tế. Những nàng có đôi chân dài có thể chọn những chiếc váy trên gối. Nếu bạn có bắp chân không thon gọn hoặc chiều cao khiêm tốn thì bạn có thể chọn đầm chữ A trên gói hoặc qua gối tối đa 5cm.

#Tip 4: Diện đầm với chất liệu và họa tiết thịnh hành

Diện lên người những họa tiết đơn giản, thịnh hành sẽ giúp bạn trông gu hơn

Đây sẽ là yếu tố tạo nên sự thoải mái và form dáng cho bạn khi diện đầm chữ A tay phồng. Bạn nên chọn những mẫu thiết kế được làm từ vải voan, lụa, satin hay chiffon. Chúng không chỉ dễ vận động mà còn mang đến được nét dịu dàng, nữ tính cho phái đẹp.

Một nhắc nhở nhỏ cho bạn là nên tránh xa những chiếc đầm tay phồng chữ A có quá nhiều chi tiết bèo nhún hay họa tiết diêm dúa. Chỉ nên chọn những họa tiết đơn giản để tạo điểm nhấn cho chiếc đầm là đã đủ khiến bạn nổi bật khi xuất hiện.

Xem thêm“Bỏng Mắt” Với 7 Mẫu Đầm Chữ A Cao Cấp Viral Nhất Năm 2023

Gợi ý một số mẫu đầm chữ A tay phồng luôn hot theo thời gian

Đầm tay phồng midi cổ tim tay liền

Thiết kế cổ V tay phồng lịch sự, nhã nhặn có thể kết hợp với túi xách, giày cao gót

Đầm midi cổ tim tay liền nhún thun là chiếc đầm công sở cao cấp được yêu thích bởi sự kín đáo, lịch sự nhưng lại rất thời trang. Đầm với thiết kế chiết eo với phần đuôi xòe, tay lỡ dáng bồng tạo nên những đường cong cơ thể mềm mại và quyến rũ. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm tay phồng này với các phụ kiện như ví, túi xách và một đôi giày cao gót, vừa trẻ trung vừa thanh lịch.

Đầm tay phồng cổ đắp cột nơ nhún

Chiếc đầm hoa tay phồng cổ đấp cột nơ tạo cảm giác xinh đẹp, quyến rũ cho người mặc

Những chiếc đầm hoa không thể thiếu trong những ngày hè đầy nắng và gió. Họa tiết hoa luôn nhận được sự yêu thích và quan tâm của giới làm đẹp. Bất kể là mùa nào trong năm, bạn đều có thể diện đầm hoa.

Đầm xẻ V tay phồng cổ đắp cột nơ nhún thun eo được thiết kế từ mẫu vải thoáng mát, mềm mịn để tạo ra độ bồng bềnh khi lên dáng người mặc. Mẫu đầm hoa phối tay phồng vô cùng nịnh dáng, giúp bạn trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn khi diện outfit này lên người. Với chiếc cổ đắp cột nơ cách điệu lạ mắt là điểm nhấn giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Đầm chữ A tay phồng cổ thuyền

Mẫu đầm đơn giản nhưng thu hút bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế

Đầm mini cổ thuyền tay phồng có thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Với những cô gái năng động, yêu thích những set đồ đơn giản có tính ứng dụng cao thì chắc hẳn sẽ phải lòng chiếc đầm midi tay bồng này. Bạn có thể mix cùng với giày cao gót, sandal hay giày thể thao đều được. Thiết kế có độ dài trên gối sẽ giúp bạn khoe khéo đôi chân thon dài của mình.

Xem thêmĐi Đà Lạt Mặc Gì? Cách Phối Đồ Đi Đà Lạt Cho Nữ Siêu Xinh

Đầm chữ A tay phồng cổ tim dằn li

Đầm chữ A cổ V giúp tôn lên làn da trắng mịn màng cho bạn

Đầm midi tay phồng cổ tim dằn li hút mắt nhờ thiết kế với những đường cắt táo bạo, mang đến cảm giác quyến rũ và đầy bí ẩn cho người mặt.

Chiếc đầm chữ A tay phồng dằn ly thời thượng giúp bạn "lăng xê" vóc dáng và nước da trắng hồng mềm mại. Bạn có thể diện mẫu thiết kế cho mọi mùa trong năm, mọi hoàn cảnh, thời tiết, sự kiện tham dự,....

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Mong rằng qua những gì bài viết gửi đến bạn sở hữu được chiếc đầm chữ A tay phồng duyên dáng nhất cho tủ đồ của mình. Đừng quên thường xuyên ghé thăm website Marc.com.vn để update những xu hướng thời trang mới nhất, mẫu trang phục đẹp nhất cho mình bạn nhé.