Bên cạnh những chiếc chân váy xòe điệu đà hay những thiết kế váy da cá tính thì những chiếc chân váy len ôm cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến. Đặc biệt là trong những ngày đông, món đồ này trở thành một item thiết yếu giúp các bạn nữ tự tin hơn khi xuống phố. Bên cạnh đó, nếu biết kết hợp thật sành điệu thì những chiếc chân váy len ôm cũng sẽ được tận dụng tốt trong mọi hoàn cảnh. Vậy chân váy len ôm mặc với áo gì là đẹp và tôn dáng nhất. MARC sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Hướng dẫn cách phối đồ với chân váy len ôm cực kỳ bắt mắt

Một vài lưu ý khi lựa chọn chân váy len

Độ vừa vặn và chiều dài là hai chi tiết quan trọng nhất mà bạn phải chú ý khi diện váy len ôm. Một chiếc váy ôm như vậy sẽ tôn dáng hơn rất nhiều nếu chiều dài qua đầu gối. Hoặc nếu bạn muốn một chút cá tính thì nên lựa chọn những chiếc váy ngắn trên gối.

Bằng cách kết hợp độ dài và kích cỡ, bạn sẽ thấy rằng chiếc váy sẽ tôn lên những đường cong tự nhiên của cơ thể. Đồng thời, bạn cũng thoải mái di chuyển và ngồi hơn. Một chiếc váy đẹp và vừa vặn là rất quan trọng đối với công việc cũng như mang đến sự tự tin.

Một vài thiết kế chân váy len sẽ có đường xẻ tà cũng là một biến tấu khá thú vị mà bạn nên thử. Những đường xẻ tà đó có thể được đặt ở phía sau, ở bên cạnh hoặc phía trước. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về độ cao của đường xẻ tà đó, nhất là khi bạn diện các trang phục này đi làm để tránh những tình huống gây xấu hổ nhé.

Chân váy len ôm mặc với áo gì thì hợp nhỉ?

Mix chân váy len ôm với áo thun

Chân váy len ôm và áo thun mang đến một vẻ ngoài trẻ trung cho các cô nàng

Một item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn đó chính là áo thun. Không khó để tìm được một chiếc áo thun cùng tông màu với chân váy len ôm. Set đồ này sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung năng động. Nếu bạn muốn thêm phần cá tính thì có thể diện cùng boot cao ngang gót hoặc đơn giản kết hợp với một đôi sneaker.

Kết hợp cùng với áo len cổ lọ trắng

Chân váy len ôm kết hợp với áo cổ lọ trắng mang đến vẻ ngoài thanh khiết

Để bắt đầu danh sách những ý tưởng trang phục ấm cúng và hấp dẫn, trước tiên là một bộ trang phục trông rất thuần khiết có thể khiến bạn nổi bật giữa đám đông một cách tự nhiên. Để có được set đồ, bạn có thể mặc một chiếc áo len đan cổ màu trắng kết hợp với một chiếc váy len kẻ sọc dài. Đối với giày, mang giày da cao đến đầu gối màu đen để hoàn thành bộ trang phục với một điểm nhấn phong cách.

Áo sơ mi kết hợp với chân váy len

 

Sự kết hợp giữa chân váy len ôm và sơ mi trắng cho các cô nàng công sở

Một bộ outfit hoàn toàn phù hợp với các cô nàng công sở đó là kết hợp chân váy len ôm và áo sơ mi. Với form váy ôm bạn nên chọn những thiết kế áo sơ mi form rộng và cách điệu, chẳng hạn như ở phần tay áo hoặc phần cổ.

Những chiếc sơ mi trắng luôn là vũ khí lợi hại khi kết hợp với mọi loại chân váy. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải rập khuôn mà có thể lựa chọn những thiết kế cùng tông màu hoặc đối nghịch với chân váy len ôm mà bạn đã chọn.

Xem thêm: Chân Váy Maxi Mặc Với Áo Gì Cho Ngày Hè Thêm Năng Động?

Áo khoác da và chân váy len

 

Chân váy len ôm màu đen kết hợp với áo khoác da mang đến vẻ ngoài cá tính

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi/}}

Một chiếc áo khoác da biker màu trắng và một chiếc váy len ôm màu nâu là một sự kết hợp tuyệt vời để giữ trong tủ quần áo của bạn. Set đồ này mang đến một vẻ ngoài năng động cho mọi cô nàng. Không khó để kết hợp set đồ này với một đối boost da cá tính. Hoặc bạn cũng có thể nhấn nhá với một đôi giày cao gót đẹp mắt.

Một chiếc ví cầm tay và kính mắt là những món phụ kiện thời trang hoàn hảo cho set đồ này.

Áo denim và váy len

Áo denim kết hợp với váy len ôm body làm tăng thêm vẻ thanh lịch cho bạn

Khả năng mix-and-match của áo sơ mi denim màu xanh nhạt và váy len ôm đảm bảo bạn sẽ có được những set đồ hết sức ưng ý.

Lựa chọn những thiết kế váy len qua đầu gối nếu bạn muốn có một cái nhìn thanh lịch hơn. Và set đồ này cũng phù hợp với môi trường công sở. Đối với vẻ ngoài năng động hơn thì một chiếc váy len ngắn sẽ phù hợp hơn cả. Những đôi boots da cao có thể được kết hợp cùng để mang lại cảm giác “chic” hơn.

Áo trễ vai và váy len ôm cho một set đồ hoàn hảo

Chân váy len ôm trong set đồ với áo trễ vai mang đến vẻ ngoài thu hút hơn bao giờ hết

Với những cô nàng điệu đà thì một chiếc áo trễ vai chính là câu trả lời dành cho cầu hỏi chân váy len ôm mặc với áo gì? Nhất là vào những ngày hè, nếu bạn muốn diện những thiết kế váy len ôm thì có thể chọn một chiếc áo trễ vai nữ tính trong tủ đồ của mình.

Bạn nên chọn các thiết kế với phần tay áo dài và có thể form rộng hơn so với số đo của cơ thể. Nhất là với những ai muốn có vẻ ngoài trẻ trung thì đừng quên kết hợp với một đôi sneaker trắng hoặc đen.

Xem thêm: Top các mẫu váy cho người thấp và chân to giúp nàng tự tin dạo phố

Kết hợp cùng với áo hoodie

 

Áo hoodie và chân váy len ôm dành cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung

Áo hoodie cũng là một lựa chọn khác dành cho các cô nàng trong những ngày đông. Những chiếc hoodie rộng thùng thình lại kết hợp rất tốt cùng với váy len ôm. Mang đến cho bạn một set đồ tổng thể hết sức bắt mắt. Tất nhiên, phụ kiện đi kèm không thể thiếu đó chính là một đôi giày thể thao cá tính.

Trẻ trung hơn với váy len ôm ngắn và áo thun tay dài

Chân váy len ôm mặc với áo gì? Các thiết kế đi kèm với áo thun

Một set đồ đơn giản mà bạn có thể dễ dàng kết hợp đó là một chiếc chân váy len ôm ngắn và áo thun tay dài. Điểm cần chú ý ở đây là việc kết hợp màu sắc của set đồ. Một chiếc áo thun đơn sắc thường sẽ đẹp hơn khi đi cùng với một chiếc váy len với hoạ tiết hoặc hoa văn bắt mắt. Hoặc nếu bạn đang tìm kiếm một set đồ đơn giản thì hai tông màu đen trắng cũng là một sự lựa chọn an toàn.

Set đồ ton sur ton với váy len ôm

Set đồ ton sur ton dành cho các cô nàng yêu thích đồ len

Các set đồ len thường được thiết kế ton sur ton. Tuy đơn giản nhưng lại mang tới một cái nhìn hết sức thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Những gam màu thường gặp đó là đen, màu hạt dẻ và trắng. Nhưng với những cô nàng tìm kiếm sự nổi bật thì có thể lựa chọn các set đồ với các gam màu tươi mới hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/vay?page=2}}

Bomber và váy len ôm

Những thiết kế bomber cũng được chọn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Các thiết kế này thường gắn liền với những chiếc quần jean cá tính. Tuy nhiên, khi kết hợp với chân váy len ôm thì cũng mang đến một set đồ hết sức thu hút.

Một chiếc bomber nổi bật sẽ mang đến những điểm nhấn đáng kể cho tổng thể set đồ.

Bomber và chân váy ôm kết hợp hoàn hảo với sneaker trắng

Những chia sẻ trên đây của thời trang MARC về chân váy len ôm mặc với áo gì, hy vọng đã mang đến những gợi ý hay dành cho bạn. Nhất là đa dạng hơn trong cách phối đồ cũng như tận dụng triệt để các thiết kế mùa đông. Chỉ cần một chút phá cách là bán sẽ có ngay một set đồ thật ưng ý với chân váy len. Đừng ngại thử thách bản thân và hãy luôn mặc đẹp hơn mỗi ngày nhé.