Chân váy chữ A dáng dài không còn là item quá mới mẻ, lạ lẫm đối với các nàng sành điệu, thế nhưng nếu bàn về độ hot thì em này chưa bao giờ là hết hot. Tuy vậy  “Chân váy chữ A dài kết hợp với áo gì hack tuổi?” lại là câu hỏi đau đầu của những cô nàng luôn tìm kiếm sự mới mẻ, phá cách và sự trẻ trung. Hôm nay hãy cùng MARC tìm hiểu để trả lời cho câu hỏi này nhé.

Để giải đáp thắc mắc chân váy chữ A dài kết hợp với áo gì hack tuổi, trước tiên các nàng cần tìm hiểu rõ đặc điểm của chân váy chữ A là gì. A-line skirt (nghĩa là chân váy chữ A) là dạng chân váy có hình dáng của chữ cái in hoa A. Váy được thiết kế ôm khít vòng eo, xòe dần ra đến cuối váy. Thiết kế của váy chữ A dài giúp tôn lên đường cong của eo và phần hông, che đi được những khuyết điểm của đôi chân và là lựa chọn hàng đầu cho các nàng công sở và những nàng theo đuổi phong cách vintage.

Ngày nay, chân váy chữ A dài có rất nhiều thiết kế mới lạ, độc đáo và phù hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi khác nhau. Dưới đây là những cách mix&match áo với chân váy chữ A dài mà bất cứ cô nàng thời thượng nào cũng không nên bỏ lỡ.

Xem thêm : Tổng Hợp Những Mẫu Váy Suông Chữ A Cho Người Béo

Chân váy chữ A dài mix với áo sơ mi

Nếu nàng vẫn đang loay hoay suy nghĩ nên chọn áo gì để phối cùng chân váy chữ A dài thì nàng hãy lựa chọn ngay những chiếc áo sơ mi quen thuộc có trong tủ đồ của mình nhé.

Đừng nghĩ rằng sơ mi cứng nhắc và chỉ phù hợp cho môi trường công sở. Nàng có thể lựa chọn khéo léo hơn để tạo ra những item mới mẻ, một chiếc sơ mi dáng rộng mix với chân váy chữ A dài xếp ly hay những chiếc chân váy chữ A cách tân, nhiều màu sắc cũng là một gợi ý hay ho.

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những chiếc áo sơ mi đơn điệu, có thể chọn những chiếc có thiết kế độc đáo như cổ nơ hay tay bèo, những chiếc sơ mi ấy đang rất thịnh hành trong giới “ulzzang” Hàn Quốc, chúng sẽ đem đến cho nàng sự mới lạ, độc đáo, một item mà không thể nhầm lẫn với bất cứ ai.

Xem thêm: Phối Đồ Tinh Gọn, Trẻ Trung Với Váy Bò Chữ A

Chân váy chữ A dài mix với áo T-shirt

Những chiếc áo T-shirt luôn được mệnh danh must-have item bởi nó có thể mix với bất kỳ loại trang phục nào, đơn giản và vô cùng tiện dụng. Chỉ với một chiếc áo phông đơn giản đối màu với chân váy là nàng đã có ngay cho mình một item dạo phố đầy trẻ trung, tinh gọn.

Nếu nàng muốn phá cách hơn thì có thể mix thêm một đôi boots cao cổ tối màu hay một đôi sneaker, và make up đậm một chút, bạn sẽ biến item này trở nên độc đáo, phá cách đầy bất ngờ.

Chân váy chữ A dài phối với áo hoodie

Vào mùa chuyển lạnh mà nàng vẫn chưa biết phối chân váy chữ A dài với áo gì thì nàng nên sắm ngay cho mình một chiếc áo hoodie nhé. Đây là item đang làm mưa làm gió thời gian gần đây trong giới fashionista.

Sự kết hợp giữa chân váy chữ A dài và chiếc áo hoodie rộng mang đến cho nàng dáng vẻ đáng yêu, đặc biệt còn giúp các nàng chân to che được khuyết điểm của mình và item này còn giúp các nàng ăn gian tuổi một cách ngoạn ngục.

Chân váy chữ A dài mix với áo cardigan

Với chất liệu len mềm mại và ấm áp, áo cardigan luôn là lựa chọn hàng đầu cho các nàng vào mùa đông. Nếu nàng muốn theo đuổi phong cách vintage, nhẹ nhàng và nữ tính thì hãy thử sức ngay với item này nhé. Sự mềm mại của chân váy chữ A dài và sự ấm áp của áo cardigan giúp nàng vừa thời thượng, phong cách, mà vẫn giữ được cơ thể ấm áp, khỏe mạnh vào mùa đông.

Ngoài ra set đồ này còn phù hợp với mọi hoàn cảnh, có thể đi làm, đi chơi hay dạo phố đều hợp cả. Nếu muốn nổi bật hơn trong đám đông nàng có thể mix thêm với một chiếc mũ nồi và đôi boots cao cổ nhé.

Xem thêm: Diện Chân Váy Chữ A Xếp Ly Thanh Lịch Cùng MARC

Chân váy chữ A dài kết hợp với áo hai dây

Sự kết hợp này mang đến cho nàng sự thoải mái, mát mẻ vào những ngày hè oi bức, hay một chút sexy không quá lộ liễu. Set đồ này sẽ giúp nàng tôn lên bờ vai thon gợi cảm, vòng eo gọn gàng và làn da trắng sáng mịn màng.

Với item này nàng có thể kết hợp thêm một đôi giày cao gót và một chiếc túi xách nhỏ sang trọng. Đặc biệt vào những hôm trời se lạnh nàng có thể khoác hờ thêm một chiếc áo vest hoặc áo lông sang trọng sẽ giúp nàng trở thành một quý cô nổi bật thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Chân váy luôn được xem là vật bất ly thân của những cô nàng hiện đại, vừa dễ dàng phối lại tôn lên được vẻ đẹp của bản thân. Nhất là những chiếc chân váy chữ A dài chưa bao giờ là lỗi mốt và nó vẫn luôn được nhiều bạn gái yêu thích.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}}

Không quá cầu kỳ, phức tạp, chỉ cần một vài lưu ý nhỏ trong cách phối đồ nàng sẽ tự tạo cho mình những item độc đáo, phù hợp với cơ thể. Chắc chắn sau khi nắm vững các cách phối đồ trên đây, nàng sẽ không còn ngại mặc chiếc váy này nữa. Hãy tham khảo những mẹo phối mà MARC gợi ý cho bạn để biết được chân váy chữ a dài kết hợp với áo gì giúp bộ đồ trở nên nổi bật hơn nhé.